Messi sắm vai người hùng trong trận cầu siêu kinh điển, khi lập cú đúp giúp những gã khổng lồ xứ Catalan giành chiến thắng 3-2 trước bầy Kền kền trắng.

Messi lập cú đúp, Ronaldo chỉ biết lắc đầu

Nguyên Huy | 24/04/2017, 07:48

Messi sắm vai người hùng trong trận cầu siêu kinh điển, khi lập cú đúp giúp những gã khổng lồ xứ Catalan giành chiến thắng 3-2 trước bầy Kền kền trắng.

Trận El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona đã diễn ra một cách mãn nhãn với những bàn thắng, chiếc thẻ đỏ cùng hàng loạt những tình huống hay đến nghẹt thở.

Marcelo khơi màu cho một màn đấu đầy kịch tính bằng cú đánh chỏ vào mặtLionel Messi ở phút 20 của trận đấu. Dính đòn độc, M10 bị chảy máu miệng và nằm sân đau đớn.

Hậu vệ cánh người Brazil đã thắng thế trong pha lấy bóng nhưng vẫn cài theo cùi chỏ khiến Messi không kịp né và lãnh trọn. Không hề có thẻ vàng nào cho Marcelo trong pha bóng unfair này.

Phút 28 của trận đấu, từ quả tạt của Marcelo bên cánh trái, Ramos băng xuống phá bẫy việt vị đưa bóng trúng cột dọc khung thành thủ môn Ter Stegen. Bóng bật ra đúng vị trí của Casemiro và tiền vệ người Brazil dễ dàng đệm bóng mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.

Phút 32 của trận đấu, từ một pha tấn công bên cánh phải, Lionel Messi băng vào đón bóng sát vòng cấm địa. Với tốc độ nhanh như cắt, Messi loại bỏ sự truy cản của Luka Modric trước có cú gặt bóng nhẹ nhàng hạ gục luôn Carvajal và rồi sửa bóng tinh tế tung lưới Keylor Navas cân bằng tỉ số 1-1 cho Barca

Phút 73 của trận đấu, Ivan Rakitic nhận bóng bên ngoài vòng cấm địa, dừng 1 nhịp loại cầu thủ Real Madrid rồi tung cú nã đại bác gần như hoàn hảo bằng chân trái tung nóc lưới Navas, nâng tỷ số lên 2-1.

Phút 76 của trận đấu, Sergio Ramos có pha vào bóng bằng cả 2 chân với Lionel Messi và trọng tài chính Hernandez đã ngay lập tức rút thẻ đỏ với đội trưởng của Real Madrid.

Chỉ còn chơi với 10 người sau thẻ đỏ của Ramos và còn bị dẫn trước, nhưng các cầu thủ Real Madrid đã thi đấu kiên cường và được đền đáp bằng bàn gỡ 2-2 của cầu thủ vừa vào sân thay người James Rodriguez.

Từ đường tạt bóng rất chuẩn xác bên cánh trái của Marcelo, tiền vệ người Colombia như từ dưới đất chui lên ập vào đệm bóng cận thành tung lưới Ter Stegen gỡ hòa 2-2.

Tưởng chừng trận Siêu Kinh Điển đã kết thúc với tỉ số hòa 2-2 thì bất ngờ Lionel Messi lại tỏa sáng với bàn thắng kết liễu trận đấu.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi lập cú đúp, Ronaldo chỉ biết lắc đầu