Ngày 20.8, Công ty TNHH đầu tư bất động sản GAIA chính thức tổ chức lễ mở bán dự án khu đô thị Gaia City.

Mở bán Khu đô thị Gaia city

Lê Đình Dũng | 21/08/2017, 10:24

Ngày 20.8, Công ty TNHH đầu tư bất động sản GAIA chính thức tổ chức lễ mở bán dự án khu đô thị Gaia City.

Khu đô thị Gaia city do Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Gaia phát triển và được phân phối chính thức bởi các công ty BĐS uy tín tại Đà Nẵng (Công ty Protech, 68 land, New York land, Phố Son, Nam Sông Hàn, Kim Phong Land).

Dự án có tổng diện tích gần 9ha, thuộc phường Điện Ngọc, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Nơi đây được ví như cột sống kết nối Đà Nẵng – Hội An. Khu đô thị tiếp giáp trục đường lớn 27m hướng thẳng ra bãi biển Viêm Đông xinh đẹp và trục đường Trần Đại Nghĩa, kết nối Đà Nẵng – Quảng Nam; phía bắc giáp sông Cổ Cò, phía Nam giáp KĐT Coco Center House, phía đông là vành đai du lịch phía Nam Đà Nẵng và phía tây là Làng đại học Đà Nẵng.

Với vị trí thuận lợi như vậy, trong phạm vi bán kính từ 100m - 2km, khu đô thị Gaia city kết nối hầu hết mọi giá trị hữu ích xung quanh, đảm bảo cao về chất lượng cuộc sống và thuận tiện cho công việc cũng như nhu cầu vui chơi, giải trí của dân cư khi sinh sống tại đây.

Từ Gaia City, cư dân dễ dàng di chuyển đến Khu tổ hợp giải trí Cocobay, Sân Golf Montgomerie Link (500m), Bãi tắm Thống Nhất (800m), KDL sinh thái Rừng Hà Gia, làng Đại học Đà Nẵng (2km), KĐT FPT City (3km), cách trung tâm thành phố Đà Nẵng và Phố cổ Hội An 10km. Bao quanh khu đô thị là các ưu đãi đến từ thiên nhiên như núi Ngũ Hành, biển Đông, sông Cổ Cò,… đem lại vị thế đầy vượng khí cho cư dân khi sinh sống tại đây.

Gaia city được quy hoạch tổng thể xanh hiện đại hướng về cảnh quan thiên nhiên với công viên lớn, rộng 6.207 m2 ngay trong lòng đô thị. Do đó, dự án hứa hẹn mang đến một không gian xanh trong lành, tràn đầy sinh khí, nơi an ngụ, tổ ấm lý tưởng cho mọi gia đình.

Theo bà Đinh Anh Đào, Giám đốc Công ty TNHH đầu tư bất động sản Gaia cho biết: “Ngoài thế mạnh với giá trị tiện ích đa dạng và quy hoạch phát triển tổng thể xanh, gần gũi thiên nhiên; Gaia city còn thu hút đông đảo giới đầu tư và khách hàng nhờ định hướng phát triển mạnh mẽ, tập trung mở rộng đô thị về phía nam Đà Nẵng và bắc Quảng Nam của chính quyền Quảng Nam và Đà Nẵng. Đây được xem là tiền đề đầu tư vững bền và lũy tiến giá trị sử dụng dần theo thời gian. Chắc chắn, trong khoảng thời gian ngắn sắp tới, Gaia city sẽ là cầu nối vững chắc về kinh tế - văn hóa - du lịch cho hai thành phố Đà Nẵng – Hội An, góp phần thay đổi hoàn toàn diện mạo khu vực”.

Với giá bán vô cùng ấn tượng, chỉ từ 302triệu/1 sản phẩm, cùng với mức chiết khấu lên tới 16% thì việc sở hữu các sản phẩm của dự án Gaia City không khác gì nắm được cơ hội đầu tư sinh lời rất cao hoặc có thể trở thành địa điểm an cư lý tưởng với mức chi phí phù hợp, hiện thực hóa giấc mơ của các gia đình trẻ.

Dự án được giới đầu tư nhận định là một trong những dự án bất động sản có mức giá tốt nhất tại thị trường nam Đà Nẵng. Là dòng sản phẩm đáp ứng cả 3 giá trị: nhà ở, thương mại và nghỉ dưỡng lý tưởng.

Thạch Châu
Bài liên quan
Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi
Ngày 27.3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mở bán Khu đô thị Gaia city