Frankie Grande cho rằng trong giới gay hẹn hò được 3 tháng cũng giống như 5 năm đối với những cặp dị tính vậy.

Mối tình giữa anh trai Ariana Grande và đôi đồng tính đã kết hôn gây tranh cãi

Chí Thiện | 05/11/2018, 19:10

Frankie Grande cho rằng trong giới gay hẹn hò được 3 tháng cũng giống như 5 năm đối với những cặp dị tính vậy.

Frankie Grande (35 tuổi) là anh trai cùng mẹ khác cha với nữ ca sĩ Ariana Grande. Tốt nghiệp trường cao đẳng nghệ thuật Muhlenberg, anh hiện là một vũ công, diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất và MC với hàng triệu người theo dõi trên các mạng xã hội.

Mới đây, Frankie đã tiết lộ rằng anh đang hẹn hò cùng lúc với hai người đàn ông. Và điều thú vị hơn nữa chính là cặp đôi này đã kết hôn từ trước đó. Chia sẻ trên tờ US Weekly, anh nói: “Đây là những người bạn trai của tôi. Chúng tôi đã quen nhau được 3 tháng nhưng trong giới gay thì khoảng thời gian đó cũng giống như 5 năm vậy”.

Hai bạn trai của Frankie là Mike Pophis - một bác sĩ nội khoa - và Daniel Sinasohn - một luật sư kiêm người mẫu. Cặp đôi này đã kết hôn vào tháng 12 năm ngoái và hiện sống ở thành phố New York.

Trả lời phỏng vấn của phóng viên, Frankie đã không ngần ngại khen ngợi công khai vẻ đẹp hình thể của bạn trai đồng thời cho rằng Mike và Daniel là hai người đàn ông cực kỳ thông minh và đó là điểm thu hút nhất ở họ.

Trong cộng đồng đồng tính nam, polyamory khá phổ biến. Đây là một dạng mối quan hệ đồng thuận, lãng mạn và thân mật cùng lúc với nhiều đối tác. Mặc dù vậy, nó vẫn còn là một chủ đề gây tranh cãi do liên quan đến vấn đề đạo đức và sức khoẻ tình dục.

Frankie Grande và em gái

Khi được đặt câu hỏi về tình trạng của Ariana Grande sau khi cô huỷ bỏ hôn ước với Pete Davidson, Frankie cho biết: “Con bé vẫn ổn. Cách đây vài ngày cả nhà gồm tôi, mẹ và Ariana đã có một buổi tối chơi đùa bên nhau. Con bé đang làm việc rất vất vả cho tour diễn và album sắp ra mắt. Đó là một khối lượng công việc khổng lồ”.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mối tình giữa anh trai Ariana Grande và đôi đồng tính đã kết hôn gây tranh cãi