Cuba, “đảo thiên đường” Zakynthos của Hy Lạp, ngôi làng Hobbiton ở New Zealand ... là những điểm đến trong hành trình tour cao cấp Hè 2016.

Một số điểm đến trong hành trình tour cao cấp Hè 2016

thyhang | 18/06/2016, 07:13

Cuba, “đảo thiên đường” Zakynthos của Hy Lạp, ngôi làng Hobbiton ở New Zealand ... là những điểm đến trong hành trình tour cao cấp Hè 2016.

Zakynthos – Hy Lạp

Bộ phim “Hậu duệ mặt trời” thời gian gần đây đã tạo nên một cơn sốt không nhỏ trên các diễn đàn phim ảnh lẫn mạng xã hội không chỉ bởi dàn diễn viên tài năng, xinh đẹp mà còn hút hồn người xem bởi phần ngoại cảnh lãng mạn, thơ mộng. Hành trình Mono Hy Lạp Athens – Khám phá hòn đảo thiên đường Zakynthos đưa du khách với một trong những địa điểm phim trường gây ấn tượng mạnh với khán giả. Không những chiêm ngưỡng qua màn ảnh nhỏ, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác chân thực tại nhiều địa danh khác nhau ở Zakynthos như bãi tàu đắm Navagio, hang Blue… Tất cả nơi đây đều ghi dấu ấn mối tình siêu ngọt ngào của chàng đại úy điển trai Yoo Shi Jin và nàng bác sĩ dễ thương Kang Mo Yeon.

Gangwon-do – Hàn Quốc

Nếu Zakynthos (Hy Lạp) là nơi diễn ra những phân cảnh lãng mạn của “Hậu duệ mặt trời” với hai diễn viên chính, thì Gangwon-do (Hàn Quốc) – bối cảnh thứ 2 của bộ phim lại là nơi diễn ra các phân đoạn sinh hoạt của đội quân Alpha và đội ngũ bác sĩ không biên giới trong quá trình hoạt động và làm việc. Zakynthos, điểm đến mới sẽ thỏa mãn nhu cầu khám phá của đông đảo du khách yêu thích bộ phim truyền hình này.

New Zealand – North Island (Matamata)

Cũng là một địa điểm phim trường trong tác phẩm điện ảnh nổi tiếng “Chúa tể của những chiếc nhẫn”, ngôi làng Hobbiton ở New Zealand đã trở thành địa danh thu hút rất nhiều “fan” hâm mộ tìm đến đây. Với khí hậu ôn hòa quanh năm, cộng thêm khung cảnh hoang sơ, kỳ vĩ cùng ngôi làng Hobbiton bên những ngọn đồi tươi xanh, những hồ nước mát lành và hoa tươi khoe sắc, đây sẽ là địa điểm lý tưởng đưa du khách đến với một thế giới cổ tích như trong mơ.

Cuba

Việc bình thường hóa quan hệ giữa Mỹ - Cuba đã biến Cuba trở thành điểm đến thú vị và hấp dẫn. Nhắc đến Cuba, người ta nghĩ ngay đến những khu phố cổ, những chiếc xe từ những thập niên trước, những khu chợ bán hàng hóa lưu niệm độc đáo và cả con người La tinh đầy sôi động, nhiệt huyết và trẻ trung với điệu nhảy samba... quyến rũ lòng người. Với hành trình Mono Cuba sẽ cuốn hút du khách đến khám phá xứ sở xì gà tuyệt vời nhất của vùng Caribbean, với vô vàn thắng cảnh đẹp như: thủ đô Havana thanh bình, thành phố di sản Cienfuegos, thành phố của những chiếc cầu Matanzas...

Hẻm núi Grand Canyon, Mỹ

Vào mùa hè, thác Yosemite (cao nhất Bắc Mỹ và cao thứ 6 trên thế giới) làm ngạc nhiên không ít du khách khi sở hữu chiều cao “ngút trời” – 739 m. Nhưng nước Mỹ còn một kỳ quan thiên nhiên khác là hẻm núi Grand Canyon thuộc tiểu bang Arizona. Được hình thành từ 2,5 triệu năm trước do nước sông Colorado xói mòn, Grand Canyon đầy lạ lẫm với hàng hà sa số những dãy núi sa thạch đỏ, nâu, vàng, tím, hồng... lớp lớp chồng lên nhau, kỳ vĩ và đẹp đến mê hồn.

Đừng quên trải nghiệm cảm giác “tản bộ trên trời” qua chiếc cầu bằng kính (Skywalk Bridge). Phải từ góc độ này mới thấy hết vẻ kỳ vĩ của Grand Canyon. Với các nhà địa chất, Grand Canyon là cuốn biên niên sử của trái đất, còn với du khách, đó là kiệt tác của tạo vật cất giấu trong đó bao câu chuyện của thời gian. Trải nghiệm Grand Canyon luôn khiến người ta sửng sốt và nghẹn ngào trước sự diệu kỳ của tạo hóa…

Phương Thanh (TL TST Tourist)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một số điểm đến trong hành trình tour cao cấp Hè 2016