Bên cạnh chân dài Mâu Thuỷ, hai huấn luyện viên The Face Phạm Hương và Minh Tú đã có dịp thi tài về phong cách thời trang và khả năng trình diễn khi cùng xuất hiện trong "Đầu trường phong cách", một chương trình đặc biệt kết hợp giữa nhà thiết kế và người nổi tiếng.

Minh Tú đối đầu căng thẳng với Phạm Hương, Mâu Thủy

Mai Huong | 10/08/2017, 13:58

Bên cạnh chân dài Mâu Thuỷ, hai huấn luyện viên The Face Phạm Hương và Minh Tú đã có dịp thi tài về phong cách thời trang và khả năng trình diễn khi cùng xuất hiện trong "Đầu trường phong cách", một chương trình đặc biệt kết hợp giữa nhà thiết kế và người nổi tiếng.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, “Đấu trường phong cách” là cuộc tranh tài giữa ba phong cách: Team Thanh lịch (NTK Lê Thanh Hoà & Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương), Team Cá Tính (NTK Chung Thanh Phong & Á quân Siêu mẫu Châu Á 2017 Minh Tú) và Team Quyến rũ (NTK Lý Quí Khánh & Quán quân Người mẫu Việt Nam 2013 Mâu Thuỷ). Đâylà dự án nhấn mạnh vào phong cách toàn diện của người phụ nữ, từ kiểu tóc, trang phục cho đến phụ kiện.

Chung Thanh Phong và Minh Tú

Ba cô gái đại diện cho ba phong cách thời trang khác nhau: Thanh lịch, Cá tính và Quyến rũ lại được so tài nhờ những bí quyết riêng của ba NTK với sự sáng tạo mang đậm dấu ấn cá nhân cùng độ “chịu chơi” không lường trước được như NTK Lê Thanh Hoà, anh luôn được biết đến với danh xưng “NTK của các hoa hậu” cùng các sáng tạo mang phong cách thanh lịch, sang trọng thì lần kết hợp này với Phạm Hương – một “nữ hoàng nhan sắc" thường ghi điểm bởi gu thẩm mỹ tinh tế, chắc chắn sẽ tiếp tục giúp anh phát huy hơn nữa sở trường của mình.

NTK Lê Thanh Hoà & Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương


Trong khi đó, bộ đôi NTK Chung Thanh Phong và Minh Tú – được xem là “cặp bài trùng” ở đấu trường này do đã từng hợp tác khá nhiều dự án với nhau như “Love your boby, be yourself” , “Ange ou Demon”… Hơn thế, hiện Á quân Siêu mẫu Châu Á còn là nàng thơ - gắn liền với chặng đường sự nghiệp của NTK 8x khi là nguồn cảm hứng để anh cho ra đời những thiết kế đậm chất sexy, sành điệu đúng phong cách ăn mặc của cô. Ăn ý từ gout thời trang cho đến cá tính, cái bắt tay của Chung Thanh Phong – Minh Tú hẳn sẽ mang đến những phần trình diễn đầy lôi cuốn, hấp dẫn.

NTK Lý Quí Khánh & Mâu Thuỷ


Cuộc đối đầu này sẽ trở nên hấp dẫn hơn hẳn khi cặp đôi NTK Lý Quí Khánh & Mâu Thuỷ "ghép đôi" cùng nhau – bởi Mâu Thuỷ vẫn được xem là một ẩn số trong dự án này. Nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng, bằng cá tính cùng kinh nghiệm dày dạn của Phạm Hương và Minh Tú, cả hai sẽ khiến phần trình diễn của mình áp đảo Mâu Thuỷ vì ít nhiều họ đã có kinh nghiệm làm “host” từ các chương trình truyền hình thực tế. Nhưng ở một sân chơi hoàn toàn mới, sự lột xác về hình ảnh thời gian qua cũng như những hỗ trợ từ NTK Lý Quí Khánh, Mâu Thuỷ sẽ không ngán ngạiPhạm Hương và Minh Tú.

Thanh Di

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Tú đối đầu căng thẳng với Phạm Hương, Mâu Thủy