Mourinho tuyên bố Rooney không phải tổn thương thêm nữa vì những lời chỉ trích mà anh đã nhận từ màn trình diễn nghèo nàn cho Manchester United và đội tuyển Anh. Dù vậy, theo tờ Mirrror, đội trưởng Quỷ đỏ sẽ tiếp tục ngồi dự bị trận derby nước Anh.

Mourinho để Rooney ngồi dự bị trận gặp Liverpool, phản pháo Giggs

Huyền Thi | 17/10/2016, 07:28

Mourinho tuyên bố Rooney không phải tổn thương thêm nữa vì những lời chỉ trích mà anh đã nhận từ màn trình diễn nghèo nàn cho Manchester United và đội tuyển Anh. Dù vậy, theo tờ Mirrror, đội trưởng Quỷ đỏ sẽ tiếp tục ngồi dự bị trận derby nước Anh.

Rooney hẳn rấtđau lòng khi bị fan la ó mỗi khi chạm bóng trong trận thắng Malta 2-0 của đội tuyển Anh trên Wembley, sau đóbị HLV Gareth Southgate cho ngồi ghế dự bị ở trận làm khách Slovenia. Trước đó, Rooney cũng phải ghế dự bị ba trận liên tiếp ở Manchester United sau sự kêu gọi từ fan vì phong độ đáng thất vọng kể từ mùa giải.

Mourinho tuyên bố Rooney đãtrở thành một cầu thủ hoàn toàn khác kể từ sau trận gặp Slovakia hồi tháng 9.2016 mà anh bị chỉ trích vì thi đấu không theo sự chỉ đạo của HLV Sam Allardyce nay đã bị sa thải.

Khi được hỏi về áp lực của dư luận đè lên Rooney, Mourinho nói: “Những gì bạn có thể làm tổn thương cậu ấythì bạn đã làm rồi. Tôi không nghĩ rằng bạn có thể làm nhiều hơn nữa. Đâylà thời gian để Rooney để phục hồi từ những gì người khác làm với cậu ấy và nơi tốt nhất cho cậu làm điều đó là nơi như ở nhà – tại đây.

Tôi không nói rằng cậu ấy không sao. Bạn có thể làm tổn thương tôi nhưng không thể đạp tôi xuống. Cậu ấy là người như vậy
".

Mourinho khẳng định Rooney vẫn nằm trongkế hoạch của mình dù từ chối xác nhận đội trưởng Manchester United sẽ được đá chính trận chạm trán Liverpool trên Anfield lúc 2 giờ sáng mai (18.10) ở vòng 8 Premier League.

"Ở Manchester Unied, cậu ấy không đánh mất vị trí của mình. Không gì cả. Cậu ấy không ra sân từ đầu ba trận gần nhất nhưng đó là công việc của tôi. Đó chỉlà một sự lựa chọn. Tôi có 24 cầu thủ. Với tôi, cậu ấy vẫn là sự lựa chọn đầu tiên", chiến lược gia người Bồ Đào Nha phát biểu.

Songtheo Mirror, Mourinho sẽ tiếp tục để Rooney ngồi ghế dự bị trong trận derby nước Anh.

Theo Mirro, Rooney tiếp tục ngồi dự bị trận gặp Liverpool.

Trước lời chỉ trích từ Giggs rằng mình sử dụng Rooney sai vị trí, Mourinho phản ứng: “Nếu ai đó nhầm lẫn về cậu ấy, đó không phải là tôi". Thời điểmra mắt Manchester United, Người đặc biệt cho biết chỉ sử dụng Rooney ở vị trí số 10, số 9 hoặc 9,5.

Về chuyệntương lai của Rooney có ở hàng tiền vệ, Mourinho trả lời: "Cậu ấy có thể chơi ở khắp mọi nơi. Đó không là vấn đề".

Rooney từng ghi bàn thắng duy nhất giúp Manchester United thắng Liverpool trên sân Anfield mùa trước. Thế nhưng, khi được hỏi điều cầu thủ từnglàm và kinh nghiệm có trong các trận đấu lớn ở quá khứ có ảnh hưởng đến việc chọn đội hình, Mourinho liền nói: "Không!"

"Tôi muốn chọn đội hình độc lập với các yếu tố về thống kê. Hồ sơ không quan trọng với tôi. Một trận đấu là một sự kiện độc lập. Không có mối liên hệ với những gì bạn đã làm trong quá khứ.Không liên quan đến những gì bạn làm trong tương lai. Đó là lý do tại sao tôi không thích số liệu thống kê của trận đấu và kết quả trước đó , hay những gìđại loại như thế", Người đặc biệt cho biết thêm.

Xem thêm: Mourinho sợ bị sa thải nếu thua Liverpool, thủ môn Chelsea duy nhất chưa thủng lưới

Mourinho từ chối khen Klopp, Lingard gợi lại nỗi đau của Liverpool

Cuộc đời bi đát của người trúng số 7.000 tỉ đồng

Nữ sinh THPT được triệu chàng trai truy tìm, thầy hát hay như Tuấn Hưng làm cả trường náo động

Mua iPhone 6s Plus ở Thế Giới Di Động, mở hộp thấy cục đá

Hot boy bị lật tẩy dựa hơi Tùng Sơn để nổi tiếng, lợi dụng ăn tiền

Flycam gần 1.000 hộ dân Quảng Trị chịu cảnh nhà ngập trong mưa lũ

Clip hàng trăm ô tô chìm trong mưa lũ ở Quảng Bình, chó kéo người đi chơi tại Hòa Bình

Hot girl Hà Nội lộ clip nóng cover hit PPAP, những siêu anh hùng ngoài đời thực

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
một giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho để Rooney ngồi dự bị trận gặp Liverpool, phản pháo Giggs