Clip người đàn ông giống PSY gây náo loạn quán bar trên phố Bùi Viện, TP.HCM là chủ đề đàm tiếu của dân mạng.

Mạo danh PSY gây náo loạn quán bar trên phố Bùi Viện, Sài Gòn

Hồng Quân | 24/08/2016, 15:22

Clip người đàn ông giống PSY gây náo loạn quán bar trên phố Bùi Viện, TP.HCM là chủ đề đàm tiếu của dân mạng.

Trong tiếng nhạc Gangam Stylesập sình trong quán bar trên phố Bùi Viện, người đàn ông giống PSY tỏ ra rất thân thiện với mọi người khichụp ảnh với hết người này đến người khácnhư mộtngôi sao, sau đó ngồi uống nước cùngbạn bè.

Bạn Tuấn Vũ, người trong quán bar chia sẻ: “Tối qua, tại quán bar ở phố Bùi Viện bất ngờ có sự xuất hiện của chàng ca sĩ nổi tiếng thế giới mà mọi người lúc đầu tưởng fake, nhưng tiếp xúc mới biết hàng xịn 100%. Thấy bảo sang đây cùng với người yêu hay sao đấy. Nhìn ngoài anh ấy đẹp trai vãi”.

Người đàn ông mạo danh PSY gây náo loạn quán bar trên phố Bùi Viện.

Chia sẻ của bạn Tuấn Vũ khiến dân mạngxôn xao vì tháng 11.2015, PSY(tên thật là Park Jae Sang)từng hoãn chuyến lưu diễn đếnViệt Nam trong khuôn khổ Super X Festival. Nguyên nhân ban đầu mà ban tổ chức đưa ra là do phản hồi của khán giả về show diễn không tốt, hiểu theo cách khác là vé bán ra không được như kỳ vọng.

Ban tổ chức công bố, Super X Festival quy tụ những tên tuổi hàng đầu showbiz Việt hiện nay nhưng vẫn chưa thể đáp ứng kỳ vọng của phần đông người hâm mộ. Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi cho người tham dự cũng như để không ảnh hưởng đến chất lượng chương trình, ban tổ chức Việt Nam cũng như đối tác Hàn Quốc đã cùng thống nhất đi đến quyết định tạm hoãn chương trình mà chưa xác định ngày trở lại của PSY.

Theo thông báo trước đó, giá vé của Super X Festivaldao động từ gần 550 ngànđồng/vé cho loại thường và gần 4 triệu/vé cho loại VIP. Đây có thể coi là mức giá quá cao so với mặt bằng chung của fan Kpop tại Việt Nam. Trong khi đó, Super X chỉ có PSY là ca sĩ có tên tuổi, còn lại chủ yếu là những cái tên "làng nhàng" ở Hàn Quốc.Quá nhiều ca sĩ Việt như Sơn Tùng, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh,.. cũng là một nguyên nhân khiến ít người mặn mà bỏ ra vài triệu đồng cho một chiếc vé xem Super X Festival.

PSY từng hoãn chuyến lưu diễn ở Việt Nam năm ngoái.

Trở lại clip trên, nhiều người tinh mắt khẳng định người đàn ông nàykhông phải PSY, chỉ giống nam ca sĩ đình đám Kpop mà thôi. Không những thế, ở ngoài đời, PSY cũng không đẹp trai và đã có vợ con. Khi tàn tiệc, người đàn ông mạo danh PSY rời quán bar vàra về trên chiếcô tô bình thường, không xứng tầm ngôi sao hạng A. Thậm chí, một số dân mạngkhẳng định đây là chiêu trò lừa mọi người đểquảng bá quán bar.

Được biết,PSY và người vợ cùng tuổi Yoo Hye Yeon yêu nhau được ba năm rưỡi trước khi làm đám cưới ngày 14.10.2006. Năm 2008, cặp bé gái sinh đôi của vợ chồng PSY ra đời.

PSYthường không tiếc lời khen ngợi vợ mình khi xuất hiện trên truyền hình cũng như Hye Yeon không ngại chia sẻ những lời có cánh về chồng với công chúng. Theo PSY, vợ anh luôn dậy sớm chuẩn bị bữa ăn thịnh soạn cho chồng, và cô ấy không bao giờ gọi điện thoại tìm khi chồng về trễ. PSY kết luận rằng: “Vợ tôi là người khiến mọi đàn ông đều phải ghen tị với tôi”.

Dù từngcó tin đồn PSY ngoại tình với YoonA, mỹ nữ nhóm SNSD nhỏ hơn anh 13 tuổi, song nam ca sĩ sinh năm 1977phủ nhận chuyện này. Đến nay, vợ chồng PSY vẫn sống chung với nhau.

Xem thêm:Vẻ đẹp của hot girl lộ vòng 1 khi livestream, nam sinh Việt đón Maria Ozawa ở sân bay

Hot girl Hà thành tụt váy, lộ vòng 1 khi livestream

Bộ ảnh cưới toàn cảnh giường chiếu và ân ái gây xôn xao

Kinh hoàng cảnh hàng ngàn người đổ xuống đường bắt Pokemon

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
37 phút trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mạo danh PSY gây náo loạn quán bar trên phố Bùi Viện, Sài Gòn