MV Việt Nam đạo giai điệu, hình ảnh sản phẩm âm nhạc nước ngoài không phải chuyện hiếm. Điều lạ ở đây là MV Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh của Erik bị nghi nhái hình ảnh trong JAV - phim người lớn Nhật Bản.

MV 'Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh' của Erik bị tố nhái hình ảnh phim JAV

Phạm Hồng Quân | 29/07/2019, 10:02

MV Việt Nam đạo giai điệu, hình ảnh sản phẩm âm nhạc nước ngoài không phải chuyện hiếm. Điều lạ ở đây là MV Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh của Erik bị nghi nhái hình ảnh trong JAV - phim người lớn Nhật Bản.

Xem thêm:Lật tẩy nhóm giả sư chùa, dắt lũ trẻ đi xin tiền dưới nắng nóng ở xa lộ Hà Nội

Chở người nhà tới đền Bảo Lộc, tài xế ô tô bị thanh niên xăm trổ thu 50 ngàn

Rộ tin Huấn Hoa Hồng bị bắt, Dương Minh Tuyền đính chính

Clip giang hồ ở Phú Thọ chặn ô tô khách đánh tài xế và lơ xe, thách thức công an

Khuya qua, Erik (tên thật Lê Trung Thành) vui mừng thông báo MV Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh cán mốc 1 triệu lượt xem sau 4 tiếng trình làng trên YouTube.

MVCó Tất Cả Nhưng Thiếu Anh có 1 triệu lượt xem trên YouTube sau 4 giờ.

Do nhạc sĩ Vương Anh Tú (em trai Mr Siro - Vương Quốc Tuân) sáng tác, Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh là bản ballad có giai điệu sâu lắng, ca từ xoáy vào tim những chàng trai đang thất tình.

Hình ảnh MV Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh được thực hiện bởi ekíp đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư dưới dạng một phim ngắn có độ dài gần 8 phút với sự tham gia của Liz (Ngụy Thùy Linh – thành viên nhóm nhảy ST.319) trong vai nữ chính.

MV kể về chuyện tình yêu từ thời thanh xuân đến khi trưởng thành của nam chính (Erik nhập vai) với cái kết đầy bất ngờ.

Erik vào vai một anh chàng sinh viên trường Luật, thông minh, chăm chỉ, vừa đi học vừa đi làm để trang trải cuộc sống và vô tình gặp lại bạn gái cũ có cuộc sống hoàn toàn đối lập với mình. Thấy cô bị bắt quả tang trộm đồ trong tiệm tạp hoá, Erik đã bỏ tiền giúp đỡ và có được một bản hợp đồng “ghi nợ" rất vô tư của tuổi trẻ.

Khi Liz chuyển đến sống cùng Erik trong căn nhà thì cũng là lúc tình yêu, duyên phận của họ dần trở nên trái ngang. Thời gian đầu, cả haidần nảy sinh tình cảm, thậm chí Erik và Lizcó vàicảnh quay tình tứ. Nữ chính chủ động hôn môi,lột áo của Erik và cặp đôi cònbán khỏa thân ôm nhau trên giường.

Erik và Liz trong MVCó Tất Cả Nhưng Thiếu Anh.

Vất vả làm việc, thường xuyên mua quà, chăm lo từ miếng ăn đến giấc ngủ cho cô gái nhưng sau tất cả, Erik nhận lại sự phản bội đầy chua xót.Vì điều này, anh dứt khoát đoạn tình, dành cả thanh xuân để làm việc và trở thành luật sư thành đạt.

Cô gái kia thì ngược lại, kết hôn với chồng đại gia nhưng lại bị bạo hành, ngoại tình và lại tìm đến luật sư Erik để giải quyết chuyện gia đình mình.

Câu chuyện lên tới đỉnh điểm khi Erik đã đem về cho bạn gái cũ khoản tiền sau ly hôn đủ sống đến hết đời nhưng chồng cũ của cô đã lên kế hoạch trả thù. Erik vì quá yêu nên bất chấp mạng sống cứu cô gái khỏi bị ô tô của chồng tông.

Khoảnh khắc tưởng như khép lại một chuyện tình đầy đau khổ của chàng luật sư thì bất ngờ lại đến ở giây phút cuối cùng, lý giải tại sao tựa đề bài hát lại là Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh.

Nhiều người cho rằng đoạn nhạc dạo đầu của Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh hao hao Trái Tim Em Cũng Biết Đau do Mr Siro sáng tác. Vì Mr Siro và Vương Anh Tú là anh em ruộtnên chuyện này có thể bỏ qua.

Điểm đáng chú ý là dân mạng cho rằng có đoạn trong MV này nghi đạo nhái hình ảnh phim người lớn Nhật Bản (JAV).

Cụ thể hơn là đoạn Erik mặc áo công nhân đu dây lau cửa kính và bắt gặp Liz ôm chồng đại gia trong phòng (Hoàng Mèo đóng).Thậm chí có người nêu rõ tên phim JAV để dân mạng xem và so sánh.

Chưa hết, cảnh này của MVCó Tất Cả Nhưng Thiếu Anh cũnggiống trong phim Lạc lối ở Bắc Kinh (Phạm Băng Băng đóng vai chính).

Dân mạng tố MVCó Tất Cả Nhưng Thiếu Anh nhái hình ảnh phim JAV.

Chưa rõ Erikcùngđạo diễn hình ảnh Đinh Hà Uyên Thư có biết chuyện này hay chưa và sẽ phản hồi thế nào?

Hồi tháng 7.2017, Erik bịcộng đồng fan SNSD ở Việt Nam"khủng bố" trang Facebook cá nhân vìphát hiện nam ca sĩ sinh năm 1997 mượn ý tưởng thiết kế poster cho buổi gặp họp mặt fan đầu tiêntừ thần tượng của họ.

Hình ảnh về fan meeting đầu tiên của Erik giống của SNSD.

Một ngày sau đó, Erik đã phản hồi về việc làm thiếu chuyên nghiệp trên, xin lỗi fan SNSD Việt nói riêng và cộng đồng fan Kpop nói chung, đồng thời lý giải chỉ mượn ý tưởng thiết kếposter:"Sự cố về bức ảnh mà Erik sử dụng làm ảnh bìa cover Facebook để quảng bácho buổi fan meeting thực chất là do Erik rất thích ý tưởng của ảnh fan-art đó và có đưa cho bạn designer bên ekíp của Erik để tham khảo. Đây là lỗi từ phía của Erik.Erik mượn ý tưởng để thiết kế lại và không hề có ý định sử dụng nó với mục đích thương mại hay kinh doanh cho buổi fan meeting. Những hình ảnh chính thức mà Erik sử dụng cho buổi fan meeting hoàn toàn khác".

Bên cạnh đó, Erik tiết lộ từng là fan SNSD nên không thể có việc đạo nhái trắng trợn như vậy.

Xem thêm:Có hay không 4 clip cô gái 15 tuổi bị chồng chủ spa bỏ thuốc kích dục?

Thực hư vụ phượt thủ bị bạn nữ lừa có thai, tống tiền, chê xe 50 triệu cùi bắp?

Cảnh sát Mỹ suýt bắn người đàn ông cầm nhạc cụ H’Mông vì tưởng là súng

Vừa tuyên bố 'Công an Hạ Long làm gì dám bắt tao', tổ lái bị CSGT bắt dừng xe

8 sếp cty Hàn xếp hàng cúi chào công nhân Việt mỗi sáng: Cần tôn trọng hay tiền thưởng?

4 đạo tặc đánh sinh viên túi bụi, rạch quần cướp ví và iPhone ở Gò Vấp

Đặt bánh sinh nhật bạn gái có chữ ‘My Queen’, bẽ mặt vì cửa hàng ghi ‘Mai Queen’

Fanpage lừa gấp 500 sao giấy có 500 ngàn: Nữ sinh khóc hận vì mất tiền, tốn công

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
15 phút trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MV 'Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh' của Erik bị tố nhái hình ảnh phim JAV