Nếu muốn thay đổi ngoại hình trở nên mới mẻ, ấn tượng và xinh xắn, bạn nên thử ngay kiểu tóc này cho Tết năm nay nhé!

Mê mẩn với kiểu tóc xù 'làm mưa làm gió' dịp cuối năm

Blogtamsu | 09/12/2016, 15:10

Nếu muốn thay đổi ngoại hình trở nên mới mẻ, ấn tượng và xinh xắn, bạn nên thử ngay kiểu tóc này cho Tết năm nay nhé!

Thời điểm cuối năm với không khí Noel, Tết dương lịch, Tết Nguyên Đán đang đến gần chính là lúc bạn cần phải xinh đẹp nhất. Tham khảo ngay xu hướng tóc dưới đây đểthay đổi ngoại hình "cũ kĩ" bấy lâu trở nên trẻ trung, năng động và "ngầu" hơn nhé!

Biến tấu từ tóc xoăn, thêm 1 chút xù tự nhiên, kiểu tóc này tạo nên hiệu ứng mới mẻ, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Xu hướng tóc này đang được nữ diễn viên tài năng Park Shyn Hye "PR" vô cùng thành công, kết hợp cực ăn ý với lối trang điểm trong veo như búp bê, chuốt mi cong vút với đôi môi căng mọng gợi cảm.

Cô nàng diễn viên nổi tiếng xứ Kim chi khiến Fans hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước sự thay đổi mới lạ của mình.

Kiểu tóc cắt lob ngang vai được uốn xoăn xù đầy năng động. Mái thưa chính là điểm cộng giúp cô nàng sinh năm 1990như trẻ ra như cả chục tuổi.

Phù hợp với mọi gương mặt, mang tới sự hiện đại không kém phần sang chảnh, những lọn tóc xoăn khéo léo che đi phần xương quai hàm góc cạnh hay đôi má phúng phính của bạn một cách hoàn hảo.

Hot girl Quỳnh Anh Shyn dễ thương hơn với kiểu tóc này với màu nhuộm ombre nâu vàng cá tính mà không cần trưng diện quá cầu kì.

Không phải là những lọn xoăn to nữ tính và nhẹ nhàng, chúng đem lại sự "bứt phá" đầy ấn tượng mà cô nàng nào cũng nên thử 1 lần.

Lựu Nguyễn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mê mẩn với kiểu tóc xù 'làm mưa làm gió' dịp cuối năm