Hôm qua, BTC gameshow I can do that thông báo Mr.Đàm không muốn ngồi ghế nóng 'dài lâu' với Phương Thanh. Quá bức xúc với thông tin từ BTC và tin nhắn mạo danh người quản lý của mình, Mr.Đàm kêu gọi hơn 500 anh chị em nghệ sĩ tẩy chay gameshow này.

Mr.Đàm kêu gọi hơn 500 nghệ sĩ tẩy chay gameshow mời Phương Thanh làm giám khảo

Hồng Quân | 01/05/2017, 15:53

Hôm qua, BTC gameshow I can do that thông báo Mr.Đàm không muốn ngồi ghế nóng 'dài lâu' với Phương Thanh. Quá bức xúc với thông tin từ BTC và tin nhắn mạo danh người quản lý của mình, Mr.Đàm kêu gọi hơn 500 anh chị em nghệ sĩ tẩy chay gameshow này.

Xem thêm:​Người mẫu bắt taxi đi quãng đường quá ngắn tố bị người Vinasun de dọa

Người mẫu Sài Gòn bắt taxi Vinasun, tài xế nói: 'Qua sân bay kế bên thì đi bộ đi'

Hôm qua, BTC I can do that công bố thông tin về lùm xùm xung quanh chuyện mời Mr. Đàm làm giám khảo chương trình. Cụ thể như sau:

Ngay từ đầu, BTC đã rất mong muốn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng gameshow nên đã sắp xếp lịch quay toàn bộ chương trình phù hợp với yêu cầu thời gian của anh. Đi đến kết luận cuối cùng, chúng tôi thống nhất là bản hợp đồng cả hai bên đồng ý , tuy nhiên thời điểm đó ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lưu diễn tại nước ngoài nên chúng tôi phải chờ đợi về ký.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mời ca sĩ Phương Thanh ngồi cùng ghế nóng với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Việc đồng thời mời 2 nghệ sĩ cùng ngồi trên ghế nóng là mong muốn của BTC nhằm đem đến 1 chương trình thật sự hấp dẫn với 2 vị BGK là 2 nhân vật có vị trí và chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Việt. Ca sĩ Phương Thanh vui vẻ và xác nhận đồng ý tham gia.

"Mọi chuyện cá nhân sẽ để sau hậu trường, còn lại sẽ không ảnh hưởng đến chương trình" - trích lời ca sĩ Phương Thanh trong buổi họp báo ngày 5.4.2017.

Ngay sau khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về nước, chúng tôi đã liên hệ và làm việc để nhanh chóng hoàn tất thủ tục hợp đồng giữa 2 bên. Nhưng Đàm Vĩnh Hưng đưa ra rất nhiều yêu cầu, trong đó cón những điểm đáng lưu ý:

- Nếu chỉ ngồi cùng Phương Thanh 1,2 số thì đồng ý, nhưng ngồi xuyên suốt tất cả các số gameshow thì Đàm Vĩnh Hưng xin rút lui.

- Yêu cầu bổ sung trong hợp đồng: BGK ngồi cùng Đàm Vĩnh Hưng phải được sự chấp thuận của Đàm Vĩnh Hưng.

Điều này đi ngược với tiêu chí của chương trình, Mr.Đàm chỉ là 1 thành viên được BTC mời ngồi vào trong ghế nóng của chương trình. Ngoài ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ còn 2 vị giám khảo khác sẽ là những gương mặt rất nổi tiếng và uy tín và 8 người chơi cũng đều là người nổi tiếng. Vì vậy, chúng tôi đã cố gắng đàm phán với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên hai bên không thống nhất được về quan điểm nên đã dừng hợp tác trước ngày họp báo 5.4.2017.

Phương Thanh cười tươi trong buổi họp báo ra mắt gameshow I can do that.

Bên cạnh đó, BTC khẳng định:“Chúng tôi chỉ quan tâm tới việc làm thế nào để tạo ra được chương trình thật sự hấp dẫn phục vụ khán giả, kịp ra mắt khán giả đúng tiến độ vào ngày 19.5.2017. Đó cũng là thông điệp chúng tôi cần mang tới cho khán giả chứ không dựa vào các câu chuyện phía đằng sau của showbiz để PR".

Trước thông tin gây bất lợi cho mình, Mr. Đàm cho biết mọi chuyện không như BTC I can do that nêu và anh không hề muốn đạp đổ bát cơm của người khác: “Mọi thứ xong hết, tôi chờ mãi chẳng thấy hợp đồng gửi đến. Người đại diện của tôi cũng đã gửi mail nhắc và chờ xác nhận chính thức có làm hay không để xếp lịch làm việc tránh đụng với các show khác. Sau đó, BTC lại cho một ê-kíp khác sang thương lượng lại từ đầu, rồi lại im lặng. Vì thế, công ty Tiếng Hát Việt (của Mr.Đàm - PV) đã gửi mail thông báo không nhận lời tham gia game show này. Tiếp theo, họ mời ai là chuyện của họ”.

Cách đây 1 giờ, Mr. Đàm kêu gọi hơn 500 anh chị em nghệ sĩ tẩy chay I can do that vì cho rằng BTCmượn danh tiếng và chuyện anh xích mích với Phương Thanhđể PR, trong số này có Hồng Nhung, Quang Linh, Cẩm Ly, Lam Trường, Đan Trường, Dương Triệu Vũ, Trường Giang, Trấn Thành.

Kèm theo đó là tâm thư tố BTC I can do that dùng chiêu trò thu hút khán giả.

Trong thư, Mr.Đàm khẳng định tin nhắn của người liên lạc với BTC không phải từ chị Lương Minh Hồng, người đại diện của anh, mà giả mạo. Ngoài ra, giọng ca Say tình tự nhận mình là Chí Phèo của showbiz Việt nên đừng dại mà đụng đến anh.

Mr.Đàm viết tâm thư kêu gọi hơn 500 nghệ sĩ tẩy chay gameshow mời Phương Thanh làm giám khảo.

Nội dung tâm thư như sau:

20 năm đi hát,

15 năm chạm trán với thị phi, scandal gần như là đến với tui đều đặn mỗi năm đúng theo 4 mùa rõ rệt như "chu kỳ".

Scandal to nhỏ, sự nghiệp hay đời tư, do mình do người, bị hại hay vô tình hứng đạn... đủ cả, nên nói gì nói kinh nghiệm đối phó, tui đây không thiếu... Mấy hôm nay "được" kéo vô một cái gameshow để họ cần làm nóng trước khi phát sóng như một trò bẩn!

Nay tui sẽ diễn vai một người dễ thương trước nè!

Lát nữa sẽ lộ bản chất đanh đá sau:

Coi như chúng ta đang chơi game TUYỆT ĐỈNH SONG CA hoặc TRỜI SINH MỘT CẶP đi há!

Chắc là phải cần BAN NHẠC QUYỀN NĂNG nữa thì tụi mình hát mới hay như THẦN TƯỢNG BOLERO.

Hai ba! Máy chạy! Diễn!

Mấy anh mấy chị chóp bu ở trên ơi. Theo kinh nghiệm của Hưng thì có 2 vấn đề ở đây:

1. Có một sự hiểu sai vấn đề giữa chúng ta và vô tình cấp dưới làm theo cái hiểu lầm đó khiến ảnh hưởng cả đôi bên.

2. Các anh các chị cố ý chơi chiêu này để lôi kéo sự chú ý của người xem. Cắt! Good take!

Bây giờ tâm trạng sở trường nhe!

Lạy mấy ông mấy bà, bây giờ là thời nào rồi mà còn chơi cái chiêu mượn chuyện đời tư nghệ sĩ để đánh động dư luận thay vì đầu tư cho chất lượng chương trình. Xem ra cái công ty truyền thông này xem thường khán giả, dư luận quá, mà không biết rằng, bây giờ khán giả họ thông minh lắm, đâu phải cứ bịa chuyện hay tung ra vài cái tin nhắn tự viết là lừa được mọi người.

Không biết mấy người sau khi mượn tên tuổi của tui để PR chùa thì kiếm chác được bao nhiêu tiền, nhưng với cách làm ăn thiếu chuyên nghiệp và chơi không đẹp với nghệ sĩ thế này thì chắc sẽ sớm gặp quả báo.

Ai đời chưa ký kết hợp đồng mà đã vội vàng công bố, đưa thông tin với dư luận mà dựa vào vài tin nhắn không rõ người nhận hay người gửi, cứ như trò mạo danh của mấy đứa trẻ con hay làm. Chưa hết, đã là hợp đồng thì luôn có nguyên tắc bảo mật chứ đâu ra chuyện khi cần PR thì sẵn sàng tung hê vậy thử về sau có làm được với nghệ sĩ nào không?

Các nhãn hàng cũng đừng nên hợp tác với một ctrình nhìu lùm xùm như thế này!

Chưa biết HAY hoặc DỞ
Trước mắt đã thấy DƠ

Để tui nói cho biết nè: Với cái tin nhắn kiểu đó thì chỉ cần những đứa bé không THÔNG MINH HƠN HỌC SINH LỚP 5 cũng dư sức làm.

1. Người đại diện của Đàm Vĩnh Hưnglà chị Lương Minh Hồng có thói quen là không bao giờ viết tin nhắn có dấu
Tất cả những đối tác hoặc nhà báo đều biết style này của chị Hồng.

2. Chị Hồng tuyệt đối không khi nào sử dụng chữ anh Đàm khi nói về tôi với một cá nhân hay một đám đông nào. Từ mà chị Hồng hay xài là HƯNG!

BTC bên đó có quyền bật số điện thoại đó lên cho cả giới hoặc các fan biết, để xác nhận có phải là số điện thoại của chị Hồng hay không?!

Nếu đúng thì chúng ta sẽ quánh tiếp!

Thôi nhé, tôi giúp nhiêu đó được rồi, scandal thêm một chuyện nữa càng giúp ngôi vị ông hoàng thị phi thêm vững vàng, nhưng đã chơi thì phải đáng mặt, dựng trò vu khống là Đàm Soái Ca ta không thích chơi tiếp rồi, chuyển sang nói chuyện bằng văn bản pháp luật, có rõ ràng tên người gửi và người nhận nhé! Đồng thời tuyên bố luôn, đừng bao giờ mời Đàm Vĩnh Hưng và những người anh em trong nghề của tui tham gia các chương trình của mấy người nhé!

Chắc mấy ngừơi cũng dư sức biết cái miệng cũng như sức ảnh hưởng kêu gọi của tui như thế nào mà phải không? Nếu muốn cấu xé tui thì tui sẽ chơi hết nấc một lần với các bạn.

Tui khẳng định một điều: Tui chính là CHÍ PHÈO thứ thật của cái showbiz này rồi!

Tui cũng không bao giờ sợ xấu và cũng không bao giờ có ý định GIẢI PHẪU THẪM MỸ CHÍ PHÈO ĐÓ ĐẸP HƠN ĐÂU!

Vui lòng cạch mặt nhau luôn đi. Xong. Hết chuyện....

P/S: Đàm em đâu? Các fan khắp mọi miền đất nước đâu! Ra tay!

Hôm 27.4, Mr.Đàm từng chỉ trích BTC I can do that dùng chiêu trò khi viết: "Thời buổi này công nghệ PR tại Việt Nam cũng như thế giới đã lên tới level nào rồi mấy cưng ơi!Đừng có trẻ con và chứng minh mình kém cỏi, lười suy nghĩ, cũ kỹ và ăn may, phải sử dụng chiêu hèn kế mọn theo kiểu tát nước theo mưa....

Cả một e-kíplà người đã trưởng thành và đủ bản lĩnh cũng như tài chính thì mới bước vào con đường tổ chửc này tổ chức nọ... Sao lại có thể dễ dàng dung túng với đội ngũ truyền thông kém cỏi và ngu như thế, làm việc cho mình?
Bước tới đây, tui sẽ xé cho một trang về các chiêu trò. Đem về thầy trò chia nhau xài
".

Phương Thanh không muốn dính líu vào vụ lùm xùm giữa BTC I can do that và Mr.Đàm.

Trước tin đồn Mr. Đàm không muốn ngồi ghế nóng với mình, Phương Thanh từ chối trả lời chính thức và cho biết: "Đó là câu chuyện của BTC và Đàm, tôi không dính vào".

Mới đây, giọng ca Trống vắng chia sẻ thêm: "Hôm nay em lại được dính vô scandal gameshow: Tôi có thể. Hai hôm trước em vừa mới trả lời xong. Hôm nay BTC có đưa ra bằng chứng hay thông tin cụ thể trên báo chí, nhưng thư thả hãy gọi phỏng vấn em.

Nói thật, ngay lúc này em chưa và không để tâm vô mấy chuyện này lắm. Vì sau chuyến đi Trường Sa 10 ngày trở về, hồn vía em đang để nơi đó và các chiến sĩ Hải quân thế hệ 9X đang ngày đêm canh giữ chủ quyền biển đảo. Thư thả tinh thần cho nhẹ nhàng chứ em cũng không thích dính vô mấy lùm xùm này. Mọi người cứ suy nghĩ thay em đi. Khi nào hồn vía em quay lại thành phố, em sẽ suy nghĩ chín chắn rồi mới lên tiếng sau vậy".

Đeo khẩu trang và kính đen vào cửa hàng, nữ quái cởi quần trộm đồ tinh vi​​. Cửa hàng quần áo cũng bị chỉ trích vì đặt camera quay lén khách đúng vị trí thay đồ.

Gái xinh cầm mic hát bàiCho em gần anh thêm chút nữaở quán nhậu cực hay:

Xem thêm:Kẻ cướp Range Rover rủ gái xinh đi ăn, không có tiền trả phải cầm áo vest và kính

Kẹt xe kinh hoàng khắp Việt Nam ngày 30.4: Đi chơi làm gì để bị hành xác?

Đeo khẩu trang và kính đen vào cửa hàng, nữ quái cởi quần trộm đồ tinh vi

Thay Hà Hồ chém gió ở 'Bạn là ngôi sao', Hari Won bị khán giả lườm nguýt

Khởi My được Cát Phượng mừng cưới 20 triệu, Thủy Tiên và Trấn Thành có khủng hơn?

Bị nam võ sĩ đấm liên tục vào bụng, mỹ nữ Sài Gòn vẫn cười tươi

Nhạc chế 'Duyên phận' khóc thương cho người nuôi heo

Kẻ cướp xe Range Rover từng đóng phim Chạy án

Vụ 'hoàng tử' cướp xe Range Rover ở Hà Nội: Bóc mẽ 'công chúa' sống ảo

Clip 10 trận hổ đại chiến sư tử giành ngôi chúa tể sơn lâm

Thanh niên xin áo ngực con gái Hà thành để gây quỹ phòng chống ung thư vú

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mr.Đàm kêu gọi hơn 500 nghệ sĩ tẩy chay gameshow mời Phương Thanh làm giám khảo