Thấy mẹ lo mình vừa già vừa khổ sẽ làm con gái xấu hổ trong lễ tốt nghiệp, nữ sinh đã bật khóc ngay khi nói điều này.

Mẹ nghèo xấu hổ nhất định không tới dự tốt nghiệp, con gái đã làm một việc khiến cả trường chết lặng

Blogtamsu | 26/11/2016, 12:06

Thấy mẹ lo mình vừa già vừa khổ sẽ làm con gái xấu hổ trong lễ tốt nghiệp, nữ sinh đã bật khóc ngay khi nói điều này.

Mỗi người làm cha mẹ đều luôn cố gắng hết tất cả để cho con mình những gì tốt đẹp nhất bằng đủ mọi cách trên đời. Và bà mẹ người Thái Lan này cũng thế khi ăn dè mặc ít cũng cho con được học ở một ngôi trường tốt nhất nhì đất nước mình.

May mắn thay, cô nữ sinh hiểu sự nhọc nhằn vất vả của mẹ nên luôn ra sức học tập, cuối cùng cũng có thể cầm về tấm bằng tốt nghiệp vinh quang về cho mẹ. Tuy nhiên, người mẹ già lại không muốn đến dự lễ tốt nghiệp khiến con gái vô cùng bàng hoàng.

Được biết, do suốt ngày lặn lội kiếm tiền, nắng gió mưa bão khiến tóc mẹ bạc, da mẹ nhăn nheo, cũng không có lấy 1 bộ đồ tươm tất nên trông vừa già vừa khổ. Bà không muốn tới trường dự lễ tốt nghiệp kẻo làm mất mặt con.

Cô con gái đã lập tức quỳ xuống ôm lấy mẹ khóc và nghẹn ngào nói: “Mẹ đánh đổi tuổi trẻ để giúp con chính là niềm tin và động lực giúp con đi đến ngày hôm nay, cả cuộc đời con luôn tự hào và cảm thấy may mắn vì điều đó. Từ nay đến lượt con chăm sóc cho mẹ.”

Rất nhiều người cảm động và liên tục chia sẻ hình ảnh cô gái.

Cuối cùng, cô cũng thuyết phục đưa người mẹ tới lễ tốt nghiệp vinh quang và trọng đại, chứng kiến con gái mình đã trưởng thành và đạt thành tựu to lớn đầu tiên thế nào.

Ngày tốt nghiệp, cô vui mừng đứng đợi mẹ mình.

Nguồn: BB

Thu Ý

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
một giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẹ nghèo xấu hổ nhất định không tới dự tốt nghiệp, con gái đã làm một việc khiến cả trường chết lặng