Cựu tiền đạo Manchester United và Liverpool, Michael Owen gửi thông điệp cho HLV Jose Mourinho trước cuộc đụng độ trên sân Anfield.

'Mourinho không nên chọn Pogba - Herrera đối đầu Liverpool'

Huyền Thi | 05/10/2016, 11:13

Cựu tiền đạo Manchester United và Liverpool, Michael Owen gửi thông điệp cho HLV Jose Mourinho trước cuộc đụng độ trên sân Anfield.

Manchester United sẽ gặp Liverpool trên sân khách ngày 18.10 tới và Owen cho rằng chìa khóa chiến thắng nằm ở hàng tiền vệ.

Quỷ đỏ ra sân trận gặp Stoke City hôm Chủ nhật với hàng tiền vệ gồm ba người Paul Pogba, Ander Herrera và Juan Mata, song kết thúc trận đấu bằng đội hình 4-4-2 với Pogba và Wayne Rooney phía sau Ibrahimovic.

Michael Owen khẳng định cặpPogba - Herrera không thể giúp Manchester United chống lại hàng tiền vệ cơ động của Liverppol và nghi ngờ về khả năng phòng ngự của họ.

Owen khuyên Mourinho không nên dùng cặp Pogba - Herrera ở trận gặp Liverpool.

"Sức mạnh của Liverpool nằm ở chiều sâu của hàng tiền vệ nên tôi đặt cược rằng không thể để Ander Herrera và Paul Pogba đối đầu Liverpool tại Anfield. Ông ấy [Mourinho]thực sự dũng cảm nếu làm điều đó.

Tôi nghĩ rằng nên xếp Michael Carrick hay Morgan Schneiderlin ở hàng tiền vệ, mặc dù tôi không nghĩ họ đủ tốt để ra sân thường xuyên ở Manchester United.

Tôi không nghĩ hiểu vai trò Marouane Fellaini trong đội hình này nhiều lắm.

Tôi sẽ chọn Carrick, hoặc bạn chọn Herrera và Carrick, còn Pogba chơi ở vị trí số 10",
Owen phát biểutrên BT Sport.

Điều đáng nói là cả Carrick hay Schneiderlin đều chưa một lần ra sân từ đầu ở Premier League mùa này dưới thời Mourinho.

Xem thêm:Mourinho tin Martial trở lại, Man United sẽ lợi hại hơn xưa

Man United cùng 4 CLB tranh 'Ronaldo mới' của Benfica

Những clip Phó tổng giám đốc Viettel cover nhạc triệu người xem

Những mỹ nữ tìm người yêu ở Bạn muốn hẹn hò

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trực tiếp: Diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
một giờ trước Sự kiện
Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm trọng thể 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ sẽ diễn ra vào 7 giờ 45 sáng 7.5 tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Mourinho không nên chọn Pogba - Herrera đối đầu Liverpool'