Đó là “lời khuyên” ngọt ngào của nam diễn viên Mario Maure, đại sứ Du lịch Thái Lan 2016 trong chuyến thăm VN vào ngày 14.5.2016 và gặp gỡ người hâm mộ.

Mario Maure: Hãy đến Thái Lan với chiếc vali rỗng và một túi tiền đầy

thyhang | 15/05/2016, 02:37

Đó là “lời khuyên” ngọt ngào của nam diễn viên Mario Maure, đại sứ Du lịch Thái Lan 2016 trong chuyến thăm VN vào ngày 14.5.2016 và gặp gỡ người hâm mộ.

Lý do nam diễn viên đưa ra là vì trong khoảng thời gian 15.6 – 15.8, Thái Lan bước vào mùa sale lớn nhất trong năm (Amazing Thailand GrandSale) với mức giá giảm đến 80% tạicác trung tâm thương mại, cửa hàng và khu chợ đêm, vì thế, đây là cơ hội tốt cho các tín đồ thích du lịch và shopping. Anh khuyên du khách Việtnên "đến Thái Lan với chiếc vali rỗng và một túi tiền đầy".

Được biết, Việt Nam là điểm đến đầu tiên trong chuỗi hành trình quảng bá du khách đến với Thái Lan của Mario Maure, sau đó sẽ làTrung Quốc, Philippine và Indonesia.

Đại diện Tổng cục Du lịch Thái Lan tại TP.HCM và nam diễn viên Mario Maurer

Theo đại diện Tổng cục Du lịch Thái Lan, việc lựa chọn diễn viên Mario Maurer làm đại sứ du lịch Thái Lan năm 2016 là chiến lược kết hợp quảng bá du lịch thông qua sức ảnh hưởng đối với người hâm mộ của nam diễn viên “Tình người duyên ma”. Với lượng người hâm mộ trên khắp thế giới, đặc biệt là châu Á diễn viên Mario Maurer đã giúp cho hình ảnh tươi đẹp, mến khách của Thái Lan đến gần hơn với mọi người.

Trong năm 2015, Thái Lan đón tiếp 30 triệu lượt du khách trong đó có hơn 700.000 du khách từ VN du lịch đến Thái Lan. Năm 2016, ngành du lịch nước này kỳ vọng sẽ đón hơn 800.000 lượt khách từ VN. “Với thế mạnh hàng ngàn đảo thiên nhiên với vẻ đẹp tuyệt vời, bờ cát trắng, biển trong xanh ngọc bích, chúng tôi đang nỗ lực mở ra nhiều chương trình mời gọi du lịch biển đảo hấp dẫn”, bà Napasorn Kakai, giám đốc Tổng cục Thái Lan, VPĐD tại TP.HCM cho biết.

Theo đó, những điểm đến đẹp ở Thái Lan được mời gọi chính là đảo Koh Samui và từ đây có thể đi phà để thăm thú các đảo xung quanh như Khoh Tao, Hoh Pha-ngan, Hoh Nangyuan,… Và có nhiều cách để ra đảo Koh Samui, hoặc bay trực tiếp từBangkok với các hãng hàng không Thai Airways, hoặc Bangkor Airways, hoặc du kháchcó thể theo hành trìnhPhuket rồi đi tàu ra Koh Samui.

Một điểm du lịch biển cũng trở thành điểm nhấn trong mùa du lịch 2016 của Thái Lan là Krabi, hòn đảo cách Bangkok hơn 1g bay. Karbi có nhiều resort cao cấp và biển đẹp, vì thế, đây cũng là điểm lý tưởng cho các cặp đôi hưởng tuần trăng mật hoặc tổ chức tiệc cưới.

Bên cạnh đó, một sốđiểm đến ở miền Bắc Thái Lan cũng được đại sứ du lịch Mario giới thiệu trong hành trình trải nghiệmnhư Lampang, Chiang Mai và Pai với thiên nhiên hùng vĩ cùng nền ẩm thực độc đáo, đa dạng.

Nhật Hạ

Ảnh đại diện: Mario Maurer, đại sứ du lịch 2016 của Thái Lan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mario Maure: Hãy đến Thái Lan với chiếc vali rỗng và một túi tiền đầy