Mới tái ký hợp đồng được 8 tháng và thời hạn còn gần 2 năm, chính vì thế, nếu Man United sa thải HLV Jose Mourinho thì khoảng tiền đền bù là không nhỏ

Mourinho doạ M.U sẽ phải đền hợp đồng với số tiền khổng lồ nếu bị sa thải

tuong anh | 04/09/2018, 11:45

Mới tái ký hợp đồng được 8 tháng và thời hạn còn gần 2 năm, chính vì thế, nếu Man United sa thải HLV Jose Mourinho thì khoảng tiền đền bù là không nhỏ

Sau trận thắngBurnley với tỷ số 2-0 ở vòng 4 Ngoại hạng Anh ngaytrên sân nhà đối phương, HLV người Bồ Đào Nha tỏ ra rất phấn chấn.

Khi trận đấu kết thúc,Mourinho đã đi khắp sân vỗ tay cảm ơn khán giả. Không những thế, khi vào phòng họp báo, ông rất hồ hởi trả lời những câu hỏi của phóng viên chứ không bỏ đinhư tuần trước.

Còn nhớ ngay sau trận thua Tottenham 0-3 ở vòng 3, "Người Đặc Biệt" đã liên tục đòi hỏi về "sự tôn trọng". Ông tỏ ra cáu kỉnh và liên tục nhắc về số danh hiệu vô địch đã giành được ở Anh, Italy và Tây Ban Nha.Mourinho đã rời phòng họp báo sớm trong tâm trạng hằn học.

Nói về những thông tin vừa qua khi cho rằng ban lãnh đạo "Quỷđỏ" đang rất thất vọng đến thành tích của đội bóng và tương lai của "Người đặc biệt" trở nên khó khăn.

Thậmchí, có thông tin cho rằng, ban lãnh đạo M.U định đẩy ông ra đường để dọn đường cho Zidane, cựu HLV của Real Madrid đến.

"Nhiều người và báo chí đăng thông tin cho rằng tương lai tôi khó khăn, vị trí của tôi bị dòm ngó. Nhưng tôi không nghĩ vậy!", Jose Mourinho nói với phóng viên.

Khi bị hỏi dồn dập rằng vì đâu ông tự tin như thế và điều gì khiến ông nghĩ rằng mình sẽ không bị sa thải, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hỏi ngược lại:

"Tôi hỏi này, các anh có biết số tiền đền bù tôi được nhận là bao nhiêu không, nếu như họ (M.U) muốn tôi ra đường?".

Mourinho vừa tái ký hợp đồng với M.U vào tháng 1.2018. Theo hợp đồng ông sẽ dẫn dắt "Quỷ đỏ" tới hè 2020. Chính vì những ràng buộc và những điều khoản trong hợp đồng đã khiến cho HLV 58 tuổi tin là mình có thời gian để cùng M.U thực hiện nằm ở top 3.

Tại vòng 5, Man Utd sẽ làm khách của Watford, đội toàn thắng bốn trận đầu mùa và đang đứng thứ ba trên bảng điểm. Sau đó, độisẽ hành quân tới Thuỵ Sỹ, làm khách của Young Boys tại vòng bảng Champions League.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho doạ M.U sẽ phải đền hợp đồng với số tiền khổng lồ nếu bị sa thải