Mourinho khẳng định điều này trong buổi phỏng vấn trên Sky Sports.

Mourinho không bao giờ bán Rooney, không cho đá tiền vệ

Huyền Thi | 24/10/2016, 10:19

Mourinho khẳng định điều này trong buổi phỏng vấn trên Sky Sports.

Bước sang tuổi 31 ngày hôm nay (24.10), Rooney đang trải qua thời kỳ khủng hoảng trong sự nghiệp.

Mất vị trí trong đội hình chính thức ở cả Manchester United và đội tuyển quốc gia, Rooney đang phải đối mặt với cuộc chiến khó khăn để được ra sân từ đầu mỗi trận đấu.

Trường hợp Rooney là minh chứng cho thấy trong bóng đá không có chỗ nhiều cho tình cảm cá nhân. Rooney là tay săn bàn số 1 đội tuyển Anh và sắp phá kỷ lục của Sir Bobby Charlton ở Manchester United, nhưng có cảm giác như những ngày tốt nhất trong sự nghiệp của anh đã ở lại phía sau.

Thậm chí gần đây rộ tin Manchester United đang tìm cách bán Rooney vào mùa hè này. Thế nhưng, Mourinho khẳng định điều đó không bao giờ xảy ra khi ông còn làm HLV Quỷ đỏ.

Phát biểu trên Sky Sports, Mourinho khẳng định rằng sẽ không bao giờ bán Rooney. Khi được hỏi về khả năng có thể bán gã Sherk, Mourinho nhấn mạnh: "Không, không bao giờ. Tôi sẽ không bao giờ đưa ra quyết định đó. Một cầu thủ có tầm vóc và lịch sử hào hùng ở Manchester United sẽ không bao giờ đến nơi mà CLB hoặc người quản lý quyết định cho anh.

"Tôi để cậu ấy trên băng ghế dự bị ba trận liên tiếp. Đó là điều khó khăn cho cậu và cảtôi, được cho là tàn nhẫn, nhưng tôi phải đặt quyền lợi của đội bóng lên trên cầu thủ, ngay cả với huyền thoại trong trường hợp này. Để đưa lên băng ghế dự bị cầu thủ đóng góp nhiều cho CLB và đội tuyển quốc gia thật khó khăn
", chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.

Rooney phải cố gắng rất nhiều nếu muốn đá chính ở Manchester United.

Bên cạnh đó, Mourinho lên tiếng bảo vệ Rooney trước búa rìudư luận. Cụ thể hơn, Mourinhokhẳng định rằng phương tiện truyền thông chỉ trích cầu thủ của ông quá lời mà quên rằng đằng sau đó là một con người.

Về vị trí thi đấu của Rooney, Mourinho khẳng định rằng anh phải thi đấu vị trítrung phonghoặc tiền đạo thứ hai cho Manchester United chứ phải ở hàng tiền vệ.

Ông cho biếtkhông ấn tượng khi Rooney lùi sâu vàchơi ở hàng tiền vệ trong trận thua Watford 1-3.

Đội trưởng Quỷ đỏra sân từ đầu ở vị trí trung phong trong trận thắng Fenerbahce 4-1, song vắng mặt ở trận thua Chelsea 0-4 trên sân Stamford Bridge tối qua vì chấn thương bắp đùi.

Sau trận, Mourinho chỉ trích Conte ăn mừng quá lố khi Chelsea ghi bàn thắng thứ 4. Song, chiến lược gia người Italia khẳng định đó là quyền của ông vì các cầu thủ Chelsea đã chơi quá tuyệt vời.

Hiện Manchester United chỉ có 14 điểm và đứng thứ 7 sau 9 vòng đấu Premier League, còn Chelsea leo lên thứ 4 với 19 điểm.

Xem thêm: Thực hư ảnh mỹ nữ nằm ngửa gọi điện giữa phố đi bộ ở Hà Nội

Tuấn Hưng ngồi ăn trên sân Real Madrid, BTV Ngọc Trinh lần đầu làm chuyện ấy

Giọng ca của thí sinh 'Solo cùng Bolero' cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp

Cụ ông 70 tuổi lái siêu xe chục tỉ cầu hôn chân dài gây sốc

Cụ ông 75 tuổi ám ảnh cả đời vì không biết được sinh ra từ đâu?!

Mang chó không rọ mõm vào phố đi bộ còn cãi cùn với công an Hà Nội

Người Hàn Quốc ngó lơ khi Ngọc Trinh đi dạo ở khu chợ sầm uất

Phan Anh hát cùng người dân Hà Tĩnh trong mưa bão, nước mắt Tùng Sơn và thảm họa sóng thần

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho không bao giờ bán Rooney, không cho đá tiền vệ