Tối 11.8, hàng ngàn khán giả đã có mặt tại trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên (Hà Nội) để cùng chờ đón chương trình ca nhạc đặc biệt thuộc lễ hội “Xin chào! Lễ hội sữa Hàn Quốc”.

Mỹ Tâm sung sướng khi được fan nhí ôm hôn

12/08/2017, 13:40

Tối 11.8, hàng ngàn khán giả đã có mặt tại trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên (Hà Nội) để cùng chờ đón chương trình ca nhạc đặc biệt thuộc lễ hội “Xin chào! Lễ hội sữa Hàn Quốc”.

Nổi bật trong số đó là sự xuất hiện của Mỹ Tâm. Diện đầm xòe gợi cảm, “Họa mi” trở thành tâm điểm ngay khi vừa xuất hiện. Nhiều fan đã đồng loạt hòa giọng cùng thần tượng trong các ca khúc như Đâu chỉ riêng em, Giọt sương, Ước gì, Hãy về với nhau, Vì em quá yêu anh.

Đặc biệt, ca khúc Đâu chỉ riêng em, bản hit đạt được gần 17 triệu lượt xem sau chưa đầy một tháng ra mắt của nữ ca sĩ, nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả Hà Thành. Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng làm fan bất ngờ với ca khúc nhạc Hàn mang tên “Giọt sương”, phù hợp với không gian và cảnh trí đậm chất “Hàn” của lễ hội. Đây cũng là một sáng tác của nhạc sĩ xứ sở kim chi, được nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng viết lời và từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt.

Được biết, đây là đêm diễn đầu tiên của “Họa mi” trong tháng 8 tại Hà Nội. Ngoài những fan trẻ tuổi, nhiều fan nhí cũng được ba mẹ đưa đến địa điểm diễn ra sự kiện để gặp “Họa mi tóc nâu”. Trong lúc biểu diễn, Mỹ Tâm bất ngờ gặp một fan nhí lên ôm hôn, tặng hoa và thể hiện tình cảm với mình. Nữ ca sĩ bày tỏ hạnh phúc trước hành động đáng yêu của fan nhí. Cô còn giữ chân cậu bé lại để trò chuyện.

Bên cạnh Mỹ Tâm, buổi diễn còn có sự xuất hiện của nhóm Monstar ST319 được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra tại Aeon Mall Long Biên đến ngày 17.8, với sự tham gia biểu diễn của Phan Lê Ái Phương, Min và Edward Dương... cùng nhiều hoạt động thú vị khác dành cho gia đình nhân dịp cuối tuần.

Thắng Đặng. Ảnh: Gia Huy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm sung sướng khi được fan nhí ôm hôn