Mỹ nhân người Ý Monica Bellucci vừa chứng minh được tuổi tác đã không hề gây ảnh hưởng gì đến nhan sắc của cô khi thể hiện xuất sắc cảnh "ân ái" đầy nhục vọng trong bộ phim "Mozart in the Jungle".

Monica Bellucci khỏa thân trong phim mới ở độ tuổi 51

Chí Thiện | 13/12/2016, 06:23

Mỹ nhân người Ý Monica Bellucci vừa chứng minh được tuổi tác đã không hề gây ảnh hưởng gì đến nhan sắc của cô khi thể hiện xuất sắc cảnh "ân ái" đầy nhục vọng trong bộ phim "Mozart in the Jungle".

Công chiếu từ năm 2014, Mozart in the Jungle là mộtbộ phim dài tập trực tuyến được sản xuất bởi hãng Amazon. Nội dung chính xoay quanh nhân vật Rodrigo De Souza (Gael García Bernal đóng), một chỉ huy dàn nhạc khá lập dịcủa nhà hát New York Symphony.

Trong mùa thứ 3, Monica Bellucci vào vai Alessandra, một ca sĩ opera nổi tiếng tại thành phốVenicenhưng đangđối mặt vớiđộ tuổi trung niênvà phảinhờ đến sự giúp đỡ của Rodrigo. Cả 2 nhanh chóng cuống vào mối quan hệ tình cảmđầy nhục vọng. Cảnh "ân ái"giữa Rodrigo và Alessandrađã khiến cho nhiều khán giả phải đỏ mặt khi Monica Bellucci gần như cởi bỏ toàn bộ y phục của mìnhvà để lộ ra bộ ngực căng tròn dù cô hiện đã 51 tuổi.

Cảnh quay khiến khán giả "bỏng mắt"

Chia sẻ về việc lựachọnMonica Belluccicho vai diễn, nhà sản xuất Roman Coppola đã cho biết mỹ nhân người Ý là một nhân tố hoàn toàn phù hợp: "Monica rất giống với Alessandra. Cô ấy là người Ý, xinh đẹp, nóng bỏng, thú vị và tràn đầy sức sống. Tôi đã không cần phải suy nghĩ quá nhiều".

Ngoài ra, Roman Coppola còn tiết lộ cách đây gần 24 năm chính ông là người đã khuyên cha mình, đạo diễn huyền thoại Francis Coop Coppola, chọn Monica Bellucci cho bộ phim Dracula (1992). "Khi tôi biết Monica có thể xuất hiện trong 'Mozart', điều đó giống như một vòng tròn lặp lại vậy", ông nói.

Monica Bellucci khi còn trẻ
Và mặn mà ở tuổi trung niên

Sinh năm 1964, Monica Bellucci là một trong những nữ diễn viên người Ý nổi tiếng nhất thế giới. Một số bộ phim nổi bật của cô bao gồm:The Matrix Reloaded,The Matrix Revolutions, The Passion of the Christ, MalènaIrréversible. Đặc biệt, Monica chính là nữ diễn viên lớn tuổi nhất từng đảm nhận vai trò Bond Girl trong bộ phim Spectre (2015).

Mai Thảo (theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Monica Bellucci khỏa thân trong phim mới ở độ tuổi 51