Mặt nạ ngủ là sản phẩm dưỡng da lý tưởng giúp làn da khô, mất nước được phục hồi và tái tạo một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Mặt nạ ngủ - ‘thần dược’ giúp làn da căng mướt sau một đêm

Lệ Thu | 30/01/2017, 11:18

Mặt nạ ngủ là sản phẩm dưỡng da lý tưởng giúp làn da khô, mất nước được phục hồi và tái tạo một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Mặt nạ ngủ là loại mặt nạ có nguồn gốc từ Hàn Quốc, có cấu tạo dạng gel, mát và có độ thẩm thấu khá tốt, giúp cung cấp độ ẩm, các dưỡng chất cần thiết cho làn da vào ban đêm. Theo đúng như tên gọi, mặt nạ ngủ được thoa lên da trước khi đi ngủ và giữ nguyên trên da mặt vào sáng hôm sau.

Công dụng của mặt nạ ngủ

Ban đêm là thời gian để làn da chúng ta được nghỉ ngơi, hấp thụ dưỡng chất, phục hồi và tái tạo tốt nhất, nhưng đồng thời cũng chính lúc này làn da dễ dàng mất nước nhất, bong tróc, kém mịn màng, đặc biệt là đối với những cô nàng có thói quen ngủ điều hòa.

Lúc này, việc sử dụng mặt nạ ngủ sẽ giúp cung cấp nước và các dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da một cách tối ưu nhất. Bởi mặt nạ ngủ là sản phẩm có thành phần chính là nước và các dưỡng chất cần thiết cho làn da. Sử dụng mặt nạ ngủ qua đêm đến sáng hôm sau thức dậy, rửa mặt sạch, bạn sẽ cảm nhận làn da trở nên mịn màng, căng mướt một cách không ngờ.

Cách sử dụng

Mặt nạ ngủ được sử dụng như bước dưỡng da cuối cùng sau khi đã thực hiện các bước dưỡng da thông thường trước khi ngủ để tất cả dưỡng chất của kem dưỡng da không bị trôi và cung cấp độ ẩm cần thiết giúp nuôi dưỡng da tận sâu bên trong.

Sau khi thực hiện xong các bước dưỡng da, lấy một lượng gel mặt nạ ngủ nhỏ, thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sâu vào da và chờ một lúc cho đến khi bề mặt da khô bạn có thể đi ngủ. Sau khi thức dậy, rửa mặt thật sạch và dùng khăn mềm để lau khô.

Nên sử dụng mặt nạ ngủ 2-3 lần/ tuần, nếu làn da bạn đang trong tình trạng thiếu nước, khô, bong tróc trầm trọng thì có thể sử dụng nhiều lần hơn.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua mặt nạ ngủ ở các cửa hàng mỹ phẩm, tuy nhiên nên lựa chọn những sản phẩm chất lượng và có uy tín nhé!

Chúc bạn mau chóng có làn da mịn màng, căng mướt và trắng sáng như mong muốn.

Mộc Trà
Bài liên quan
Sở Y tế TP.HCM thông tin về trường hợp người phụ nữ 64 tuổi làm đẹp bị tử vong
Người phụ nữ 64 tuổi sau khi phẫu thuật hút mỡ bụng, cấy mỡ vùng mông, thay túi độn ngực… tại Bệnh viện đa khoa Tân Hưng có dấu hiệu mệt, khó thở, huyết áp tụt. Sau đó bệnh nhân rơi vào tình trạng nguy kịch và tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mặt nạ ngủ - ‘thần dược’ giúp làn da căng mướt sau một đêm