Nữ ca sĩ đa tài xuất hiện trong show diễn mới của NTK Marc Jacobs khiến khách mời không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ thể hình săn chắc.

Miley Cyrus khoe cơ bụng chắc nịch khi làm mẫu trong show thời trang của Marc Jacobs

13/02/2020, 17:57

Nữ ca sĩ đa tài xuất hiện trong show diễn mới của NTK Marc Jacobs khiến khách mời không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ thể hình săn chắc.

Trong vai trò làm người mẫu cho show diễn thời trang Thu Đông 2020 của Marc Jacobs, nữ ca sĩ sinh 1992 thể hiện “thần thái” lạnh lùng cuốn hút, bên cạnh đó, cô khoe thể hình săn chắc, kết quả của sự tập luyện chăm chỉ.

Show diễn của Marc Jacobs nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York. Có mặt tại Tuần lễ thời trang New York trong nhiều năm vị giám đốc sáng tạo này nói rằng muốn giảm bớt sự xuất hiện của siêu mẫu. Thay vào đó, anh chọn những người nổi tiếng như Cyrus để tạo sức hút.

Vẫn cá tính mạnh mẽ, có phần ngông cuồng, sau show diễn thời trang, giọng ca Wrecking Ball mặc trang phục thả rông và gây sốc khi đăng ảnh diện một thiết kế lộ vòng một kèm chú thích: "Các bạn xem nhanh kẻo trễ nhé. Instagram chắc chắn sẽ sớm xóa bài đăng này".

Về đời sống cá nhân, hiện Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Cách đây vài ngày, Cyrus và chồng cũ cùng đến sự kiện Oscar 2020 nhưng cả 2 cố tình tránh mặt nhau.

Thiết kế lộ vòng 1 của nữ ca sĩ

Trong show diễn của Thu Đông 2020 của Marc Jacobs còn có một số người đẹp nổi tiếng khác như hai chị em Bella Hadid và Gigi Hadid, Kaia Gerber, Karlie Kloss...

Kaia Gerber, con gái của cựu siêu mẫu Cindy Crawfod lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn của Marc Jacobs. Đây là thương hiệu đầu tiên cô tham gia với tư cách là người mẫu.

Cựu thiên thần Victoria’s Secret Karlie Kloss

Chân dài Gigi Hadid hóa thân thành quý cô thanh lịch

Và Bella Hadid như một quý bà cổ điển.

Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Miley Cyrus khoe cơ bụng chắc nịch khi làm mẫu trong show thời trang của Marc Jacobs