“Mày phải biết là chẳng đứa con trai nào dành thời gian cho đứa con gái mà nó không yêu”, chàng trai khẳng định điều này sau khi ôm chầm lấy cô bạn thân từ nhỏ. Vì cái ôm bất đắc dĩ đó mà nữ sinh trường Đại học Kinh tế Quốc dân bị bạn trai hiểu lầm và nói lời chia tay.

Mất người yêu vì bị bạn thân ôm, nữ sinh Kinh Tế cầu cứu dân mạng

Hồng Quân | 10/04/2018, 09:38

“Mày phải biết là chẳng đứa con trai nào dành thời gian cho đứa con gái mà nó không yêu”, chàng trai khẳng định điều này sau khi ôm chầm lấy cô bạn thân từ nhỏ. Vì cái ôm bất đắc dĩ đó mà nữ sinh trường Đại học Kinh tế Quốc dân bị bạn trai hiểu lầm và nói lời chia tay.

Xem thêm:Nữ sinh bật khóc vì sau ân ái, bạn trai nói không quên được tình cũ

Nữ trợ lý giám đốc mặc váy khoe ngực lên 'Bạn muốn hẹn hò', khán giả phản ứng

Dân mạng xin link clip sex, hot girl Nguyễn Jumy phản ứng bất ngờ

Hot girl Nguyễn Jumy lộ ảnh và clip sex với nam sinh kém 7 tuổi có bạn gái

Phát hiện bạn gái xinh độn ngực khi hôn, nam sinh Thủy Lợi chia tay phũ phàng

Có nên duy trì mối quan hệ với bạn thân khác giới không luôn là chủ đề được tranh luận và bàn tàn sôi nổi. Đọc xong tâm sự của T, nữ sinh trường Đại học Kinh tế Quốc dân, nhiều cô gái lại có thêm lý do để không chơi vào bạn thân khác giới:

Mình là đứa con gái vui tính, dễ gần, hòa đồng với mọi người, đôi khi còn hơi tưng tửng nữa. Đấy là nhận xét của mấy đứa bạn.Mình học K54 của trường Đại học Kinh tế Quốc dân, đang trong thời gian chờ lấy bằng.

Không nói nhiều nữa, mình sẽ đi thẳng vào vấn đề chính luôn. Chuyện là mình có thằng bạn thân, thanh mai trúc mã từ nhỏ thì không phải, nhưng mình với nó quen nhau từ hồi lớp 5 trong lần đi thi học sinh giỏi cấp huyện. Cái ấn tượng đầu tiên của mình về nó là cao chót vót luôn ấy. Lúc ấy, mình nhìn nó phải cao khoảng 1m6 rồi.

Cái thứ hai nữa là nhìn nó cũng có chút chút đẹp trai, cười giống anh Trường Híp của U23 Việt Nam, pha chút đẹp trai của Phan Văn Đức, lại thêm tí lạnh lùng của Bùi Tiến Dũng. Cũng chẳng biết nữa, chắc lúc ấy mình nhìn nó thích quá hay sao mà nhìn cái gì cũng đẹp hết ấy. Nhưng mình phải nói rõ là tình cảm hồi bé khác bây giờ nhé, không có chuyện mình thích nó lúc ấy mà thích đến tận bây giờ luôn. Càng chơi thân, mình càng thấy quý nó nhưng hiển nhiên không có tình cảm giữa một người con trai và một người con gái, đơn giản chỉ là bạn thân vậy thôi. Mình cũng không hiểu vì sao nữa.

Mấy đứa con trai sẽ bảo mình là xàm này, xàm kia vì cho nó vào friend zone, hay như thế nào thì cũng được vì con gái vốn khó hiểu và tình cảm không ép buộc được.

Nó với mình vẫn chơi với nhau cho đến tận bây giờ. Những lúc mình có người yêu, nó cũng thấy bình thường và không có thái độ gì thay đổi. Mình cũng yêu được 2 anh rồi nhưng lại chia tay sau mấy tháng vì mình thấy tính tình không hợp so với cái lúc mới yêu, nhiều lúc còn thấy hãm hãm kiểu gì nữa ấy. Cho đến cái bạn trai thứ 3 thì mình thấy khá ổn vì anh thực sự hiểu mình và hai đứa yêu nhau đến bây giờ cũng được hơn 1 năm mà cũng ít khi cãi nhau lắm, khá là vui.

Chuyện mình có người yêu thì thằng bạn thân mình cũng biết, vì cái gì mình cũng tâm sự với nó hết. Mấy bữa nay, mình có xin được việc nên cũng kể với nó và anh người yêu luôn. Nó có rủ mình đi ăn mừng, nhưng hôm đó tngười yêu cũng gọi mình đi chơi nên mình mới bảo để hôm sau vì bữa đó bận đi ăn với bạn. Anh đồng ý.

Chuyện chả có gì để nói nếu thằng bạn không tự nhiên dở chứng. Hôm đấy đi chơi cả ngày khá vui, đến tối thì nó đưa mình về rồi tự nhiên nắm tay mình. Mình đã thấy nghi nghi có gì đó không ổn rồi.

- T này, chẳng nhẽ ngần ấy thời gian mà mày không có gì với tao à?

- Mày điên hả? Tôi đã nói là tao với mày chỉ là bạn thân thôi. Tao không có thích mày hiểu không?

- Xong, nó ôm chầm lấy mình luôn. Lúc ấy, mình không phản ứng kịp, kiểu đứng trơ trơ bất động như thế cho nó ôm và không hiểu hiểu chuyện gì xảy ra nữa.

- Nhưng tao thích mày lâu rồi. Mày phải biết là chẳng có đứa con trai nào dành thời gian cho đứa con gái mà nó không yêu.

- Bao lâu nay, tao với mày vẫn vô tư thoải mái chơi với nhau đấy thôi. Tao có người yêu rồi, mày điên nó vừa thôi.

- Mày biết là mỗi lần mày kể có người yêu, tao ức chế lắm không, chẳng qua không thể hiện ra cho mày biết. Bao nhiêu lâu nay tình cảm của tao như thế nào chẳng lẽ mày không hiểu?

Mình đẩy ra luôn.

- Tao không cần hiểu, mày với tao là bạn thân nhưng không yêu nhau được. Tao không muốn mất đi mối quan hệ này. Lúc trước tao thích mày nhưng đấy là lúc còn bé. Bây giờ tao chỉ mến mày thôi. Mày nghĩ sao cũng được, chửi tao càng tốt vì tao biết mày khó chịu như thế nào, nhưng tao có người yêu rồi thằng điên. Tao vào nhà đây.

Xong, mình vào phòng. Được khoảng 1 tiếng sau, lúc gần đi ngủ thì người yêu mình gọi.

- Hôm nay em đi chơi vui không?

- Dạ cũng vui, em đi chơi với đứa bạn thân. Linh cảm lúc đấy tự nhiên không tốt lắm, kiểu như sắp có gì đó xảy ra.

- vui nhỉ, ôm ấp nhau vui thế cơ mà.

Thôi xong, chắc anh đấy đến trọ chỗ mình thấy. Lúc đấy mình muốn chửi thề thằng bạn kia lắm.

- Anh hiểu lầm rồi, đấy là bạn thân của em. Em không có gì với nó hết.

- Không có gì mà ôm nhau à?

Mình thề bạn nào trong hoàn cảnh đấy cũng không biết nói như thế nào luôn. Nếuanh người yêu, mình cũng cay cú. Thấy người yêu mình bị thằng khác ôm, con trai thằng nào chả thế, mình hiểu. Mình chỉ trách thằng bạn mình, sao hôm nay tự nhiên điên quá.

- Em không muốn nói gì bây giờ cả, dù giải thích thế nào anh cũng không tin sẽ lại cãi nhau. Mai em sẽ dẫn nó đến và nói chuyện với anh. Em không làm gì có lỗi với anh hết.

- Thôi khỏi, con gái chuẩn bị cắm sừng người yêu, đứa nào lý thuyết chẳng giống nhau. Chia tay đi.

Ôi cuộc đời, mình gọi cho cả hai người nhưng cả hai đều không nghe mới ức chứ. Ức muốn phát khóc luôn mà không khóc được. Bạn thân khác giới đôi khi vui thật đấy, nhưng đôi khi hãm lắm thì có hậu quả không thể lường trước được. Giờ mình nên làm sao, mọi người?

Nữ sinh kinh tế mất người yêu vì bị bạn thân ôm - ảnh minh họa

Nhiều người cho rằng T không nên xin lời khuyên của cộng đồng mạng mà chỉ nên tự trách mình vì vẫn đi chơi riêng với bạn thân khác giới khi đã có người yêu. Nếu cô rủ bạn thân đi chơi và ăn cùng người yêu thì đã không có chuyện gì xảy ra.

“Con gái có người yêu hay có chồng tốt nhất đừng hẹn hò đi chơi riêng với bạn khác giới để gây ra hiểu lầm”;

“Sai lầm của em là không xác định được tình cảm của cậu bạn thân với mình ra sao, mà cứ khư khưcả hai chỉ là bạn và còn kể hết chuyện cho nhau nghe nữa”;

“Đúng như anh chàng kia nói: Con trai thời này sống thực tế lắm nên không dại gì dành thời gian cho đứa con gái không yêu”;

"Cứ nghĩ ngược lại, nếu người yêuđi chơi riêng với cô bạn khác giới và ôm nhau như vậy thì chắc chắn bạn không chịu nổi. Thế nên khi đã có người yêu thì tốt nhất đừnghẹn hò riêng với bạn khác giới, nếu có thì đi chơi chung";

"Nói thẳng là ít chàng trai hay cô gái nào cảm thấy thoải mái khi người yêu cứ kè kè bạnkhác giới và chắc chắn sẽ đặt nghi vấn về mối quan hệ này, do đó nên hạn chế tiếp xúc và chat qua lại để tránh xảy ra chuyện như trên".

Bên cạnh đó, có cô gái khẳng định vẫn chơi với bạn thân khác giới từ nhỏ đến giờ nhưng không bị rơi vào tình cảnh như T. Vì thế, nếu có bạn thân khác giới thì tốt nhất nên giới thiệu với người yêu luôn để xem thái độ của anh ấy ra sao, rồi tính tiếp có nên tiếp tụchay ngưngmối quan hệ đó.

Màn rước dâu ấn tượng trên hồ thả đầy cá koi bơi lội ở Trung Quốc:

Các cô giáo quẩy căng đét giữa sân trường như ở quán bar:

Hôn gái xinh trên màn hình - căn bệnh của thanh niên FA lâu năm:

Xem thêm:Phó giám đốc bị vợ thông minh bắt quả tang 'mây mưa' với thư ký tại công ty

Bị côn đồ đánh tới tấp khi tranh luận với CSGT Thanh Hóa

Rùng mình clip ô tô tông 3 xe máy làm bé 7 tuổi tử nạn ở Hà Nội

Clip nữ tài xế lái ô tô tông người đàn ông rơi xuống cầu Kênh Tẻ

Duy Mạnh ám chỉ Zero 9 sẽ sớm 'chết yểu'

Clip nhân viên ném thùng đồ cho nhau trước Siêu thị Điện máy Xanh gây hoang mang

Nghẹn ngào tâm sự của chàng trai Hà Nội cưới vào ngày giỗ bạn gái cũ

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mất người yêu vì bị bạn thân ôm, nữ sinh Kinh Tế cầu cứu dân mạng