Nổi bật nhất trong ảnh dòng người chen lấn đi xem Countdown tối 31.12.2017, Trang Anh bị một số trang tin không chính thống gán ghép với trường hợp mỹ nữ nổi điên vì bị sãm sỡ 4 lần ở phố đi bộ hồ Gươm. Sự thực ra sao?

Mỹ nữ Hà Nội nghi bị sàm sỡ 4 lần khi đi xem Countdown lên tiếng

Hồng Quân | 01/01/2018, 15:42

Nổi bật nhất trong ảnh dòng người chen lấn đi xem Countdown tối 31.12.2017, Trang Anh bị một số trang tin không chính thống gán ghép với trường hợp mỹ nữ nổi điên vì bị sãm sỡ 4 lần ở phố đi bộ hồ Gươm. Sự thực ra sao?

Xem thêm:Mỹ nữ Hà thành nổi điên vì bị sàm sỡ tới tấp khi đi xem Countdown

Thanh niên xăm trổ Nha Trang rút dao tấn công CSGT giữa đường và cái kết đắng

2 con gái 10x bị xe khách chở công nhân Samsung cán chết, mẹ khóc thảm thiết

Trong ảnh dòng người chen lấn nhau đi xem Countdown đang được chia sẻ trên nhiều fanpage, cô gái xinh vẫn nở nụ cười tươi tắn nên được chú ý nhiều nhất. Có người cho rằng cô hơi giống hot girl Tú Linh.

Mỹ nữ lạc trôi giữa dòng người đi xem Countdown - ảnh: Zing

Nhiều chàng trai muốn biết thông tin về mỹ nữ này nên đăng bài hay bình luận tìm người thân.

Chỉ trong thời gian ngắn, danh tính mỹ nữ lạc trôi trong dòng người đã được tìm thấy. Đó là Trang Anh, cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương, hiện sống và làm việcở Hà Nội.

Tuy bị bạn bè cho là gia trước tuổi, Trang Anh trông trẻ trung và năng động vì từng làm trong Ban đối ngoại tại CLB Kỹ Năng Sống LSC FTU củaĐại học Ngoại thương vàgiám đốc chi nhánh một trung tâm Anh Văn.

Trang Anh trẻ đẹp và có nụ cười tươi.

Về ảnh trên, Trang Anh cho biết: “Hôm qua bon chen điCountdown xong, chẳng hiểu sao bị chụp được. Mấy người bạn của mình thấy xong gửi mình”.

Trang Anh phủ nhận và tỏ ra bức xúc khi bị cho là mỹ nữ bị kẻ bệnh hoạn sàm sỡ 4 lần tối qua.

Một trang tin gán ghép sai Trang Anh với mỹ nữ bị sàm sỡ 4 lần khi đi xem Countdown.

Bất ngờ khi bỗng dưng nổi tiếng chỉ sau một đêm, mỹ nữ Hà Nội viết vài dòng nhật ký năm qua: “2017 đã trôi qua. Niềm vui nhiều mà nỗi buồn cũng không ít. Đối với mình, thành công nhất của 2017 so với thời gian trước đây là khi bản thân đã thực sự biết nói "Không" với những việc than thở, giải trình hay thanh minh.

Bên cạnh đó, cũng đã ý thức và dần biết cách tự kiểm soát được những suy nghĩ tiêu cực, luôn giữ bản thân ở một tâm thái lạc quan, và nỗ lực để chỉ lấy hành động ra để làm câu trả lời. Nhiều lúc thật mệt mỏi và tự hỏi rằng liệu mọi thứ có đáng không, nhưng sau cũng biết an ủi mình, thôi thì đường còn dài đau còn nhiều và The best is yet to come.

2018 tiếp tục sẽ là một năm cầy cật để tích luỹ. Cùng 1 quỹ thời gian, người ta làm được 1 thì mình phải làm được 3, người ta học được 1 thì mình phải học được 3. Già trước tuổi cũng không sao mà Trang Anh sau này hồi xuân sau cũng chưa có muộn”.

Gửi xe máy trước Tết dương lịch ở Hà Nội bị chém 100 ngàn đồng:

Tác giả clip phản ánh: "Hôm qua mình gửi xe máy ở bãi giữ xe tên Hưng, số 2 Ngô Gia Khảm, gần bến xe Gia Lâm. Đến hôm nay lấy xe họ lấy 100 ngàn, gấp 5 lần ngày thường. Hồi trước mình gửi ở đây thì ngày lễ cùng lắm tăng gấp đôi là cùng. Mình đã gọi đến phản ánh với chủ bãi giữ xe tên Hưng, số điện thoạiin trên vé thì ăn nói rất chợ búa, bảo có quan hệ này nọ, còn dọa nạt là sẽ xử lí mình. Thật là bó tay".

Hội chị em xinh quẩy căng đét đón năm mới:

Xem thêm:Đám cưới chú rể cao 80cm và cô dâu xinh 1m65 ở Thanh Hóa gây ngỡ ngàng

Sốt clip nhạc chế mỉa mai thanh niên livestream cảnh trấn lột tiền tài xế ô tô

9 thanh niên chặn ô tô xin đểu mặt tái mét ở đồn công an, kẻ giả danh xin lỗi cánh tài xế

Tổ lái phóng như bay khi bị CSGT truy đuổi, quay clip và chửi: Con sợ quá chú ơi!

Nhóm tự xưng Phật tử chửi đánh sư thầy chùa Vĩnh Đức vì cửa phòng thờ khoá

Rùng mình clip tài xế chết cháy vì cẩu cây lên vướng dây điện ở Hưng Yên

Thực hư ảnh chân dài mặc váy ngắn che mưa cho bạn trai chạy Grabbike

Bệnh nhân nam Ninh Bình 55 tuổi được chẩn đoán sẩy thai tự nhiên gây ngỡ ngàng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
một giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nữ Hà Nội nghi bị sàm sỡ 4 lần khi đi xem Countdown lên tiếng