Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 10.9 tại các tỉnh thành Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ có mưa dông, nhiều nơi ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng hoàn lưu bão số 3.
Theo dòng thời sự

Mưa dông liên tiếp, nhiều nơi ở miền Bắc bị ngập lụt kéo dài

Đan Thuỳ 10/09/2024 02:09

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 10.9 tại các tỉnh thành Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ có mưa dông, nhiều nơi ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng hoàn lưu bão số 3.

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước đêm 9.9 và ngày 10.9:

Hà Nội có mưa vừa, mưa to và dông. Nhiệt độ thấp nhất 24 - 26 độ C, cao nhất 27 - 29 độ C.

Khu vực Tây Bắc Bộ có mưa to đến rất to. Nhiệt độ thấp nhất từ 22 - 25 độ C, cao nhất 25 - 28 độ C.

Đông Bắc Bộ có mưa to đến rất to; riêng khu vực đồng bằng và ven biển có mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ C, cao nhất 27 - 30 độ C.

5253_mua-giong1305_prof_zdcu.jpg
Ảnh minh họa

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế: Phía bắc nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác; riêng Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to. Phía nam có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ thấp nhất 25 - 28 độ C, cao nhất 30 - 33 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ thấp nhất 26 - 29 độ C, cao nhất 32 - 35 độ C.

Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ thấp nhất 21 - 24 độ C, cao nhất 27 - 30 độ C.

Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ C, cao nhất 31 - 34 độ C.

Bài liên quan
Bộ Y tế hướng dẫn người dân vùng bị thiệt hại do bão số 3 cách sử dụng an toàn thực phẩm cứu trợ
Cơn bão số 3 vừa qua đã gây thiệt hại rất lớn, hoàn lưu bão gây lũ quét, sạt lở tạo ra những vùng bị cô lập, người dân cần được hỗ trợ nhu yếu phẩm, trong đó có thực phẩm và nước uống.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Pháp luật phải vừa quản lý chặt chẽ, vừa kiến tạo phát triển
5 giờ trước Sự kiện
Tại phiên họp Chính phủ chuyên đề pháp luật tháng 9, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh cần tiếp tục đổi mới tư duy xây dựng pháp luật theo hướng vừa quản lý chặt chẽ, vừa kiến tạo phát triển, huy động tối đa các nguồn lực phát triển, tạo không gian phát triển mới; quy định, chính sách nào tốt nhất cho đất nước thì cương quyết làm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mưa dông liên tiếp, nhiều nơi ở miền Bắc bị ngập lụt kéo dài