Với chủ đề tình chị em không quá mới lạ nhưng phim "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" đang gây sốt khắp châu Á bởi câu chuyện hài hước, dễ thương.

Mới chiếu 4 tập, 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi' gây sốt khắp châu Á

mai huong | 09/04/2018, 11:30

Với chủ đề tình chị em không quá mới lạ nhưng phim "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" đang gây sốt khắp châu Á bởi câu chuyện hài hước, dễ thương.

Chị đẹp mua cơm ngon cho tôiphát tập đầu trên đài JTBC hôm 30.3, mới chiếu được 4 tập đã tạo cơn sốt với khán giả mê phim Hàn ở châu Á.

Phim nói về Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) là người phụ nữ 35 tuổi không thành công cả về sự nghiệp lẫn tình ái. Sau khi chia tay bạn trai, cô gặp lạiSeo Joon Hee (Jung Hae In) - em trai bạn thân của cô mới từ nước ngoài trở về. Ban đầu cho rằng Seo Joon Hee chỉ là chàng trai mới lớn,Yoon Jin Ah dần rung động vì những câu nói, hành động củaJoon Hee.

Phim doAhn Pan Seok đạo diễn. Ông từng chia sẻ tên phim bắt nguồn từ một bài phỏng vấn của Song Hye Kyo, khi cô chia sẻ mối quan hệ với Song Joong Ki và Yoo Ah In: "Đối với Song Joong Ki và Yoo Ah In, tôi là một người chị tốt mua đồ ăn cho họ". Lúc đó, Hye Kyo chưa công khai mối quan hệ yêu đương với Song Joong Ki.

Theo thống kê củaNielsen(Hàn Quốc), tỷ lệ khán giả củaChị đẹp mua cơm ngon cho tôităng dần sau mỗi tập, nhận được đánh giá cao của khán giả nhờ nội dung, diễn xuất. Trong đó,cái tên Son Ye Jinlại được nhắc tới nhiều hơn bao giờ hết. Về sơ lược, Son Ye Jin (sinh năm 1982) là nữ diễn viên sáng giá tại Hàn Quốc và đã có thâm niên trong làng nghệ thuật gần 20 năm. Cô là một trong những tên tuổi "hút" rating khi những bộ phim cô tham gia đều có tỉ lệ người xem từ khoảng 8 - 15%.

Trong Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Son Ye Jin đóng cùng với nam diễn viên mới nổi Jung Hae In. Anh từng được biết tới qua một số bộ phim nổi tiếng những năm trước như Khi nàng say giấc Goblin. Trong phim, anh vào vai Seo Joon Hee một chàng trai vừa trở về sau 3 năm làm việc tại Mỹ. Joon Hee là "sát thủ tình trường" và tỉ lệ thành công khi tán tỉnh người khác giới là 99%. Duy chỉ có 1% anh không chinh phục được, và 1% ấy chính là Yoon Jin Ah - chị đẹp do Son Ye Jin thủ vai.

Ngoài đời, Son Ye Jin hơn Jung Hae In 6 tuổi.Nhiều khán giả nhận xét Son Ye Jin hơnJung Hae In sáu tuổi song cô hóa thân rất "ngọt" vào nhân vật. Diễn biến tình cảm của họ trong phim không bị khiên cưỡng.

Lam Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mới chiếu 4 tập, 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi' gây sốt khắp châu Á