Mì tôm hùm, hải sản nướng hay cá chẽm nướng trên lửa nóng... mang hương vị giản dị nhưng được chế biến công phu, đầy tinh thần của miền Nam nước Ý.

Món ăn mang tinh thần miền Nam Ý

12/04/2017, 16:11

Mì tôm hùm, hải sản nướng hay cá chẽm nướng trên lửa nóng... mang hương vị giản dị nhưng được chế biến công phu, đầy tinh thần của miền Nam nước Ý.

Những món ăn mang đầy tinh thần của nền ẩm thực miền Nam Ý nằm trong thực đơn của ’Namo Artisanal Pizzeria, một sự kết hợp tuyệt vời giữa những hương vị giản dị.

Các đầu bếp đã mang vị tươi mát của đại dương vào những món ăn được chế biến công phu như hải sản nướng được trình bày bắt mắt trong đĩa gỗ, món cá chẽm trên nửa lóng với phần nạc cá tươi ngọt trong nước sốt bơ và nụ bạch hoa được bọc bên ngoài là lớp vỏ muối nướng vàng ươm. Hay món mì tôm hùm với thịt tôm vừa dai vừa mềm, thấm vị cay nồng nhẹ của sốt cà chua bi. Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự xuất hiện đặc biệt của chiếc pizza lá húng và phô mai xông khói trong bộ sưu tập bánh pizza Napoli. Bánh được phủ bởi lớp phô mai béo ngậy và thịt xông khói thơm lừng, thêm một ít lá húng quế, sau đó được nướng trong bếp củi Stefano Ferrara nổi danh của Ý, món góp phần làm nên tên tuổi của ’Namo ngày nay.

Trong suốt tháng 4, thực khách đến ’Namo Artisanal Pizzeria để lại danh thiếp sẽ có cơ hội trúng một chiếc vé máy bay khứ hồi đến Rome hoặc Milan, đi hãng Thai Airways. Không dừng lại tại đây, chủ thẻ ANZ Platinum và Signature sẽ được nhận ngay một phần hải sản nướng trị giá 56.000 đồng được phục vụ như món chính khi đi từ 3 khách trở lên.

Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Món ăn mang tinh thần miền Nam Ý