Đây cũng là dịp mà Ái Linh hồi hộp hỏi xin ý kiến của người bạn đời, Thanh Phương, về việc... có em bé!

Một đêm Valentine lãng mạn của cặp đôi đồng tính nữ

Một Thế Giới | 14/02/2014, 11:58

Đây cũng là dịp mà Ái Linh hồi hộp hỏi xin ý kiến của người bạn đời, Thanh Phương, về việc... có em bé!

Mot dem Valentine lang man cua cap doi dong tinh nu
Chia sẻ với Một Thế Giới, Ái Linh (tên thường gọi là Julian Tang) cho biết đã chuẩn bị một hộp chocolate có dấu một thông điệp khá bất ngờ dành cho Thanh Phương. Cô cho rằng mối quan hệ kéo dài 13 năm của họ đã rất ổn định về mặt tình cảm lẫn kinh tế cho nên hiện tại chính là thời điểm thích hợp để cả hai có em bé.
Clip chuẩn bị của Ái Linh
Kết quả là Thanh Phương đã đồng ý với lời đề nghị chân thành của Ái Linh và cùng nhau họ đã một đêm trước Valentine thật ngọt ngào. 
Mot dem Valentine lang man cua cap doi dong tinh nuMot dem Valentine lang man cua cap doi dong tinh nuMot dem Valentine lang man cua cap doi dong tinh nuMot dem Valentine lang man cua cap doi dong tinh nuMot dem Valentine lang man cua cap doi dong tinh nuMot dem Valentine lang man cua cap doi dong tinh nuMot dem Valentine lang man cua cap doi dong tinh nuMot dem Valentine lang man cua cap doi dong tinh nu
Tuấn Trinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
15 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một đêm Valentine lãng mạn của cặp đôi đồng tính nữ