Maria Ozawa và Takizawa Laura chấp nhận những thị phi để bước vào con đường đóng phim người lớn vì lý do không ai nghĩ tới.

Maria Ozawa và Takizawa Laura hé lộ lý do đóng phim người lớn

Một Thế Giới | 01/12/2015, 18:11

Maria Ozawa và Takizawa Laura chấp nhận những thị phi để bước vào con đường đóng phim người lớn vì lý do không ai nghĩ tới.

>>Ca sĩ nhìn ai người đó chết, trọng tài duy nhất cướp bóng và đẩy ngả cầu thủ

>>‘Công an đẹp trai nhất Hà Nội’ ghét Soái ca, hẹn hò hot girl Vợ người ta

>>Cô gái khỏa thân bảo vệ hoa hướng dương gây xôn xao

>>MV Daddy của PSY gây sốt với nữ diễn viên Tình dục là chuyện nhỏ

>>Giải tỏa mối lo bị quay lén cảnh mây mưa ở nhà nghỉ, khách sạn
>>Chân dung mỹ nữ 9X bị chỉ trích vì yêu Barcelona có Ronaldo đẹp trai

Cái tên Maria Ozawa không xa lạ với nhiều người bởi cô từng là sao phim người lớn nổi tiếng nhất Nhật Bản một thời. Tên tuổi Maria Ozawa đã vượt ra ngoài biên giới Nhật để trở thành một trong số những biểu tượng gợi cảm trong lòng cánh mày râu. Về công việc nhiều thị phi của mình, Maria Ozawa từng chia sẻ lý do mà cô lựa chọn nó.

Theo lời Maria Ozawa, năm 13 tuổi, cô đã dâng hiến cái quý giá nhất cho người yêu hơn 3 tuổi. Sau trải nghiệm đầu tiên nhiều đau đớn và không mấy dễ chịu, Maria Ozawa giống như bị kích thích và lao vào tìm hiểu, thậm chí còn mua thêm nhiều sách báo về chuyện ấy để nghiên cứu.
Maria Ozawa từng mua cuốn 48 tư thế sex và lên giường với 6 người đàn ông thời gian sau đó mà 2 trong số đó chỉ là quen biết thông thường. Từ đây, cô bắt đầu đam mê và tìm hiểu về ngành công nghiệp phim người lớn, cho đến khi gặp tay quản lý người mẫu B-Open.
Maria Ozawa bước vào con đường là mẫu từ năm 2005. Cùng năm đó, cô được gia nhập công ty phim người lớn tiếng tăm S1 và nhanh chóng trở thành ngôi sao được yêu thích trong lĩnh vực này. 
Vì đam mê công việc này, Maria Ozawa chấp nhận sự chối bỏ của gia đình, sống như một cô gái mồ côi không người thân thích kể từ sau khi thành sao phim người lớn. Giai đoạn nổi tiếng nhất, Maria Ozawa được xem như thánh nữ của dòng phim này và kiếm được số tiền khổng lồ.

Maria Ozawa va Takizawa Laura he lo ly do dong phim nguoi lon-hinh-anh-1

Maria Ozawa đóng phim người lớn vì đam mê.
 

Khác với Maria Ozawa, Takizawa Laura, hot girl tuổi teen từng được ưa thích bởi khuôn mặt đẹp không tì vết và mệnh danh là Quốc bảo mỹ nữ của Nhật Bản khiến người ta sửng sốt vì quyết định dấn thân vào làng phim đen của mình. Bông hồng lai sinh năm 1992 đã rũ bỏ hình tượng thiên thần để đi theo công việc bị dư luận dị nghị.

Nếu như Maria Ozawa dấn thân vào con đường đóng phim đen vì thích thú và đam mê, Takizawa Laura lại làm điều đó vì tiền. Để có được thu nhập từ gần 300 triệu đồng trở lên cho mỗi bộ phim tham gia, Takizawa Laura đã không ngại hy sinh hình ảnh của mình khiến nhiều người tiếc nuối.

Maria Ozawa va Takizawa Laura he lo ly do dong phim nguoi lon-hinh-anh-2

Takizawa Laura vì tiền nên phải đóng phim người lớn.

Minh Tâm

>>Ma dược khiến phụ nữ tự nguyện quan hệ và 2 công nghệ đáng sợ khác

>>Hàng trăm con rắn giết 50 người báo hiệu thảm hoạ 30.000 người chết
>>Quay lén phụ nữ, giám đốc bị tóm, nam sinh đi tù

>>Cô gái đòi bồi thường 450 triệu để làm nhỏ ngực khủng

>>Nữ MC với đường cong chết chóc, mỹ nữ kẹp chó giữa ngực vạn người mê
>>Bài học từ việc qua đêm với nhiều trai lạ, hot girl phải làm mẹ đơn thân

>>Sốt clip nữ MC bị khách mời lột váy trên truyền hình


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công bố kết quả kiểm tra sau phản ánh 'giá vé máy bay tăng cao'
Cục Hàng không Việt Nam vừa có báo cáo về kết quả rà soát, kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Maria Ozawa và Takizawa Laura hé lộ lý do đóng phim người lớn