Nhắc đến Khaisilk, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh những chiếc khăn choàng lụa, mềm mịn và óng ả.

Mềm mại và óng ả như khăn lụa Khaisilk

Một Thế Giới | 12/01/2016, 10:00

Nhắc đến Khaisilk, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh những chiếc khăn choàng lụa, mềm mịn và óng ả.

Những chiếc khăn lụa mềm mại, tưởng chừng đơn giản ấy đã làm nên thành công và thương hiệu của Khaisilk danh tiếng mãi cho đến tận ngày hôm nay.
khan lua Khaisilk

khan lua Khaisilk
  Cửa hàng chính của Khaisilk tại 107 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM
Chiếc khăn lụa ấy không chỉ được bao phụ nữ trên thế giới yêu thích, mong ước được khoác lên người mà ngay cả những du khách tây, doanh nhân, chính khách nước ngoài cũng bị chinh phục. Còn nhớ cách đây chưa đầy thập kỷ, lụa mang thương hiệu Khaisilk được những vị khách hàng khó tính nổi tiếng trên thế giới như ông Kofi Annan, cựu Tổng Thư Ký Liên Hiệp Quốc hay Bộ trưởng Bộ Công nghiệp Thái Lan, ông Phinij Jarusombat, người rất tự hào về truyền thống tơ lụa Thái hay Thủ tướng Nhật cũng không ngớt lời khen ngợi. Ngay cả bà Michelle Bachelet, Tổng thống Chilê khi đến Hà Nội dự hội nghị Apec 2006 hay bà Janette Howard, vợ thủ tướng Úc cũng từng đến cửa hàng Khaisilk để chọn mua tặng đấng phu quân của mình. Gần đây nhất, cựu Ngoại trưởng Mỹ Madeleine Albright cũng trở thành khách hàng thân thuộc của thương hiệu.
Tinh hoa, màu sắc, hoa văn được ông chủ Hoàng Khải gửi gắm vào mỗi chiếc khăn. Từ chất liệu, màu sắc và họa tiết của Khaisilk đều đạt đỉnh cao.
Mem mai va ong a nhu khan lua Khaisilk-hinh-anh-1
 
Mem mai va ong a nhu khan lua Khaisilk-hinh-anh-2
Mem mai va ong a nhu khan lua Khaisilk-hinh-anh-3
 Họa tiết phong phú trên mỗi chiếc khăn
Phong phú về kiểu dáng, đa dạng về chất liệu, vào mỗi mùa, khăn lụa Khaisilk đều ra mắt nhiều mẫu mới, phù hợp xu hướng thời trang. Như mùa Xuân Hè năm nay, khăn lụa với họa tiết cánh bướm lên ngôi và xuất hiện trong các cửa hàng sang trọng của Khaisilk. Bạn có thể tìm thấy những chiếc khăn đơn sắc được tô điểm bằng hình ảnh những cánh bướm sinh động hoặc biến tấu trong nhiều hình ảnh khác nhau.
Bên cạnh đó, những kiểu khăn vuông, khăn dài, với họa tiết hình học, hoa lá,… trong một bảng màu rực rỡ của mùa Xuân Hè sẽ mê hoặc các cô gái trẻ sành điệu. Hãy thử tượng tượng chiếc khăn lộng lẫy ấy có thể biến tấu thành nhiều kiểu trong những chuyến đi biển mùa Hè sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và sáng tạo biết bao, hoặc chỉ đơn giản là tạo thành chiếc nơ tinh tế điệu đà với chiếc túi xách công sở. 
Mem mai va ong a nhu khan lua Khaisilk-hinh-anh-4
 
Mem mai va ong a nhu khan lua Khaisilk-hinh-anh-5
 
Không chỉ là hoa văn phong phú mà chất liệu lụa của Khaisilk cũng rất đa dạng, từ lụa 100% hoặc pha len, pha cotton, pha lông cừu, hay linen,… với sớ vải mềm mịn và có độ óng ả khác nhau.
Mem mai va ong a nhu khan lua Khaisilk-hinh-anh-7
 
Mem mai va ong a nhu khan lua Khaisilk-hinh-anh-10
 
Mem mai va ong a nhu khan lua Khaisilk-hinh-anh-11
 
Mem mai va ong a nhu khan lua Khaisilk-hinh-anh-12
 
Dù là khăn cho phái nữ hay cavat cho cánh mày râu cũng đều mang dấu ấn của thương hiệu Khaisilk hiện hữu trên từng sản phẩm, không thể lẫn vào đâu được, và đó cũng là niềm hãnh diện cho bất cứ ai yêu mến một thương hiệu hoàn toàn “made in Vietnam” đẳng cấp. Và Khaisilk đã vươn mình ra thế giới, sản phẩm của thương hiệu cũng có mặt tại một số boutique resort nổi tiếng trên thế giới.
Mem mai va ong a nhu khan lua Khaisilk-hinh-anh-14
 

Địa chỉ cửa hàng:

* TP.HCM:

-  107 Đồng Khởi, Q1, ĐT: 38291146

-  Khaisilk @ Luxury Lotte Legend Hotel - 2A 4A Tôn Đức Thắng 

* Hà Nội:

- 113 Hàng Gai Avenue, ĐT: 04 38 286 198 26

- 26 Nguyễn Thái Học Avenue
* Đà Nẵng
Boutique tạiIntercontinental Danang Sun Peninsula Resort
* Phú Quốc:
Sắp khai trương tại JW Marriot Phú Quốc
Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mềm mại và óng ả như khăn lụa Khaisilk