Trong ngày nhà giáo Việt Nam 20.11, những gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ không quên gửi tới các thầy, các cô những lời chúc chân thành và ý nghĩa nhất.

Muôn lời chúc của nghệ sĩ đến thầy, cô giáo ngày tri ân

Một Thế Giới | 20/11/2015, 13:50

Trong ngày nhà giáo Việt Nam 20.11, những gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ không quên gửi tới các thầy, các cô những lời chúc chân thành và ý nghĩa nhất.

Ngày nhà giáo Việt Nam là một ngày kỷ niệm được tổ chức hàng năm vào ngày 20.11. Đây là ngày lễ hội của ngành giáo dục và cũng là ngày để các thế hệ học sinh, sinh viên được thể hiện tấm lòng "tôn sư trọng đạo" của mình với những người hoạt động trong ngành giáo dục 

Bên cạnh những món quà nhỏ, những bó hoa tươi thắm dành tặng thầy cô, các nghệ sĩ và những gương mặt hot teen nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ cũng gửi tới những người cha, người mẹ thứ hai của mình những lời chúc chân thành, sâu sắc.

20/11
 

Mới đây, những dòng chia sẻ của ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng khiến không ít người xúc động khi ôn lại kỷ niệm về một thời học trò với ngày 20.11 đơn sơ nhưng chứa chan tình cảm:

 "Ngày xưa mỗi khi đến dịp 20.11 là cả bọn học sinh nôn nao làm báo tường, tự tay làm quà tặng thầy cô, tập tành văn nghệ, đóng tiền quỹ làm liên hoan...

Bây giờ chắc đã khác xưa nhiều.

Thương chúc tất cả các Thầy cô thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui, gia đình luôn bình an , hạnh phúc.

Cầu mong một điều rất thực tế sẽ diễn ra: sẽ không có giáo viên nào nghèo khó nữa!".

20/11
 

Á quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên này mỗi năm đều gửi lời chúc đến thầy, cô giáo của mình. Hoàng Yến cũng ấp ủ ước mơ được trở thành một cô giáo thanh nhạc nên Hoàng Yến luôn trân trọng và thấu hiểu những hy sinh, vất vả và cả những cống hiến lớn lao của tất cả những người thầy, người cô trên khắp mọi miền Tổ quốc. 

20.11 năm nay, Hoàng Yến thay đổi hình đại diện trên mạng xã hội Facebook để chào mừng ngày lễ này.

20/11
 

Nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú với thông tin ca sĩ Thanh Duy từng  tốt nghiệp loại giỏi khoa Sư phạm tiếng Anh trường Đại học Cần Thơ và làm giáo viên tiếng Anh tại Trung tâm ngoại ngữ Bộ Ngoại giao.

 Mới đây, khi Thanh Duy gửi lời cám ơn đến những người đã dạy dỗ, uốn nắn và định hướng cho anh được như ngày hôm nay. Thì chàng ca sĩ này cũng nhận được những lời chúc của người hâm mộ: "Em cũng chúc anh 20.11 vui vẻ và thành công trong sự nghiệp của mình( anh từng là giáo viên mà)".

20/11

Mặc dù rất bận rộn với công việc, nhưng Khởi My vẫn dành thời gian để gửi lời chúc đến thầy, cô của mình.

20/11
Bỏ qua những ồn ào về chuyện tình cảm, trong ngày lễ đặc biệt này Midu đã gửi lời chúc sâu sắc và ý nghĩa đến thầy, cô giáo của mình.
20/11
 

Anh chàng Quý Ròm của bộ phim Kính Vạn Hoa cũng gửi lời chúc bằng cách pha trò dí dỏm: "Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Ngày của những người đưa đò tri thức, nhưng lại không cho khách sang đò (học sinh) dùng "phao". Ôi thôi kệ, đời là nghịch lý mà".

20/11
Diễn viên Phan Khánh còn đầu tư hẳn lời chúc bằng "ngàn đóa hoa hồng".
20/11
Trung Quân Idol dành lời chúc cùng tấm hình lúc nhỏ đi chúc tết thầy cô khiến nhiều bạn thích thú.
20/11
 

Tú Vi vừa mới có một đám cưới đậm chất ngôn tình với Văn Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù bận rộn với công việc và chăm sóc cho gia đình mới, cô nàng vẫn không quên gửi lời chúc rất cảm động và ý nghĩa đến 2 người thầy lớn nhất trong cuộc đời mình.

Tiểu Yến


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Muôn lời chúc của nghệ sĩ đến thầy, cô giáo ngày tri ân