Sau nhiều tháng chuẩn bị, chương trình thời trang The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại đã bước vào những khâu chuẩn bị cuối cùng để công diễn vào tối 13.10 tại TP.HCM.

Nam Em, Trương Thị May xuất hiện đặc biệt trong show 'The Dreamers'

Sơn Phạm | 12/10/2017, 07:39

Sau nhiều tháng chuẩn bị, chương trình thời trang The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại đã bước vào những khâu chuẩn bị cuối cùng để công diễn vào tối 13.10 tại TP.HCM.

Trong buổi gặp gỡ báo chí hôm 11.10, ê kíp thực hiện chương trình đã chính thức ra mắt khán giả gồm giám đốc dự án Nguyễn Chiến Hữu, đạo diễn sân khấu Lê Việt, đạo diễn catwalk Crazy Nhóc và 4 NTK gồm Hằng Nguyễn, Minh Công, Huỳnh Tiên và Juun Đăng Dũng.

Gương mặt mở màn cho show diễn lần này là Top 8 Hoa hậu Trái đất Nam Em. Có mặt tại buổi ra mắt, Nam Em cho biết cô được BTC giao trọng trách đặc biệt trong phần xuất hiện này, chứ không đơn thuần là đi catwalk trên sân khấu. Tuy nhiên, người đẹp từ chối tiết lộ thêm về sự xuất hiện đặc biệt của mình mà muốn dành sự bất ngờ này cho khán giả khi theo dõi show diễn.

Hoa khôi Nam Em sẽ mở màn show diễn The Dreamers

Tường Linh đến ủng hộ Nam Em tại họp báo

Bên cạnh đó, vedette của chương trình cũng đã được tiết lộ. Đó là Á hậu Trương Thị May cũng là đại sứ quỹ từ thiện AMI Smile Foudation. Do bận việc riêng nên Trương Thị May không xuất hiện trong buổi ra mắt. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cô cũng hứa hẹn gây ấn tượng không kém. Bộ trang phục cho Trương Thị May sẽ do NTK Nguyễn Minh Công phụ trách.

Ngoài ra, tham gia biểu diễn còn có hơn 100 người mẫu chuyên và không chuyên, trong đó có cả những người mẫu unisex. Trước ý kiến cho rằng việc đưa những người mẫu không chuyên vào show diễn sẽ làm giảm đi sự hoành tráng, chuyên nghiệp, đạo diễn catwalk Crazy Nhóc cho biết: "Nói là không chuyên nhưng ít nhiều họ cũng là người mẫu và sự đam mê dành cho sàn diễn. Chúng tôi tin rằng khi đã chung một đam mê, chung một ước mơ thì chuyên hay không chuyên cũng không quan trọng nữa mà quan trọng là tinh thần và thông điệp mà họ truyền tải đến cho khán giả".

Đạo diễn catwalk Crazy Nhóc trả lời báo chí

Ê kip thực hiện chương trình

Với The Dreamers, lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả tham dự một show thời trang không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng hơn 100 thiết kế từ lãnh Mỹ A mà còn được thưởng thức bằng cả 4 giác quan “xem, nghe, sờ và ngửi”. Giải thích về điều này, đạo diễn Lê Việt cho biết đây không đơn thuần là một show diễn thời trang mà còn là một đêm nghệ thuật tôn vinh lãnh Mỹ A với mong muốn mọi người hiểu hơn về loại vải này, đồng thời bảo tồn và phát huy cái nghề truyền thống của dân tộc.

The Dreamers sẽ chia làm 3 phần gồm: Trang phục truyền thống, trang phục ứng dụng và trang phục dạ hội. Dự kiến sẽ thu hút 450 khách mời gồm nghệ sĩ, hoa hậu như Phạm Hương, Tường Linh... và cả những khách mời quốc tế sang Việt Nam.

Minh Anh - Ảnh: Nhân Phan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam Em, Trương Thị May xuất hiện đặc biệt trong show 'The Dreamers'