Chỉ 30 phút chạy xe từ sân bay quốc tế Pochentong thẳng đại lộ Hun Sen Park, bạn sẽ choáng ngợp trước một tổ hợp khách sạn 5 sao đồ sộ Nagaworld. 

NagaWorld, khách sạn 5 sao đẳng cấp giữa Pnôm Pênh

Một Thế Giới | 13/04/2015, 06:30

Chỉ 30 phút chạy xe từ sân bay quốc tế Pochentong thẳng đại lộ Hun Sen Park, bạn sẽ choáng ngợp trước một tổ hợp khách sạn 5 sao đồ sộ Nagaworld. 

Tổ hợp khách sạn NagaWorld nằm liền kề với các danh lam nổi tiếng xứ chùa tháp như Cung điện hoàng gia, Bảo tàng quốc gia, chùa Vàng, chùa Bạc và nhiều di tích lịch sử văn hóa khác. Phía trước là nơi gặp gỡ của ba con sông Bassac, Tonle Sap và Mekong, Nagaworld chiếm vị trí chiến lược đóng góp cho sự thịnh vượng của kinh đô này.
Nổi danh bởi thu hút số lao động lớn nhất nước lên tới hơn 3.000 người, NagaWorld khiến nhiều du khách quốc tế ngạc nhiên trước một đội limousine phục vụ chuyên nghiệp và những tiện ích xứng đáng là một tổ hợp khách sạn hàng đầu khu vực Đông Dương. 
Phòng ở tiện nghi
to hop Nagaworld
(Phòng Delux- king tiện nghi 
Với con số ấn tượng hơn 700 phòng bài trí tiện nghi, sang trọng, Nagaworld đem đến cảm nhận về một không gian sống thoáng đãng, kiểu cách. Các phòng đều được trang bị điều hòa, tivi LCD có cáp vệ tinh, điện thoại gọi quốc tế, Internet tốc độ cao, bàn trà, bàn làm việc và buồng tắm cao cấp. Khách có thể chọn cho mình một loại phòng phù hợp với chi phí hợp lý.
Spa – Trải nghiệm và cảm nhận
to hop Nagaworld
 Spa thư giãn sang trọng
Có một không gian thư giãn quả là cách để bạn chiều chuộng cơ thể tốt nhất. Spa cao cấp của NagaWorld phục vụ bởi những liệu pháp viên người Khmer đầy kinh nghiệm. Được nhiều du khách bình chọn cho không gian đẹp và dịch vụ tuyệt vời, hơn 20 phòng spa sang trọng với những gói phải chăng sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái sau một chuyến bay dài mệt mỏi.
Hội nghị và dạ tiệc
to hop Nagaworld
Phòng hội nghị Ball room 
Dù là buổi gặp mặt nho nhỏ hay một hội nghị tầm cỡ, NagaWorld có đội ngũ M.I.C.E phục vụ chu đáo cho mọi sự kiện thành công với các món tiệc tinh tế bày biện sang trọng . Phòng ballroom với sức chứa 1600 người . cùng 20 các loại phòng hội họp tổ chức sự kiện khác nhau. được coi là phòng họp lớn nhất ở Phnom Penh .
Hãy gây ấn tượng với đối tác của bạn bằng những sự kiện độc đáo và chuyên nghiệp. Trung tâm hội nghị tại NagaWorld 2200 m2 với kiến trúc sang trọng và hoành tráng, được trang bị những tiện ích hiện đại về ánh sáng và âm thanh tối tân cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp 24/24 chắn chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu tổ chức hội nghị, sự kiện cho cá nhân và doanh nghiệp. Ngoài ra chúng tôi có xe hệ thống xe Limobus 5 sao với hệ thống massa , TV LCD và toilet trên xe sẽ phục vụ tất cả các yêu cầu của bạn về hội nghị, sự kiện, tiệc tùng để vận chuyển khách từ bất cứ tỉnh thành nào sang khách sạn NagaWorld.
FTV Club – nóng bỏng cùng giai điệu
NagaWorld tự hào khi là đơn vị đầu tiên mua lại giấy phép của Fashion TV để đầu tư 1 vũ trường hạng nhất đông dương với hệ thống âm thanh 2 triệu USD và dàn ánh sáng hoàn hảo cùng âm nhạc sôi động hứa hẹn mang lại một buổi tối vui vẻ, nơi lý tưởng để bạn tận hưởng những giây phút vui chơi về đêm.
Dấu ấn ẩm thực Á-Âu
to hop Nagaworld
Indochina Restaurant 
Mở đầu bữa ăn bằng câu Bon Appetite!, Le Gourmet sẽ phục vụ bạn những món ăn Pháp nổi tiếng dưới ánh nến lãng mạn và nền nhạc du dương, ấm áp. Sốt hải sản thơm ngon, ngỗng quay ướp rượu hay bò nướng thơm phức, tất cả đều không thể thiếu những ly rượu Pháp hảo hạng từ hầm rượu của Le Gourmet. Tiếp theo là một Bistro Romano đậm chất truyền thống từ đồ treo tường, trần nhà cho tới thực đơn nhà hàng. Khu ẩm thực Ý này còn thích hợp cho tổ chức tiệc cocktail hay sự kiện chủ đề trong những dịp đặc biệt. Còn nếu thích đồ nướng Hàn, bạn có thể tìm đến Korean Grill để tận mắt xem cách các đầu bếp Hàn Quốc thao tác nên 101 món ăn tinh túy tốt cho sức khỏe trong khuôn viên bếp mở thân thiện với thực khách. 
Và cuối cùng, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Pangea, nơi dung hòa hơi thở Âu-Á để thưởng thức giây phút buffet hiếm có khi ngắm nhìn dòng sông Tonle Sap yên bình trước mắt.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Lầu 22 tòa nhà Bitexco , số 2 Hải triều , Q.1, TP HCM
Điện thoại: +84 8 62986969 Hotline phụ trách gói MICE : 0988901111 – Dolly 
Fax: +84 8 62918758
Email: dollynguyen@nagaworld.com 
TL Nagaworld


Bài liên quan
Quỹ VinFuture khởi động chuỗi sự kiện kết nối InnovaConnect 2024
Quỹ VinFuture ngày 16.4 chính thức công bố khởi động chuỗi sự kiện kết nối khoa học công nghệ InnovaConnect năm 2024, với mục đích tăng cường giao lưu học thuật, trao đổi chuyên môn và thúc đẩy sự hợp tác nghiên cứu giữa các nhà khoa học uy tín thế giới với các viện, trường hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khoa học - công nghệ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NagaWorld, khách sạn 5 sao đẳng cấp giữa Pnôm Pênh