Thân thiết với nhau từ lâu, nên Mỹ Tâm rất thoải mái khi ngồi trò chuyện và bàn kế hoạch thực hiện đêm nhạc sinh nhật từ thiện, Ô cửa màu xanh.

Mỹ Tâm 'họp kín' với Nguyễn Quang Dũng để tổ chức sinh nhật

Một Thế Giới | 24/12/2015, 14:15

Thân thiết với nhau từ lâu, nên Mỹ Tâm rất thoải mái khi ngồi trò chuyện và bàn kế hoạch thực hiện đêm nhạc sinh nhật từ thiện, Ô cửa màu xanh.

My Tam  hop kin  voi Quang Dung de to chuc sinh nhat-hinh-anh-1
Sau khi công bố thông tin chính thức về đêm nhạc từ thiện "Ô cửa màu xanh", Mỹ Tâm cùng ekip đã bắt tay vào việc thực hiện những ý tưởng. Mời đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng là người bạn thân lâu năm, Mỹ Tâm khá thoải mái trò chuyện và bày tỏ những ý tưởng, cũng như phác họa sân khấu... cho liveshow sinh nhật của mình. 
My Tam  hop kin  voi Quang Dung de to chuc sinh nhat-hinh-anh-2
Dù chơi thân với nhau khá lâu và ngồi chung ghế nóng tại "Vietnam Idol", nhưng đây lại là lần đầu vị đạo diễn góp mặt trong chương trình của cô bạn thân. Hiệu ứng lan tỏa của những tiết mục do chính tay Nguyễn Quang Dũng dàn dựng cho Mỹ Tâm tại "Vietnam Idol" trước đây càng làm cho các fan mong chờ về sự kết hợp trở lại sắp tới của cặp đôi. 
My Tam  hop kin  voi Quang Dung de to chuc sinh nhat-hinh-anh-3
 Theo thông tin được tin tiết lộ, đêm nhạc sẽ được thực hiện theo màu sắc nhạc kịch. Những ca khúc cũ và mới nhất sẽ được kết nối thành những mảng màu thú vị dưới sự dàn dựng của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Bên cạnh đó, đêm nhạc cũng hứa hẹn sẽ mang lại một đêm nhạc gần gũi và đáng nhớ giữa ca sĩ và khán giả ngay trong ngày sinh nhật đặc biệt của "họa mi" nhạc Việt.
My Tam  hop kin  voi Quang Dung de to chuc sinh nhat-hinh-anh-4
Dù chưa tiết lộ khách mời cũng như chưa "bật mí" bất cứ thông tin ca khúc hay dàn dựng nào của đêm nhạc, nhưng chỉ mới trong 2 ngày đầu mở cổng đặt vé, khán giả đã đặt mua hết nửa số vé của nhà hát Hòa Bình.  
My Tam  hop kin  voi Quang Dung de to chuc sinh nhat-hinh-anh-5
Ở đêm nhạc này, ca khúc mới nhất "Thứ tha", cũng sẽ được Mỹ Tâm tái hiện một lần nữa trên sân khấu. "Họa mi tóc nâu cho biết, MV "Thứ tha" là dấu ấn riêng trong dự án âm nhạc trong năm 2016 của mình. 
My Tam  hop kin  voi Quang Dung de to chuc sinh nhat-hinh-anh-6
Đêm nhạc "Ô cửa màu xanh" sẽ diễn ra vào 16.1.2016 tại nhà hát Hòa Bình đúng ngày sinh nhật của Mỹ Tâm. Lợi nhuận thu được của đêm nhạc sẽ được "họa mi" dành cho các hoạt động của quỹ từ thiện Mỹ Tâm trong dịp Tết Nguyên đán. 
D.L - Ảnh: MTE
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm 'họp kín' với Nguyễn Quang Dũng để tổ chức sinh nhật