Khi Neymar toả sáng trong đội tuyển Brazil thì ngược lại, Messi vô cùng đơn độc ở tuyển Argentina. Điều này càng chứng minh cho sự hoài nghi về nội bộ đang cô lập tiền đạo số 10.

Messi bị cô lập tại tuyển Argentina trong trận thua Brazil 0-3?

nguyen huy | 11/11/2016, 12:39

Khi Neymar toả sáng trong đội tuyển Brazil thì ngược lại, Messi vô cùng đơn độc ở tuyển Argentina. Điều này càng chứng minh cho sự hoài nghi về nội bộ đang cô lập tiền đạo số 10.

Đứng trước đại kình địch Brazil, tuyển Argentina gần như không có được tình huống nguy hiểm nào thật sự làm khán giả hài lòng. Trong khi đó, đội tuyển Brazil lại chơi cựckỳ tập trung và hưng phấn. Họ tấn công mạnh mẽ nhưng không hề để lộ những sơ hở.

Điều này đã được minh chứngbằng 3 bàn thắng củaPhilippe Coutinho, Neymar, Paulinho và hàng loạt những tình huống ăn bàn khác. Chiến thắng của đội chủ nhà hoàn toàn thuyết phục và làm hài lòng các cổ động viên quênhà.

Meymar chia buồn với Messi sau trận đấu

Ở chiều ngược lại, Argentina cho thấy hình ảnh của những vũ công điệu tango vô cùng nhạt nhoà. Họ thi đấu rời rạc và Messi hoàn toàn mờ hẳn trên sân. Tiền đạo hay nhất ở Barca đã không thể làm được gì khi mà những đồng đội của anh không có sự hỗ trợ khi cần thiết.

Sự thiếu kết nối đã làm cho Messi đơn độc trong cuộc chiến của Argentina. Tờbáo nổi tiếng của Tây Ban Nha làSportmới đây đưa tin: Messi đang bị cô lập trong đội tuyển và các cổ động viên quê nhà đang hoài nghi về khả năng của M10.

Lý do họ đặt câu hỏi: Tại sao Messi là“Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”,tỏa sáng trong màu áo Barcelonanhưng khi về đội tuyển quốc gia thìkhông thể hiện được hết tài năng của mình !?.

Messi đơn độc trong trận đấu cũng như trong đội tuyển Argentina?

Nhiều dự đoán cho rằng, nếu sự đả kích từ cổ động viên quá lớn, sự cô lập ở đội tuyển ngày càng nhiều thì chuyện tiền đạo 29 tuổi một lần nữa tuyên bố từ giã đội tuyển là không xa.

Còn nhớ, cuối tháng 6 vừa qua, Messi đã tuyên bố từ giã đội tuyển Argentinasau khi để thua Chilêtrong trong chung kết Copa America 2016. Sau đó, hàng triệu cổ động viên Argentina gào khóc, kêu gọi Messi trở lại và cuối cùng M10 cũng quaylại vì theo anh: "Nhiệm vụ quốc gia vẫn là trọng trách".

Nhưng giờ đây, khi mà Argentina đang đứng giữa bảng tổng sắp khu vựcNam Mỹ và hành trình đến Nga quá khó khăn,liệu Messi có vượt qua tất cả đểtoả sáng?Argentina cóđến Nga vào năm 2018?Câu trả lời vẫn còn ở phíatrước...

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đầu tuần, giá vàng 'bốc hơi' gần 3 triệu đồng/lượng
một giờ trước Thị trường và chính sách
Sau khi có chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, giá vàng miếng SJC sáng nay đã "bốc hơi" tới 2,8 triệu đồng mỗi lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi bị cô lập tại tuyển Argentina trong trận thua Brazil 0-3?