Nếu bạn đang ở sân bay, chuẩn bị rời xa Sài Gòn mà có chút vương vấn “chưa xa đã nhớ” thành phố dễ mến này, thì ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhà hàng Cuisine de Saigon sẽ giúp bạn “níu kéo” khoảnh khắc nhỏ xinh Sài Gòn trước khi cất cánh.

Một chút lưu luyến Sài Gòn trước khi cất cánh

Q.C | 12/05/2021, 16:52

Nếu bạn đang ở sân bay, chuẩn bị rời xa Sài Gòn mà có chút vương vấn “chưa xa đã nhớ” thành phố dễ mến này, thì ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhà hàng Cuisine de Saigon sẽ giúp bạn “níu kéo” khoảnh khắc nhỏ xinh Sài Gòn trước khi cất cánh.

Không gian trải dài của Cuisine de Saigon mang lại cảm giác như bạn đang thực sự ngồi ở một con phố ẩm thực sống động, mở menu chọn lựa và thưởng thức một Sài Gòn vô cùng thân quen với những món đặc trưng “Sài Gòn chánh gốc”.

Nước mát Sài Gòn dịu lòng khách đường xa

Khi bạn phải di chuyển giữa ngày hè nóng bức và đến nơi đông đúc như sân bay mà có một ly nước mát nhâm nhi trong lúc chờ đợi chuyến bay thì tuyệt vời làm sao!

1cuisinedesaigon12052021.jpg

Mùa này, menu Cuisine de Saigon ra mắt nhiều loại nước giải khát có tính mát vị thanh sẽ nhanh chóng giúp bạn xua tan cảm giác nắng nóng của Sài Gòn “mùa đổ lửa”. Bạn sẽ tìm thấy “một trời ký ức” với những thức uống mát lành như: Chanh muối thơm ngon; Tắc xí muội chua ngọt; Đá me mứt dứa; Rễ tranh, mía lau ngọt lành… Hay theo trend cùng những món trà thảo mộc “thời thượng” của giới trẻ Sài thành đủ hương vị: chanh tươi sả tắc, gừng, mật ong… rất tốt cho sức đề kháng cơ thể.

Món ngon chuẩn vị Sài Gòn

Các món ăn giữ nguyên hương vị thuần túy Sài Gòn là điểm thu hút đặc biệt của nhà hàng và thường được thực khách chọn lựa nhiều nhất:

Cơm tấm Sài Gòn

2cuisinedesaigon12052021.jpg

Hạt cơm tấm tơi xốp, sườn ướp vừa đủ gia vị, nướng khéo để có màu cháy sém vàng ánh, đậm đà, giòn bên ngoài lại mềm ngọt bên trong. Cơm tấm của Cuisine de Saigon được gia tăng thêm độ hấp dẫn bằng chén nước mắm pha hơi keo và ngọt, thêm chút ớt xay, ớt xắt, chan vào cơm, hài hòa và tạo nên vị riêng biệt heo đúng khẩu vị hồn hậu phương Nam.

Phở

3cuisinedesaigon12052021.jpg

Bằng công thức truyền thống kết hợp với thịt bò Úc nhập khẩu, phở của Cuisine de Saigon được lòng thực khách bởi nước dùng thanh ngọt từ xương bò hầm đủ 8 tiếng. Cùng với bánh phở mỏng và dai mềm, thực khách gắp miếng thịt bò Úc chín mềm, chấm vào chén tương và vị giác được thổi bùng, ngập tràn vị tươi ngọt. Đi kèm là đãi rau gia vị, giá, chanh tươi, ớt xắt đầy đủ theo kiểu thưởng thức phở của người Sài Gòn.

Bánh mỳ bò Né

4cuisinedesaigon12052021.jpg

Chảo Bò né là sự kết hợp ăn ý giữa thịt bò, trứng, pate, xúc xích... được đun trên một chảo gang nóng, khi mang ra cho thực khách vẫn còn nghe tiếng xèo xèo thú vị. Thịt bò ở đây được ướp kỹ, cắt lát dày vừa phải nên giữ nguyên được độ ngọt, mềm qua từng sớ thịt màu nâu đậm hấp dẫn. Thịt bò thơm ngon, pate béo ngậy, xíu mại ngọt mềm, trứng ốp la chín tới đều gói gọn trong lớp sốt nóng hổi chinh phục khẩu vị thực khách.

Không chỉ riêng ẩm thực Sài Gòn, thực khách cũng sẽ tìm thấy nhiều món ngon đặc sắc từ các vùng miền khác của Việt Nam tại nhà hàng Cuisine de Saigon.

5cuisinedesaigon12052021.jpg
Cuisine de Saigon cũng bày bán các bánh trái đặc sản Nam Bộ như món quà quê mộc mạc cho chuyến đi của bạn

Mang đậm bản sắc văn hóa địa phương Sài Gòn, Cuisine de Saigon trở thành điểm lý tưởng không chỉ nạp năng lượng mà còn trải nghiệm văn hóa địa phương độc đáo. Chỉ một lần dừng bước ở Cuisine de Saigon, Ga đi Quốc nội, sân bay Tân Sơn Nhất (gần cổng 1-2), chắc hẳn bạn khó lòng quên được dấu ấn Sài Gòn từ không gian kiến trúc, ẩm thực và đặc biệt là sự cởi mở chân tình, hiếu khách của nhân viên nơi đây.

Đảm bảo an toàn cho thực khách, nhân viên và cộng đồng là mối quan tâm hàng đầu của Cuisine de Saigon. Các biện pháp an toàn được kích hoạt ở mức cao nhất nhằm mang đến cho khách hàng sự an tâm và trải nghiệm ẩm thực tươi ngon, lành mạnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một chút lưu luyến Sài Gòn trước khi cất cánh