Mắng kẻ sàm sỡ mình, cô gái xinh đẹp không ngờ bị gã đàn ông vũ phu bám theo đánh thẳng vào mặt trước sự chứng kiến của nhiều người. Sự việc xảy ra ngày 24.7 trước một nhà hàng ở thủ đô Paris, Pháp.

Mắng kẻ sàm sỡ mình, cô gái bị đấm thẳng vào mặt

Long Hải | 01/08/2018, 11:13

Mắng kẻ sàm sỡ mình, cô gái xinh đẹp không ngờ bị gã đàn ông vũ phu bám theo đánh thẳng vào mặt trước sự chứng kiến của nhiều người. Sự việc xảy ra ngày 24.7 trước một nhà hàng ở thủ đô Paris, Pháp.

>> Pin xe đạp điện nổ khi đang sạc, bố nhanh tay ôm con nhỏ chạy thoát thân

>> Xe tải gặp tai nạn kinh hoàng, đầu xe lủng lẳng bên vực sâu

>> Clip nhà cao tầng đổ sụp chôn vùi máy xúc cùng tài xế

>> Clip hiện trường vụ rơi máy bay chở 101 người ở Mexico

Marie Laguerre (22 tuổi) đang trên đường về nhà từ chỗ làm ở trung tâm thành phố Paris thì bất ngờ bị một người đàn ông xa lạ sàm sỡ. Ngay lập tức Laguerre đã có những lời đáp trảngười đàn ông vì hành động khiếm nhã này.

Tuy nhiên, gã đàn ông này đã bám theo vàđấm thẳng vào mặt cô gái trẻ.Sau khi đánh Laguerre, hắn tangang nhiên bỏ đi trước sự bất bình củamột số người chứng kiến sự việc.Một số người đàn ông đang ngồi ởnhà hànggần đó đã lao vào định giữ gãđàn ông lại nhưng không thành.

Trong một cuộc phỏng vấn với Sky News, Laguerre cho biếtmột trong những lý do khiến cô mắng gãđàn ông là vì "anh ta không phải là người đầu tiên trong ngày"quấy rối cô trên đường phố.Laguerre nói rằng cô sốc đến mức phải mất vài giây mớinhận ra mình bị đánh.

"Anh ta đã gây ra những âm thanh và hành động khiếm nhã đểquấy rối tôi. Tôi không thể làm ngơ nên đã mắng anh ta",Laguerre nói.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội ở Pháp, đoạn video ghi lại sự việc đã được chia sẻ rộng rãi. Phần lớnngười xem đềulên án hành động ngang ngược của gã đàn ông. Bên cạnh đó, một số người cũng tỏ ra thất vọng trước phản ứng củanhững người ngồi trong nhà hàng khikhông có hành động gìđể ngăn cản ngườiđàn ông.

Tuy nhiên,Laguerređã viếttrên mạng xã hội để bênh vực các nhân chứng của vụ việc. Cô viết: "Những người chứng kiến đã phản ứng rất tích cực. Tuy nhiên,mọi thứ xảy ra rất nhanh và họ không có thời gian để hiểu tình hình. Sau vụ tấn công, họ đã giúp đỡ và chia sẻ với tôi rất nhiều. Xin các bạn đừng chỉ trích họ".

Long Hải (theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mắng kẻ sàm sỡ mình, cô gái bị đấm thẳng vào mặt