Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm người đàn ông mất tích sau một đêm đánh bắt trên biển thì chỉ phát hiện chiếc thuyền của ngư dân này.

Một ngư dân Hà Tĩnh mất tích trên biển

Quang Cường | 19/11/2022, 16:50

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm người đàn ông mất tích sau một đêm đánh bắt trên biển thì chỉ phát hiện chiếc thuyền của ngư dân này.

Chiều 19.11, lãnh đạo xã Kỳ Hà, thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết sáng nay, chính quyền và các lực lượng chức năng nhận được tin báo về việc ngư dân Phạm Quán (SN 1951, trú thôn Bắc Hà, xã Kỳ Hà) bị mất liên lạc khi đi đánh bắt trên biển.

tim-kiem-ngu-dan-kyha-4.jpg
Lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm ngư dân Phạm Quán mất tích trên biển

Theo đó, vào chiều 18.11, ông Quán một mình đi thuyền công suất 24CV ra biển để đánh cá. Đến sáng nay không thấy ông Quán về và không liên lạc được nên gia đình đã báo lên chính quyền xã để nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Sau khi nhận tin báo, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn thị xã Kỳ Anh đã chỉ đạo các lực lượng địa phương phối hợp với Trạm Biên phòng Cửa khẩu Kỳ Ninh (Đồn Biên phòng Kỳ Khang) tổ chức tìm kiếm ngư dân mất tích trên vùng biển xã Kỳ Ninh.

tim-kiem-ngu-dan-kyha-.jpg
Lực lượng tìm kiếm phát hiện thuyền và ngư cụ của ông Phạm Quán trôi lênh đênh trên biển 

Hiện các lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thuyền và ngư cụ của ông Phạm Quán cách bờ biển xã Kỳ Ninh khoảng 12 hải lý, song vẫn chưa tìm thấy ngư dân này.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một ngư dân Hà Tĩnh mất tích trên biển