Vì bênh MC Minh Tiệp và tuyên bố sau này sẽ dạy con bằng bạo lực, nam sinh viên tên Long đã bị bạn gái quen 3 năm nói lời chia tay.

Nam sinh bị bạn gái bỏ vì ủng hộ MC Minh Tiệp đánh em vợ và đòi 'táng con sấp mặt'

Hồng Quân | 28/05/2018, 21:53

Vì bênh MC Minh Tiệp và tuyên bố sau này sẽ dạy con bằng bạo lực, nam sinh viên tên Long đã bị bạn gái quen 3 năm nói lời chia tay.

Xem thêm:Nam nữ thanh niên chết đuối vẫn nắm tay nhau ở hồ Đồng Đò, Hà Nội

Hé lộ lý do cá vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam vẫn tươi rói

Clip cô gái mặc váy ngắn uống say, mất kiểm soát ở đám cưới bạn trai cũ

Nhét cọc 500 ngàn vào tay mỹ nữ không quen biết, Phan Hải là sư phụ 'thánh tán gái'

Duy Mạnh phát ngôn sốc về trinh tiết trong showbiz, mắng Lê Minh Sơn tâm thần

Vụ việc MC Minh Tiệp của VTV bị tố thường xuyên đánh đập em vợ là Thùy Dung khiến dư luận sôi sục. Qua lời kể của Thùy Dung, rất nhiều người bức xúc với Minh Tiệp, kêu gọi tẩy chay MC này và cảm thương cho hoàn cảnh nữ sinh 15 tuổi trường THCS chuyên Hà Nội – Amsterdam khi phải sống chung với anh rể như vậy.

Tối 25.5, Thùy Dung đăng status kể bị anh rể hành hung suốt nhiều năm.

Bênh vực hành động đánh Thùy Dung của MC Minh Tiệp, Long đã bị bạn gái 3 năm nói lời chia tay.

Cụ thể hơn, Long cho biết bạn gái tên Vysuốt ngày theo dõi và chia sẻ về vụ việc này. Đi ăn khuya cũng nghe Vy đề cập đế chuyện của Thùy Dungnên Long bực mình, nói lời ủng hộ MC Minh Tiệp đánh em vợ để dạy dỗ và còn kể rằng ở quê tángcháu mình suốt. Khi Vy hỏi sau này có dạy con bằng nắm đấm không, Long nói có.

Bất đồng quan điểm trong vấn đề dạy convà thấy Long vũ phu nên Vy đãnói lời chia tay.

Long cho rằng bị bỏvì chuyện nhảm nhí nên đăng status tham khảo ý kiến dân mạng, song không ngờ bị chửi thậm tệ. Nội dung status như sau:

Các bác có ai như em không? Chuyện như này đây, mấy ngày qua nóng vụ em Thùy Dung với MC Minh Tiệp. Em không quan tâm lắm đâu vì không phải chuyện của em, biếtthôi chứ thời gian ấy để làm nhiều việc khác.

Người yêu em học Kinh tế Quốc dânlại khác, ngày nào cũng theo dõi rồi chia sẻ vụ đó, còn quá đà đến nỗi khi các fanpage ủng hộ Thùy Dungbiến mất, một số tài khoản Facebook cá nhân bị khóa thìnói : “Em sợ tài khoản cá nhân của em cũng bị khóa ấy".

Đêm qua hai đứa đi ăn muộn (thi thoảng chúng em có đi ăn đêm), người yêulại lẩm bẩm, lải nhải về vụ đó. Em mới bực mình vànói là: “Ôi dào, bọn trẻ con giờ hư đốn, là anh thì anh cũng táng cho một trận. Đứa cháu ở quê bị anh táng suốt. Ngày chưa táng, nó học dốt mải chơi. Táng nó cái nó học giỏi hẳn với ngoan hẳn. Em thấy đấy, giờ xã hội đầy đứa hồi bé ăn đòn no sau này vẫn thành công. Ngày xưa còn có kiểu quan phạt dân bằng cách đánh vào mông, trẻ con hay người lớn đều thế thôi em à. Bé thì đánh nhẹ, lớn lên thì đánh mạnh”.

Thế nếu đó là con anh, anh có đánh không?”.

Đánh chứ, hết cách rồi, hư chả đánh, táng cho sấp mặt luôn đấy em à. Thôi, nói chuyện này ít đikhông lại cãi nhau.

Tự dưng người yêu em đứng dậybảo: “Vậy thì anh cứ đánh con anh đi, còn con em với con anh chả liên quan gì đến nhau. Em có cách dạy của em. Thế nhé, anh ở lại ăn một mình đi.

Xong, người yêu của em đứng dậy đi về. Em cứ tưởng giận như mọi khi. Em thường để người yêu về rồi mới xin lỗi. Đêm đó, em có xin lỗi vì lý do đùa thì người yêu bảo là: “Nếu anh không có ý định đó trong đầu, không bao giờ anh trả lời một cách nhanh chóng như vậy. Em không tin. Em thấy quan điểm đó của anh với em khác nhau nên em thấy chia tay là điều cần thiết. Em không cần 1 người yêu, 1 người chồng sau này đánh con cái mình. OK.

Giờ sao các bác, em thấy chia tay nhảm nhí ấy. Chuyện ở đâu đâu về hỏi xong, tự dưng giận đòi chia tay, mà yêu nhau 3 năm rồi chứ ít gì đâu.Nhảm nhí hết sức.

Vy chia tay Long vì không ủng hộ chuyện dạy con bằng nắm đấm.

Nhiều dân mạng cho rằng chuyện Long bị Vy chia tay không có gì nhảm nhí cả. Nguyên nhân là do Long không đọc và biết sự việc nghiêm trọngthế nào mà phát biểu “liều”, còn ủng hộ chuyện MC Minh Tiệp đánh Thùy Dung hay tuyên bố sẽ tángconmình sấp mặtkhiến Vy như bị “tạt gáo nước lạnh vào người”.

“Tôi nói thật là không có nhảm nhí gì ở đây cả. Em nó không thích cách dạy con của cậu thì không muốn sinh con với cậuthôi. Cậunghĩ táng con sấp mặt là bình thường nhưng người khác thì không”.

“Ai bảo không tìm hiểu để biết bây giờ vụ việc đó khiến người ta bức xúc như thế nào. Khi người yêu đã share nhiều vụ việc chứng tỏ cô ấy hiểu và theo dõi vụ này kỹ. Nếu mày biết được chuyện này nghiêm trọng đến mức nào thì không mở mồm ra nói kiểu đó được đâu. Bây giờ người ta đang lên án MC kia, ngồi đó còn bảo nhảm. Gặp tôi, tôi cũng là người quan tâm vụ việc đấy mà nghe vậy thì cũng muốn chia tay tay. Nói'bọn trẻ con giờ hư đốn mất dạy',mày đừng có mà đánh đồng, nói câu đó ra chả khác gì tạt gáo nước vào người yêu với ý kêu em Dung cũng như vậy. Ở đó còn kể lểcho người ta chửi thêm”.

“Quan niệm đánh để ngoan thấy không đúng chút nào của người Việt. Thấy đúng nhất là đánh để sợthì có. Mình rất sợ những người có tư tưởng bạo lực như bạn, làm sai cái là người Việt hò nhau, đánh đi, giết đi, bỏ đi. Trong khi các nước phát triển thì tuyên truyền nhau bạo lực không phải là cách duy nhất giải quyết vấn đề, với lại điều khiển con người bằng nỗi sợ cũng không phải tốt. Mình thấy bạn còn nói đứa cháu dưới quê vì học không giỏi nên bạn đánh cho giỏi. Tư tưởng dạy trẻ bạo lực từ nhỏ thế không tốt đâu. Bạn đánh cho đỡ tức cho trẻ nó sợ, thay vì dạy nó tư tưởng tốt thì đấy không phải cách hay. Gặp mình mình cũng chia tay”.

Bên cạnh đó, vài phụ nữ có gia đình cho rằng chuyện đánh con để dạy cho nên người là bình thường nhưng không được lạm dụng.

“Người yêu em chưa đẻ con nên mới thế. Con người khác có hỗn cỡ nào cũng không dám đánh, nhưng con mình hư thì đánh. Thương cho roi cho vọt. Bé mình nay 6 tuổi. Cũng bị vài trận đòn vì tội nói dối và cẩu thả. Không phải đánh con là không tốt. Một vài đòn răn đe kịp thời chẳng có gì là ghê gớm. Trẻ con giờ hư, không biết nghe lời vì bố mẹ không đụng cọng lông của nó. Mỗi người có cách dạy con riêng. Mình không cổ xúy cho việc đánh con là tốt. Đánh nó 1 roi, mình đau gấp 10 lần. Ai cũng muốn tốt cho con cái cả”.

Bố nói Thùy Dungchỉ bị bạt tai, MC Minh Tiệp bị tạm dừng lên sóng VTV

Chiều 27.5, đoàn công tác Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình đã xuống làm việc tại nhà em Thùy Dung. Hiện Dung hoàn toàn bình thường và bày tỏ mong muốn chấm dứt sự việc tại đây, không muốn mọi người tiếp tục bàn tán nữa.

Bà Nguyễn Thị Thu Hằng, Trưởng Phòng Bảo vệ chăm sóc Trẻ em - Bình đẳng giới (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Bình) cho biết, kết quả làm việc khá bất ngờ khi tinh thần và sức khỏe của Thùy Dung vẫn bình thường. Bố Dungxác nhận có chuyện xô xát giữa anh rể với Thùy Dung, song ông này khẳng định không có bạo hành.

"Bố em Dungnói trong lúc nóng giận,không kiềm chế được thì anh rể có bạt tai cháu nhưng không có chuyện bạo hành thường xuyên. Bố cháu chia sẻ rằng, hôm đó Minh Tiệp đi làm về khuya thìDungsử dụngnhà tắm chungquá lâu. Minh Tiệpgiục nhiều lần nhưng khi ra thì cháu không khiêm tốn nên anh rể đã nổi nóng và bạt tai. Chúng tôi cũng quan sát trên thân thể cháu không có thương tích, tinh thần bình thường", bà Hằng nói.

Chiều 28.5, VTV thông báo đã tạm ngừng phân công công việc với BTV Minh Tiệp, chờ xác minh của các cơ quan chức năng.

VTV luôn yêu cầu và đòi hỏi tất cả các nhân viên thực hiện tốt trách nhiệm với công việc và cộng đồng, tuân thủ các quy định của pháp luật, đồng thời nghiêm khắc xử lý đối với những vi phạm liên quan đến chuẩn mực đạo đức cũng như trách nhiệm đối với xã hội.

Theo ông Phan Ngọc Tiến, Trưởng ban sản xuất các chương trình thể thao của VTV, MC Minh Tiệp tạm dừng lên sóng cũng như dừng công việc để lo chuyện gia đình. Tất cả chương trình mà Minh Tiệp đang dẫn sẽ được thay thế bởi người khác.

Diễn viên Minh Tiệp khốn đốn, bị VTV6 hủy showvì trùng tên MC đánh em vợ:

Mashup 'Bùa yêu' và 'Chạy ngay đi' cực hay:

Lý do anh được mệnh danh là vô địch sống ảo:

Xem thêm:Emiri Okazaki: Diễn viên JAV đình đám quay 28 phim sex/tháng, có ngàn thể loại

Bỏ rồi muốn quay lại vì bạn gái cũ ‘ngon’ hơn trước, nam sinh Hà Nội bị chửi sấp mặt

Bị bạn gái tố hại đời cô bé 16 tuổi, cosplayer Kaito Alioth thú nhận tội lỗi?

Ăn uống hết gần 2 triệu còn bị thu 500 ngàn phí ngồi ở bãi biển Đồ Sơn

Clip cô gái đuổi đánh, vác đá đập xe bạn nam trước mặt 3 CSGT Bắc Giang

Cô gái gào khóc đuổi theo anh chàng khỏa thân xù tiền ở Hà Nội giữa trưa nắng

Quan hệ cùng lúc 2 chàng trai, gái xinh trơ trẽn vẫn muốn xem ai chung tình hơn

Nữ sinh mặc áo dài trắng chơi ném bóng nước vì vui hay cố khoe nội y?

Clip nhân viên cây xăng ở Hà Nội đánh khách bầm dập vì không trả tiền

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
22 phút trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam sinh bị bạn gái bỏ vì ủng hộ MC Minh Tiệp đánh em vợ và đòi 'táng con sấp mặt'