Siêu mẫu Emily Ratajkowski vừa bất ngờ thông báo tin kết hôn với bạn trai mới sau 2 tháng hẹn hò.

Mỹ nhân siêu vòng 1 Emily Ratajkowski bất ngờ tuyên bố kết hôn sau 2 tháng hẹn hò

thao nguyen | 24/02/2018, 18:21

Siêu mẫu Emily Ratajkowski vừa bất ngờ thông báo tin kết hôn với bạn trai mới sau 2 tháng hẹn hò.

Chỉ hai tháng sau khi chia tay bạn trai cũ Jeff Magid, siêu mẫu - người được mệnh danh là mỹ nhân siêu vòng 1 Emily Ratajkowskibất ngờ tiết lộ những thông tin gây sốc trên Instagram khi chia sẻ "Tôi có một bất ngờ. Hôm nay tôi đã kết hôn".

Emily thông báo tin cưới chồng

Siêu mẫu 26 tuổi tiết lộ danh tínhngười chồng mới của cô, Sebastian Bear-McClard. Cặp đôi cưới nhau tại Tòa thị chính thành phố New York hôm thứ sáu.Cô dâu mặc bộ quần jeans Zara màu vàng với giá chỉ 200 USDcùng với chiếc mũ đen với tấm màn che, trong khi người chồng mới của cô mặc bộ vest màu xanh ánh sáng và kính mát.

Cả hai làm lễ cưới tạiTòa thị chính thành phố New York hôm thứ sáu

Thông tim Emilyđám cưới gây bất ngờ cho người hâm mộ vì hai tháng trước cô còn sống với bạn trai cũ Jeff Magid. Jeff và Emily lần cuối cùng được chụp ảnh cùng nhau vào tháng 11 năm 2017.

Emily lần đầu tiên nhìn thấy Bear-McClard trước trận đấu bóng rổ vào tháng 12 năm ngoái, trước khi hình ảnh của họ hôn nhau trong ngày Valentine, xác nhận mối quan hệsự lãng mạn của cô với người yêu mới.

Bear-McClard là một diễn viên và nhà sản xuất. Anh đã làm việc như một nhà sản xuất cho bộ phim Good Time năm 2017 với sự tham gia của Robert Pattinson. Trong khi đó Emily thì nổi tiếng sau khi xuất hiện trong MV "Blurred Lines" của Robin Thicke và bộ phim "Gone Girl". Gần đây, cô đang bận rộn quảng cáo cho dòng thời trang áo tắm của mình và tham gia một số dự án phim nhưLying and Stealing; một bộ phim hài mang tên I Feel Pretty, với Amy Schumer và Michelle Williams; và một bộ phim kinh dị mang tên Welcome Homevới Aaron Paul.

Emilyxuất hiện trong MV "Blurred Lines" của Robin Thicke

T.Nguyễn

    Bài liên quan

    (0) Bình luận
    Nổi bật Một thế giới
    Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
    23 phút trước Nhịp đập khoa học
    Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
    Đừng bỏ lỡ
    Mới nhất
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
    Mỹ nhân siêu vòng 1 Emily Ratajkowski bất ngờ tuyên bố kết hôn sau 2 tháng hẹn hò