“Hoàng tử thời trang” quyết định kết thúc thời gian 16 năm “tại vị” ở đế chế thời trang Louis Vuitton để lo sự nghiệp riêng. 

Marc Jacobs rời Louis Vuitton để lo sự nghiệp riêng

Một Thế Giới | 03/10/2013, 14:40

“Hoàng tử thời trang” quyết định kết thúc thời gian 16 năm “tại vị” ở đế chế thời trang Louis Vuitton để lo sự nghiệp riêng. 

           

marc_jacobs

Sau 16 năm gắn bó với LVMH, Marc đã quyết định ra đi để tập trung cho một nhãn hiệu riêng của mình là IPO

“Chúng tôi tạo điều kiện tốt nhất cho Marc và tương lai công ty riêng của anh ấy, Marc mong muốn công việc tiến triển sang một giai đoạn khác ” Michael Burke, CEO của Louis Vuitton chia sẻ. Ông còn cho biết nhãn hiệu riêng của Marc Jacob cần nhiều nguồn đầu tư, đặc biệt vào mạng lưới cửa hàng toàn cầu, trước khi công ty này niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Mặc dù Marc Jacobs ra đi, nhà thời trang thuộc tập đoàn LVMH vẫn đẩy mạnh quá trình phát triển, không nằm ngoài mục đích chiếm lĩnh thị trường và thu hút các khách hàng đam mê thời trang xa xỉ. Chủ tịch LVMH, ông Bernard Arnault đang cân nhắc chiêu mộ Nicolas Ghesquière, cựu thiết kế của Balenciaga với hy vọng anh sẽ mang đến những sáng tạo mới cho Louis Vuitton, theo một nguồn tin đáng tin cậy. Tuy nhiên, CEO của hãng vẫn chưa đưa ra bình luận về thông tin này.

mot trong nhung bo suu tap cuoi cung cua marc o louis vuitton

Một trong những bộ sưu tập cuối cùng của Marc ở Louis Vuitton

Quyết định thay nhà thiết kế đến ngay sau buổi trình diễn cuối cùng của Marc Jacob tại Tuần lễ thời trang Paris. Ở buổi trình diễn, Marc đã có lời phát biểu tôn vinh những bộ sưu tập thời trang toàn sắc đen của chính mình. Vào cuối buổi trình diễn, ông Arnault đã ca ngợi hết lời công lao và sự nghiệp của nhà thiết kế danh tiếng người Mỹ tại một trong những nhà thời trang hàng đầu châu Âu.

Theo Dân Việt

           
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Marc Jacobs rời Louis Vuitton để lo sự nghiệp riêng