Bên cạnh chị em gái Minh Tuyết - Cẩm Ly, ghế nóng chương trình "Tuyệt đỉnh song ca" còn có sự góp mặt của Đan Trường, Noo Phước Thịnh, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Minh Tuyết về nước để 'đối đầu' với chị gái Cẩm Ly

Diệu Linh | 13/07/2016, 12:44

Bên cạnh chị em gái Minh Tuyết - Cẩm Ly, ghế nóng chương trình "Tuyệt đỉnh song ca" còn có sự góp mặt của Đan Trường, Noo Phước Thịnh, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Sau gần 20 năm xa quê hương nhưng vẫn đều đặn về chơi thăm gia đình mỗi lúc có thời gian rãnh rỗi nhưng hầu như Minh Tuyết chưa bao giờ nhận lời tham gia bất cứ chương trình truyền hình thực tế nào. Vì có sự tham gia củachị gái Cẩm Ly, người bạn thân Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng và 2 cậu em Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh nên lần đầu tiên giọng hát "Xin lỗi anh" đã quyết định nhận lời ngồi "ghế nóng" của chương trình giải trí truyền hình mới "Tuyệt đỉnh song ca".
"Tuyệt đỉnh song ca"nhằm tìm kiếm những đôi song ca tài năng và nhiều đam mê với nghề,họ cũng sẽ được các cặp đôi huấn luyện chia sẻ kinh nghiệm sân khấu cũng như chuyên môn trong suốt quá trình tập luyện. 3 chiếc ghế nóng là 1 cặp đôi kép gồm đội Minh Tuyết - Noo Phước Thịnh, đội Đan Trường - Cẩm Ly và đội Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ.
Có mặt trong buổi ghi hình tập đầu tiên tối 12.7, Minh Tuyết và chị gái Cẩm Ly đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người hâm mộ. Vừa bước ra sân khấu,Minh Tuyết đã ngay lập tứcnhận được những tràng pháo tay rất lơn và tiếng reo hò cổ vũ của fan.Minh Tuyết dù lần đầu tiên ngồi vị trí "ghế nóng",nhưng với sự hóm hĩnh,gần gũi và vui tính của mình, chị và Noo Phước Thịnh đã có những màn tung hứng rất duyên dáng và tương tác rất ăn ý với nhau.
Dàn giám khảo của chương trình
Chị em Minh Tuyết - Cẩm Ly từng được biết đến như bộ đôi nữ song ca thành công nhất thời kỳ đầu của Vpop giai đoạn1994 tới 1997. Sau đó cả hai rẽ hướng solo và đều thành công. Vì vậy, việc trở lại củaMinh Tuyết với vai trò mới bên cạnh chị gái Cẩm Ly sẽ tạo thêm sức hút cho bất cứ chương trình truyền hình nào họ nhận lời.

Diệu Linh -Ảnh: Raphael

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Tuyết về nước để 'đối đầu' với chị gái Cẩm Ly