Mới đây, nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu gây sốt khi đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip “hát chế" nhạc Sơn Tùng M-TP.

Mỹ Tâm gây sốt khi hát chế nhạc Sơn Tùng M-TP

Một Thế Giới | 18/11/2015, 14:45

Mới đây, nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu gây sốt khi đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip “hát chế" nhạc Sơn Tùng M-TP.

Trong đoạn clip mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Mỹ Tâm hát một đoạn trong bài Chắc ai đó sẽ về – bài hát gây sốt trong thời gian dài vừa qua của Sơn Tùng M-TP. Điều đáng nói ở đây là, sự duyên dáng và dễ thương của Mỹ Tâm khi vừa hát chế nhạc, vừa “điệu đà” hỏi thăm sức khỏe và gởi lời chúc đến các fan của mình đã khiến cư dân mạng ngất ngây.

My Tam son tung mtp
 

Khán giả không quá bất ngờ khi đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Tâm hát nhạc Sơn Tùng, tuy nhiên sự vui vẻ và đáng yêu của cô trước sóng gió dư luận đang bủa vây mới là điều khiến họ quan tâm và bất ngờ.

Trước đây, trên sân khấu Giọng hát Việt 2015, nữ ca sĩ cũng từng gây sốt khi hát một vài câu trong các bài hát của Sơn Tùng như “Không phải dạng vừa đâu”, “Chắc ai đó sẽ về”…

Được biết, nữ ca sĩ hiện đang lưu diễn ở nước ngoài. Thời gian vừa qua cô khiến dư luận dậy sóng bởi scandal bị tố “mắc bệnh ngôi sao” và chảnh chọe. Vướng scandal được cho là “từ trên trời rơi xuống”, trong khi fan hâm mộ lo lắng cho mình thì Mỹ Tâm lại bình tĩnh và tỏ ra như chẳng có chuyện gì. Cô vẫn đi hát và tham gia đều đặng các hoạt động nghệ thuật.

My Tam son tung mtp
 

Trong suốt thời gian xảy ra sự việc, Mỹ Tâm luôn giữ im lặng, fan của cô ngoài việc động viên, an ủi thần tượng thì không biết nữ ca sĩ phản ứng như thế nào, tâm lý có ổn không khi đối diện với những chuyện không may như vậy. Thế nên việc Mỹ Tâm đăng tải clip vui vẻ, hài hước này cũng là một phần giúp fan hâm mộ an tâm và tin tưởng vào sự mạnh mẽ và cứng rắn của mình.

My Tam son tung mtp
 

Mới đây, Mỹ Tâm bất ngờ nhận được tin vui khi góp mặt trong giải thưởng Zing Music Awards (ZMA) 2015 với hạng mục Top 3 Nghệ sĩ của năm cùng với Đàm Vĩnh Hưng và Sơn Tùng.

Mimosa/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm gây sốt khi hát chế nhạc Sơn Tùng M-TP