Ngôi sao của phim 'Câu chuyện Lọ Lem' đã để lại thư tuyệt mệnh gửi cha mẹ trước khi nhảy lầu tự sát ở tuổi 34​

Nam diễn viên Brad Bufanda nhảy lầu tự tử ở tuổi 34

thao nguyen | 04/11/2017, 16:47

Ngôi sao của phim 'Câu chuyện Lọ Lem' đã để lại thư tuyệt mệnh gửi cha mẹ trước khi nhảy lầu tự sát ở tuổi 34​

Khoảng 1h sáng ngày 1.11 (giờ địa phương), một người vô gia cư đã phát hiện ra Brad Bufanda trong tình trạng tắt thở, người đầy vết máu trên vỉa hètại Los Angeles (Mỹ).

Trước khi qua đời, Brad Bufanda để lại dòng tin nhắn viết trên giấy gửi đến gia đình. Trong di thư, nam diễn viên 34 tuổi ghi tên cha mẹ và gửi lời cảm ơn những người thân.

Cái chết của Brad khiến bạn bè và người thân rất sốc. Hiện tại, nguyên nhân vụ tự tử đang được cảnh sát điều tra làm rõ. Theo phỏng đoán, Brad tìm đến cái chếtcó thể liên quan đến việc sự nghiệp xuống dốc cùng vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên, người quản lý của nam diễn viên phủ nhận việc liên quan đến chất kích thích.

Brad Bufanda sinh năm 1983. Brad được chú ý nhờCâu chuyện Lọ Lem(đóng cùng Hillary Duff), vai Felix Toombs trong hai phần đầuVeronica Mars(bạn diễn Kristen Bell). Ngoài ra, anh còn góp mặt trongRoseanne, CSI: Miami, Malcolm in the Middle, Boston Public....

T.Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam diễn viên Brad Bufanda nhảy lầu tự tử ở tuổi 34