Mariah Carey từng kết hôn với nhà sản xuất âm nhạc lớn tuổi Tommy Mottola từ năm 1993 - 1998. Trong 5 năm cuộc hôn nhân ấy nữ diva ví cuộc đời mình như tù nhân

Mariah Carey thừa nhận cuộc hôn nhân đầu như ngục tù

mai huong | 10/07/2019, 11:43

Mariah Carey từng kết hôn với nhà sản xuất âm nhạc lớn tuổi Tommy Mottola từ năm 1993 - 1998. Trong 5 năm cuộc hôn nhân ấy nữ diva ví cuộc đời mình như tù nhân

Mới đây khi trả lời phỏng vấn tạp chí Cosmopolitan, Mariah Careychia sẻ, tuổi thanh xuân của cô thật thật không hạnh phúc như mọi người tưởng. Xuấn thân từ cô gái nghèo, cuộc đời Mariah Carey thay đổi khi cô được nhà sản xuất âm nhạc Tommy Mottola phát hiện và đưa cô đến đỉnh vinh quang. Tuy nhiên, tuổi trẻ của cô quay cuồng trong sự nghiệp và tình yêu bị kiểm soát của Tommy Mottola.

Sau khi làm việc cùng nhau, nữ ca sĩ đã yêu ông chủ của mình từ năm 21 và hai năm sau cô nhận lời làm vợ nhà sản xuất hơn mình 20 tuổi. Thế nhưng, trải qua 5 năm cuộc sống vợ chồng, cô đã xin ly hôn.

"Một cô dâu 23 tuổi bạn biết rồi đó, quá trẻ và quá nhiều thứ phải đối phó. Nhưng quan trọng là tôi bị ngột ngạt trong cuộc hôn nhân của mình. Chồng tôi khi đó đã kiểm soát vàquản lý cả cuộc đời tôi. Tôi như một tù nhân trong cuộc hôn nhân đó", nữ ca sĩ 49 tuổi chia sẻ.

Sau khi ly hôn,Mariah hẹn hò ca sĩ Luis Miguel từ năm 1999 đến 2001. Cô kết hôn với diễn viên hài Nick Cannon từ năm 2008 đến 2014 và có chung cặp song sinh hiện 8 tuổi. Hè năm 2015, Mariah gặp tỷ phú sòng bài James Packer và đính hôn vào tháng 1.2016. Cuối năm đó, tỷ phú bất ngờ hủy hôn, Mariah nhanh chóng có tình yêu mới là vũ công trẻ Bryan Tanaka. Cô và Bryan đến giờ vẫn mặn nồng bên nhau.

Nói về những scandal gần đây, diva của Mỹ cho biết dù mang tiếng nhưng cả đời cô chỉ có 5 người đàn ông. "Tôi không yêu nhiều, chỉ có 5 người trong đời. Tôi thật sự không có quá nhiều người yêu thích tính cách này".

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thắng Malaysia, Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết U.23 châu Á
một giờ trước Thể thao
Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp, U.23 Việt Nam đã mở toang cánh cửa vào vòng tứ kết giải vô địch châu Á.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mariah Carey thừa nhận cuộc hôn nhân đầu như ngục tù