HLV Jose Mourinho đã nổi điên với các học trò của mình sau trận thua đáng hổ thẹn trước Fenerbahce ở Europa League mùa này.

Mourinho nổi điên với học trò sau trận thua hổ thẹn trước Fenerbahce

Hà Ngọc Bách | 04/11/2016, 06:20

HLV Jose Mourinho đã nổi điên với các học trò của mình sau trận thua đáng hổ thẹn trước Fenerbahce ở Europa League mùa này.

Clip Highlight trận Fenerbahce 2 - 1 Manchester United:

HLV Mourinho nói rằng thất bại mới của Manchester United là xác đáng vì các ngôi sao của Quỷ đỏ thi đấu không tập trung và bệ rạc hệt như đang "đi nghỉ hè".

Đội bóng thành Manchester nhanh chóng bị dẫn trước vào giây thứ 64 của trận đấu, khi Moussa Sow có một cú "ngảbàn đèn" tuyệt đẹp. Kết quả của trận đấu được định đoạt vào phút thứ 59 khi Fenerbahce được hưởng quả đá phạt trung lộ và Jeremain Lens có quả sút phạt chính xác trong khi De Gea chôn chân đứng nhìn bóng vào lưới.

Trong khi đó, các ngôi sao của Manchester United hoàn toàn "tắt điện" trước đội bóng Thổ Nhĩ Kì. Phút 89, Wayne Rooney ghi bàn rút ngắn tỉ số cho Quỷ đỏ, nhưng đó là những gì duy nhất tiền đạo 31 tuổi có thể làm được.

"Tôi nghĩ họ xứng đáng có chiến thắng", HLV Mourinho nói với BT Sport về thất bại mới nhất của mình.

Các cầu thủ Manchester United thi đấu như đang "đi nghỉ hè"

"Bóng đá là nơi không chỉ có chất lượng của cầu thủ mà là môn thể thao của sự nỗ lực và tinh thần thi đấu. Một đội bóng mà để bị thủng lưới vào phút thứ 2 là do họ không có tinh thần thi đấu và mất tập trung. Vấn đề của chúng tôi là thái độ chảnh chọe của những cầu thủ của tôi - những người từng chơi ở chung kết Champions League, họ đá bóng như thể đang trong một kỳ nghỉ hè thân thiện".

Chiến bại 1-2 trước Fenerbahce ở Europa League khiến Quỷ đỏ rơi vào vòng xoáy khó khăn hơn bao giờ hết. Hiện trên bảng xếp hạng Premier League Manchester United đang đứng hạng 8 và thua Manchester City tới 8 điểm. Tại Europa League thì sau 4 trận đấu bảng, Quỷ đỏ có nguy cơ không thể vượt qua vòng bảng khi chỉ đang đứng hạng 3 với 6 điểm.

Thiên Hà
Bài liên quan
Đại diện cuối cùng của bóng đá Anh tại châu Âu thua sốc
Nước Anh có thể không còn đại diện nào tại 3 Cúp châu Âu khi đại diện cuối cùng của họ là Aston Villa thua sốc.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chủ động thu hút FDI quy mô lớn, công nghệ cao như bán dẫn, AI…
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Chính phủ yêu cầu chủ động thu hút đầu tư FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, giá trị gia tăng lớn trong các ngành công nghiệp chế biến chế tạo, điện tử, bán dẫn, trí tuệ nhân tạo, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho nổi điên với học trò sau trận thua hổ thẹn trước Fenerbahce