Trong những ngày qua, Minh Béo đã liên tục dùng chức năng livestream Facebook trên trang cá nhân để “quảng cáo” những vở kịch của mình sắp diễn ra. Hành động này của anh đang vấp phải phản ứng dữ dội từ khán giả.

Minh Béo lại liên tục livestream ‘quảng cáo’ sân khấu kịch của mình

Tiểu Vũ | 24/05/2017, 19:17

Trong những ngày qua, Minh Béo đã liên tục dùng chức năng livestream Facebook trên trang cá nhân để “quảng cáo” những vở kịch của mình sắp diễn ra. Hành động này của anh đang vấp phải phản ứng dữ dội từ khán giả.

Sau khi phạm tội ấu dâm và thụ án tại Mỹ trở về, nghệ sĩMinh Béo đón nhận những trích của cộng đồng về hành động của. Trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều nhóm bà mẹ kêu gọi hãy để trẻ em tránh xa Minh Béo cũng như đòi diễn viên này không nênxuất hiện trên sân khấu.

Minh Béo bị kết tội ấu dâm ở Mỹ - Ảnh trên truyền thông nước ngoài

Gần đây nhất Minh Béo cũng bị Đài truyền hình Việt Nam (VTV) tuyên bố cắt toàn bộ những vai diễn của mình ra khỏi bộ phim Bước nhảy hoàn vũ được quay trước khi Minh Béo phạm tội ở Mỹ. Ông Ngô Hồng Dân, Trưởng phòng phim Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, cho biết quyết định được đưa ra sau khi Minh Béo bị nhiều khản giả phản đối liên quan đến tội án ấu dâm cũng như cách ứng xử sau khi trở lại Việt Nam.

Tuy nhiên có vẻ như Minh Béo đang rất nôn nóng quay trở lại sân khấu nên những ngày gần đây diễn viên này đã liên tục dùng chức năng livestream Facebook trên trang cá nhân để “quảng cáo” cho kịch của mình sắp diễn ra vào ngày 3.6 tới đây. Hành động của Minh Béo tiếp tục bị cộng đồng phản đối dữ dội.

Minh Béo live FB vào trưa 25.5 - Ảnh chụp mang hình

Cụ thể vào lúc 11 giờ ngày 22.5 trên trang cá nhân Hồng Quang Minh của mình, Minh Béo đã cho phát trực tiếp hình ảnh các diễn viên đang tất bật tập kịch. Đoạn video kèm theo giọng nói của Minh Béo đang “quảng cáo” cho vở kịch có tên Mưa hồng. Theo như Minh Béo giới thiệu trong video thì vở này có sự tham gia của nhiều “sao” nổi tiếng.

Tiếp đó vào trưa ngày 24.5 Minh Béo tiếp tục phát hai đoạn video trực tiếp quảng cáovà kêu gọi mọi người đến xem vở kịch Mưa rừng sẽ diễn vào ngày 3.6 sắp tới.

Phản ứng của khán giả

Nói về việc diễn viên Minh Béo có được phép diễn kịch sau khi phạm tội ấu dâm ở Mỹ trở về , ông Võ Trọng Nam, Phó Giám đốc Sở VHTT. TP.HCM, cho biết: “Thái độ và cách ứng xử của Minh Béo trong thời gian qua gây phản cảm với dư luận. Tuy nhiên trong luật biểu diễn, không có quy định nào về việc cấm hoạt động nghệ thuật với Minh Béo. Nếu chúng tôi làm theo dư luận, cấm Minh Béo là sai luật”. Tuy nhiên ông Nam cũng nói rằng, việcxem kịch của Minh Béo hay không là lựa chọn của khán giả.

Xem clip Minh Béolivestream kêu gọi khán giả đến ủng hộ kịch của mình:

Theo một nguồn tin mà chúng tôi có được, hiện tại nhiều nghệ sĩ đã ngưng hợp tác với Minh Béo sau khi anh phạm tội từ Mỹ trở về dẫn đến sân khấu Sao Minh Béo tạm ngưng hoạt động trong suốt mấy tháng vừa qua. Trong khi đó những hành động vừa qua cho thấy Minh Béo đang rất nôn nóng quay trở lại showbiz bằng việc liên tục “quảng cáo” cho các vở kịch của mình.

Hiện tại những hành động của Minh Béo đang vấp phải chỉ trích dữ dội vì khán giả cho rằng anh không nên xuất hiện trên sân khấu dưới bất cứ hình thức nào.

Hai clip của Minh Béo vào trưa ngày 25.5

Vi Vi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Béo lại liên tục livestream ‘quảng cáo’ sân khấu kịch của mình