Muller muốn gia nhập Man United ngay mùa hè này theo tiếng gọi của ông thầy cũ Van Gaal. Man United cũng đã chuẩn bị số tiền khổng lồ mà đối tác từng ra giá trước đó.

Muller muốn gia nhập Man United ngay mùa hè này

Một Thế Giới | 16/08/2015, 10:21

Muller muốn gia nhập Man United ngay mùa hè này theo tiếng gọi của ông thầy cũ Van Gaal. Man United cũng đã chuẩn bị số tiền khổng lồ mà đối tác từng ra giá trước đó.

Dù có được 2 chiến thắng tuyệt đối tại Premier League nhưng chẳng ai thấy Man United đủ sức thuyết phục với một hàng công như hiện nay. Trong trận Tottenham, Man United có được chiến thắng là nhờ Walker đá phản lưới nhà. Trận đấu với Aston Villa, Januzaj là người có bàn thắng duy nhất cho Man United trong trận đấu mà thủ môn Romero mới là cầu thủ nổi bật nhất. Chính vì lẽ đó, Man United thêm phần quyết tâm chiêu mộ Thomas Muller.

Trước đó có nhiều thông tin cho rằng Bayern Munich đã phớt lờ mọi lời đề nghị từ phía đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên, trong tin tức mới nhất, tờ Sunday Express đã đăng tải chính tiền đạo Muller đề nghị được ra đi. Thậm chí tờ báo này còn đưa ra thông tin về hợp đồng mà Man United đã chuẩn bị cho Muller là mức lương 200.000 bảng/ tuần.
 
Muller muon gia nhap Man United ngay mua He nay-hinh-anh-1
Muller muốn gia nhập Man United ngay mùa hè này. 
Dù muốn hay không, ban huấn luyện Bayern Munich cũng phải xem xét về trường hợp trên bởi lẽ chính cầu thủ của họ đã muốn được ra đi. Muller sinh năm 1989 là tiền vệ công, tiền đạo lùi xuất sắc nhất mà bóng đá Đức đang sở hữu.
Trước đó Muller từng trả lời phóng viên rằng “hãy đi hỏi HLV Van Gaal” về chuyện anh chuyển tới Man United. Chính vì thế nhiều người cho rằng anh đã để ngỏ khả năng tới Man United thay vì phủ nhận việc tới Premier League. Mùa hè năm ngoái Bastian Schweinsteiger cũng đã gia nhập Man United. 
Nếu có thể tiếp tục chiêu mộ thêm được ngôi sao người Đức Thomas Muller, hẳn sức tấn công của Man United sẽ tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, cái khó của thương vụ này là trước đó ban huấn luyện Bayern Munich đã 2 lần từ chối lời đề nghị hỏi mua lên đến 50 - 60 triệu bảng từ phía Man United.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Muller muốn gia nhập Man United ngay mùa hè này