Đó là doanh nhân Jim McIngvale – chủ chuỗi cửa hàng đồ gỗ ở thành phố Houston thuộc bang Texas (Mỹ).

Mất gần 7 triệu USD vì lời hứa ở Super Bowl 2014

Một Thế Giới | 06/02/2014, 07:06

Đó là doanh nhân Jim McIngvale – chủ chuỗi cửa hàng đồ gỗ ở thành phố Houston thuộc bang Texas (Mỹ).

Nhằm hưởng ứng giải bóng đá Mỹ Super Bowl 2014, ông Jim McIngvale đánh cược với khách hàng: Nếu đội Seahawks của Seattle thắng Broncos của Denver, ông sẽ hoàn tiền mua sắm lại cho khách hàng chỉ với 1 điều kiện duy nhất: Khách hàng mua sắm tối thiểu 6.000 USD các đồ gỗ và động sản.

Theo ước tính của ông chủ này, tổng cộng có khoảng 1.000 khách hàng hưởng ứng lời thách thức bằng cách chi tiêu trung bình 7.000 USD. Kết quả, Seahawks của Seattle giành chiến thắng nên ông Jim McIngvale thua cược gần 7 triệu USD.

Tuy nhiên, ông Jim McIngvale không thất vọng, mặc dù số tiền này chiếm gần 6% doanh số hàng năm của tập đoàn. Bởi theo ông, vụ cược này có ảnh hưởng và gây chú ý rất lớn trên các phương tiện truyền thông như một cách quảng cáo hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, ông còn nhấn mạnh: “Việc đánh cược này rất có lợi, bởi nó tạo nên niềm tin và uy tín với khách hàng”.

Nhất Tuấn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mất gần 7 triệu USD vì lời hứa ở Super Bowl 2014