Diễn viên nổi tiếng người Anh Rowan Atkinson chính thức ly hôn sau 25 năm sống hạnh phúc cùng vợ là Sunetra để tìm kiếm hạnh phúc với bạn gái mới.

Mr.Bean ly hôn vợ, chạy theo tình trẻ bằng nửa tuổi mình

Một Thế Giới | 11/11/2015, 18:00

Diễn viên nổi tiếng người Anh Rowan Atkinson chính thức ly hôn sau 25 năm sống hạnh phúc cùng vợ là Sunetra để tìm kiếm hạnh phúc với bạn gái mới.

Nam diễn viên người Anh Rowan Atkinson được cả thế giới biết đến với vai diễn Mr. Bean trong loạt phim hài cùng tên. Mới đây, ông đã chính thức ly hôn cùng vợ là bà Sunetra tại tòa án hôn nhân ở London vào 10.11. Cặp đôi đã có hai người con và thông tin trong cuộc cho biết nam diễn viên 60 tuổi chia tay vợ vì tìm thấy tình yêu mới với một phụ nữ 32 tuổi có tên là Louise Ford.

Mr.Bean

Mr. Bean công khai tay trong tay với tình trẻ ngay sau khi ly hôn.

Tờ The Sun đưa tin: Sunetra đã cực kì thất vọng vì bị thay thế bởi một người phụ nữ trẻ .

Rowan và vợ là Sunetra Sastry gặp nhau lần đầu vào những năm 80 của thế kỷ trước trong khi đang làm bộ phim Blackadder. Năm 1990, cặp đôi lặng lẽ kết hôn trong phòng trà Russian Tea ở New York, Mỹ.

Mr.Bean

Danh hài người Anh và vợ cũ.

Sau khi ly hôn, danh hài nhường ngôi nhà cùng chung sống với vợ trị giá 21 triệu bảng Anh để đến căn hộ trị giá 4 triệu bảng Anh sống cùng tình trẻ. Được biết, Mr.Bean đã tán tỉnh tình trẻ khi cùng hợp tác trong vợ hài kịch mang tên Quatermaine s Terms vào năm 2013. Danh hài và vợ đã sống ly thân từ năm 2014 cho tới khi kết thúc thủ tục ly hôn.

Mr.Bean

Trong khi Mr. Bean nổi tiếng toàn thế giới thì Louis Ford là một nữ diễn viên ít tên tuổi.

Trong khi đó, tình trẻ của Mr.Bean là một diễn viên ít tên tuổi. Louis Ford chỉ tham dự một số vai phụ trong các bộ phim và chưa được biết đến trước khi là tình trẻ của Mr.Bean .

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
24 phút trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mr.Bean ly hôn vợ, chạy theo tình trẻ bằng nửa tuổi mình