Halle Berry và nam diễn viên Olivier Martinez đang chuẩn bị ly hôn sau hơn 2 năm chung sống.

‘Miêu nữ’ Halle Berry tuyên bố ly hôn lần thứ ba

Một Thế Giới | 28/10/2015, 10:40

Halle Berry và nam diễn viên Olivier Martinez đang chuẩn bị ly hôn sau hơn 2 năm chung sống.

Cùng với sự đau lòng, chúng tôi phải đưa đến quyết định ly hôn , cặp đôi cùng lên tiếng với tờ People: Chúng tôi tiếp tục đi tới cùng tình yêu và sự tôn trọng cho đối phương và cùng chia sẻ sự quan tâm về việc cái gì là tốt nhất cho con trai chúng tôi. Chúng tôi ước rằng mỗi người đều được hạnh phúc trong cuộc sống và chúng tôi hi vọng các bạn tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi và quan trọng hơn là đời tư của con trai chúng tôi trong khi chúng tôi trải qua giai đoạn khó khăn này .

Một nguồn tin thân cận đã hé lộ với tờ People rằng mối quan hệ đã ‘chạy hết chặng đường của mình’ và cho biết thêm: ‘hiện tại họ đang hòa giải. Cô ấy hiện vẫn ổn’. 

Halle Berry

Halle Berry tuyên bố ly hôn với người chồng thứ ba Olivier Martinez.

Berry và Martinez gặp nhau năm 2010 trong bộ phim Dark Tide. Ba năm sau, cô dâu và chú rể kết hôn vào 13/ 7/2013, tại Chateau des Conde, quê hương Martinez ở Pháp, khi ấy Berry đã có bầu. ‘Cô gọi anh là ‘số một’’, Sophie Dulac chủ tịch liên hoan phim Champs Elysées nói tại thời điểm đó. ‘Cô ấy nói cô chưa bao giờ hi vọng gặp được người Pháp này và yêu anh ấy say đắm như cô bây giờ’.

Halle Berry

Cặp đôi kết hôn vào năm 2013 khi Halle Berry đã mang thai.

Vào 5 tháng 10 năm 2013, Berry và Martinez đón con đầu lòng Maceo-Robert. Berry cũng có con gái 7 tuổi với người bạn trai cũ, người mẫu Gabriel Aubry. Berry và Aubrey đã bị vướng vào một trận chiến chăm sóc con từ khi họ chia tay năm 2010.

Halle Berry

Halle Berry cùng chồng và con riêng trong một kỳ nghỉ.

Berry và Martinez đi cùng nhau vài lần trong những tuần gần đây bao gồm cả một lần đi chơi cùng Maceo vào tuần trước. Vào tháng 8, nữ diễn viên đoạt giải Oscar và chồng cô (cả hai đều 49 tuổi) cùng nhau tận hưởng một bữa ăn sáng trọn gói tại Los Angeles ở quán La Conversation và theo một nguồn tin tiết lộ, họ rất ‘trìu mến’.Mặc dù ‘Miêu nữ’ Berry tỏ ra thờ ơ về bài phỏng vấn của tờ E! về hôn nhân với Martinez, Berry vẫn tổ chức 1 năm của mình bằng một kỳ nghỉ nhiệt đới với Martinez đến Hawaii.

Halle Berry

Miêu nữ bên các con.

Đây sẽ là lần ly dị thứ 3 của Berry còn với Martinez là lần đầu. Berry  đã cưới cầu thủ bóng chày David Justice đầu những năm 1990 và ca sĩ Eric Benét vào đầu những năm 2000. Trước khi gặp Martinez, Berry nói với InStyle năm 2007: ‘Tôi sẽ không bao giờ, không bao giờ cưới lần nữa’.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Miêu nữ’ Halle Berry tuyên bố ly hôn lần thứ ba