Nếu như 4 trận đầu tiên vòng 20, các đội chủ nhà đều thắng với tỷ số 2-1 thì 3 trận đấu muộn của vòng 20, các đội khách mới là những người được hưởng niềm vui.
Thể thao

Nam Định bất ngờ thua 4 bàn trên sân nhà, V-League thêm hấp dẫn

A.T 21:46 22/05/2024

Nếu như 4 trận đầu tiên vòng 20, các đội chủ nhà đều thắng với tỷ số 2-1 thì 3 trận đấu muộn của vòng 20, các đội khách mới là những người được hưởng niềm vui.

namdinh.jpg
Nam Định bất ngờ để thua Hài Phòng 4 bàn ngay trên sân nhà

Bất ngờ nhất của vòng 20 là việc đội đang dẫn đầu Nam Định để thua Hải Phòng 2-4. Thời gian gần đây, Nam Định có phong độ sa sút khi chỉ kiếm được 1 điểm ở 2 vòng trước gặp HAGL và Thể Công Viettel. Tuy nhiên, đó là 2 trận mà Nam Định phải đá trên sân khách nên nhiều CĐV thành Nam hy vọng thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ khơi lại mạch thắng khi trở lại sân Thiên Trường.

Nhưng ngay phút thứ 2, Hải Phòng đã dội gáo nước lạnh với cú vô-lê trong vòng cấm của Nguyễn Hữu Sơn mở tỷ số. Hải Phòng sau đó đánh hơi ra điểm yếu bên cánh trái của chủ nhà để liên tục khai thác. Trong hiệp 1, Lucao ghi 2 bàn phút 31 và 38 trong sự bàng hoàng của CĐV chủ nhà.

Đầu hiệp 2, Hải Phòng tiếp tục vươn lên dẫn 4-0 khi Lucao hoàn thành cú hat-trick ở phút 52. Đến lúc này, Nam Định mới bừng tỉnh, dồn lên chơi tất tay sau khi CĐV nhà lục tục ra về.

Rafaelson tiếp tục thể hiện khả năng ghi bàn với 2 pha lập công vào phút 55 và 69. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà Nam Định làm được và họ phải chấp nhận thua 2-4 trên sân nhà. Chỉ kiếm được 1 điểm trong 3 vòng gần đây, Nam Định đã bỏ lỡ cơ hội bứt xa khỏi Bình Dương.

Một trận đấu có kết quả gây bất ngờ là SLNA đã thắng 2-1 trên sân đội bóng đang xếp thứ 3 là Bình Định. Kết quả đó tuy không giúp SLNA thoát khỏi vị trí áp chót nhưng giúp họ không bị nhóm đội phía trên bỏ xa. Với 22 điểm, SLNA hiện chỉ kém Hà Tĩnh 2 điểm.

Đội cuối bảng Khánh Hòa tiếp tục buông xuôi khi để thua Thể Công 0-1 trên sân nhà. Với thất bại thứ 6 liên tiếp, Khánh Hòa chỉ có 10 điểm và kém đội xếp trên là SLNA đến 12 điểm.

bxh.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị Bộ Công an xử lý hành vi tung tin thất thiệt , thao túng thị trường vàng
Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an xác minh và xử lý nghiêm các hành vi tung tin thất thiệt, đầu cơ, trục lợi, thao túng thị trường vàng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam Định bất ngờ thua 4 bàn trên sân nhà, V-League thêm hấp dẫn