Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha coi nhẹ mạch trận bất bại đầy ấn tượng của đội nhà sau 6 vòng đấu tại Premier League.

Mourinho cảnh báo M.U về thử thách trong tháng 10

Bùi Ngọc | 24/09/2017, 13:20

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha coi nhẹ mạch trận bất bại đầy ấn tượng của đội nhà sau 6 vòng đấu tại Premier League.

Dù trải qua chuyến làm khách khó nhọc trên sân St Mary'scủa chủ nhà Southampton nhưng điều quan trọng là M.U vẫn có chiến thắng tối thiểu để bắt kịp Man City về điểm số.

Không còn là chiến thắng cách biệt như trước đó nhưng màn thể hiện của Quỷ đỏ ở vòng 6 vẫn nằm trong toan tính của Mourinho. Khi hàng công chẳng thể bùng nổ thì hậu tuyến lại ghi dấu ấn với việc giữ sách lưới.

M.U giành một chiến thắng nhẹ nhàng trướcSouthampton

Bất bại sau 6 trận đầu tiên, trong đó có 5 chiến thắng, ghi 17 bàn thắng và để thủng lưới 2 bàn, các fan hâm mộ khó có thể đòi hỏi nhiều hơn từ đội bóng con cưng.

Tuy nhiên, Mourinho vẫn giữ thái độ bình thản, lạnh lùng trước sự khởi đầu như mơ đó. Nhà cầm quân 54 tuổi nhấn mạnh vẫn còn quá sớm để nói về chức vô địch.

Như khẳng định của HLV người Bồ Đào Nha sau trận Southampton 0-1 MU, khởi đầu ấn tượng này không mang nhiều ý nghĩa đối với đội bóng bởi đơn giản, lịch thi đấu dễ thở giúp họ vẫn chưa phải đụng độ bất cứ chướng ngại vật thực sự nào cho đến tháng Mười.

“Chúng tôi đã có những trận đấu đạt yêu cầu. Các cầu thủ thể hiện sự tiến bộ so với mùa giải trước. Điều này rất đáng mừng. Nhưng từng đó chưa nói lên điều gì cả. Mọi thứ mới chỉ bắt đầu và không thể mộng mơ quá sớm”, Mourinho chia sẻ.

Ông thầy người Bồ Đào Nha cảnh báo các học trò về những khó khăn sắp tới mà M.U phải đối mặt trong tháng 10

Sau sự thận trọng đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cảnh báo các học trò về những thử thách sắp tới khi M.U đối mặt lịch thi đấu khó khăn với những đối thủ rắn mặt.

“M.U sẽ phải đối đầu với các đội bóng hàng đầu giải đấu. Có đến 5 hay 6 đội là ứng viên cho chức vô địch mà đội bóng chúng tôi phải trạm chán trong khoảng thời gian ngắn mà khởi đầu là chuyến viếng thăm hạt Merseyside”.

Đúng như lời “Người đặc biệt”, đội chủ sân Old Trafford chưa đụng những CLB mạnh để kiểm chứng sức mạnh.

Trước Southampton, hàng tấn công của M.U gần như tê liệt và không thể hiện được sự áp đặt. Đó là khi những fan của đội bóng này cảm thấy nhớ Paul Pogba một tiền vệ mạnh mẽ công thủ toàn diện đủ khả năng gánh vác tuyến giữa.

Quỷ đỏ chỉ để thủng lưới 2 bàn sau 6 trận đấu

Nhìn cách M.U khó nhọc giành 3 điểm tại St Mary, không ít người yêu mến họ cảm thấy lo lắng khi đội bóng chịu trận suốt cả hiệp 2 và phải dồn sức để bảo toàn thắng lợi mong manh.

Bởi thế lo ngại của Mou là có cơ sở khi M.U vẫn chưa cho thấy sự nhuần nhuyễn, đột biến trong các pha lên bóng khi vấp phải hàng thủ chất lượng, chơi kín kẽ.

Khương Duy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho cảnh báo M.U về thử thách trong tháng 10